ดีเจภูมิ

“ดีเจภูมิ” เตรียมพบตำรวจ คดีลักลอบตกปลาอุทยานฯ

จากกรณีเจ้าหน้าที่ชุดพญาเสือ แจ้งความตำรวจภูธรปากน้ำชุมพร จังหวัดชุมพร ให้ดำเนินคดีเอาผิดนายภูมิใจ ตั้งสง่า หรือดีเจภูมิ นายณฐกร แจ้งเร็ว หรือ เชฟตั้ม พร้อมพวกรวม 7 คน หลังทั้งหมดร่วมตกปลานำมาชำแหละเนื้อ ในเขตพื้นที่อุทยานหมู่เกาะชุมพร…

Home / NEWS / “ดีเจภูมิ” เตรียมพบตำรวจ คดีลักลอบตกปลาอุทยานฯ

ประเด็นน่าสนใจ

  • รัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ฝากเตือน ดีเจภูมิ อย่าอ้างรู้เท่าไม่ถึงการณ์ กรณีตกปลาในพื้นที่อุทยาน
  • ขณะที่ดีเจภูมิ พร้อมทีมงานเตรียมเข้าพบตำรวจภูธรปากน้ำชุมพรในสัปดาห์หน้า

จากกรณีเจ้าหน้าที่ชุดพญาเสือ แจ้งความตำรวจภูธรปากน้ำชุมพร จังหวัดชุมพร ให้ดำเนินคดีเอาผิดนายภูมิใจ ตั้งสง่า หรือดีเจภูมิ นายณฐกร แจ้งเร็ว หรือ เชฟตั้ม พร้อมพวกรวม 7 คน หลังทั้งหมดร่วมตกปลานำมาชำแหละเนื้อ ในเขตพื้นที่อุทยานหมู่เกาะชุมพร ก่อนนำคลิปเผยแพร่ลงยูทูป เมื่อวันที่ 8 สิงหาคมที่ผ่านมา

ล่าสุด พันตำรวจโท เดชบัณฑิต ดุลย์เกรี รองผู้กำกับการ สอบสวน สภ. ปากน้ำชุมพร เปิดเผยว่า ขณะนี้ทางดีเจภูมิ ได้ติดต่อมาเพื่อเข้าพบพนักงานสอบสวน แต่เนื่องจาก ชุดพญาเสือนั้นติดภารกิจที่กรุงเทพฯ น่าจะเสร็จภารกิจในสัปดาห์หน้า จึงต้องรอไปก่อน

ด้านดีเจภูมิ ได้โพสต์อินสตาแกรม เพื่ออัพเดทความคืบหน้าของคดี โดยยืนยันว่า ทีมงานที่ไปทั้งหมดนั้นมี 6 คน และฝากขอบคุณแฟนคลับที่ให้กำลังใจ และขอโทษต่อสังคม ในความผิดพลาดที่เกิดขึ้น ทั้งนี้สัญญาว่าต่อจากนี้ไปจะตรวจสอบสถานที่ต่างๆให้ดีก่อนถ่ายทำ

ด้าน นายวราวุฒิ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม กล่าวถึงกรณีนี้ว่า ตนคงไม่ฝากเตือน แต่ฝากว่าอย่าทำเพราะการกระทำแบบนี้ จะอ้างว่ารู้เท่าไม่ถึงการณ์ไม่ได้ และการที่กรมทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่ง มีการกำหนดเขตพื้นที่พื้นทางทะเลอย่างชัดเจน คนที่ขับเรือพาไปตกปลาต้องรู้ว่าเขตที่พาออกไปเป็นเขตอุทยานหรือไม่ ดังนั้นต้องถูกดำเนินคดีตามกฎหมาย ไม่ว่าจะเป็นใคร จะรวยจะจน หรือเป็นบุคคลที่มีชื่อเสียง