ข่าวระเบิด ข่าวสดวันนี้ แก๊สระเบิด

โฆษกตร. เผยแล้ว เสียงระเบิดในห้องพัก ซ.ราชปรารภ 12

พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้ออกมาเปิดเผยถึงกรณีที่เกิดเสียงคล้ายระเบิดขึ้นที่ห้องพักแห่งหนึ่ง ซ.ราชปรารถ 12 ย่านดินแดง จนส่งผลทำให้มีพบผู้บาดเจ็บจำนวน 3 ราย เป็นชาวต่างชาติ สัญชาติอเมริกา 1ราย และเป็นชาวไทย 2…

Home / NEWS / โฆษกตร. เผยแล้ว เสียงระเบิดในห้องพัก ซ.ราชปรารภ 12

ประเด็นน่าสนใจ

  • เกิดเสียงระเบิดขึ้นในห้องพักย่านราชปรารภ 12
  • มีผู้บาดเจ็บ 3 ราย
  • เหตุการณ์นี้เกิดจากแก๊สระเบิด ไม่ใช่การลอบวางระเบิดแต่อย่างใด

พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้ออกมาเปิดเผยถึงกรณีที่เกิดเสียงคล้ายระเบิดขึ้นที่ห้องพักแห่งหนึ่ง ซ.ราชปรารถ 12 ย่านดินแดง จนส่งผลทำให้มีพบผู้บาดเจ็บจำนวน 3 ราย เป็นชาวต่างชาติ สัญชาติอเมริกา 1ราย และเป็นชาวไทย 2 ราย นั้น ว่า

เหตุดังกล่าวไม่ใช่การลอบวางระเบิดป่วนกรุงเหมือนเมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา แต่เป็นเหตุแก๊สระเบิดภายในห้องพัก หลังชาวต่างชาติผู้บาดเจ็บ ได้เปิดหัวเตาแก๊สทิ้งไว้ จากนั้นได้ออกไปนอกห้องทำให้เกิดแก๊สลอยอยู่ในอากาศภายในห้อง

ต่อมาทางผู้ได้รับบาดเจ็บได้กลับมาที่ห้องพัก และได้กลิ่นแก๊ส จึงได้ทำการเปิดหน้าต่าง และขยับปิดหัวเตาแต่เกิดการติดไฟจนเป็นเหตุทำให้ระเบิดขึ้น ดังนั้นขอให้ประชาชนอย่าหวั่นวิตก และตื่นตระหนก จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ในเบื้องต้นนั้นพบว่าเหตุเกิดจากแรงอัดของแก๊สภายในห้อง ไม่ได้เกิดจากการวางระเบิดแต่อย่างใด

ภาพจาก FM91 Trafficpro