ข่าวสดวันนี้ ฟุตบอล ฮอนดูรัส

เหตุจลาจลระหว่างการแข่งขันฟุตบอลในฮอนดูรัส ดับ 3 เจ็บ 7

  เกิดเหตุแฟนบอลผู้สนับสนุนทีมสโมสรฟุตบอล “โอลิมเปีย” และ “โมตากัว” ซึ่งเป็นคู่แข่งขันกีฬาฟุตบอลท้องถิ่น ในประเทศฮอนดูรัส ซึ่งเป็นประเทศหนึ่งในภูมิภาคอเมริกากลาง เกิดการปะทะกันบริเวณด้านนอกสนามกีฬาแห่งชาติในกรุงเตกูซิกัลปา ทั้งนี้รายงานจากสำนักข่าว ‘บีบีซี’ ระบุว่าเหตุจราจลเริ่มขึ้นเมื่อมีฝูงชน ที่คาดว่านา่จะเป็นแฟนบอลของทีมโอลิมเปีย ขว้างปาก้อนหินใส่รถบัสของนักเตะทีมโมตากัว ทำให้ผู้เล่นสามคนได้รับบาดเจ็บด้วยเศษแก้วที่แตก…

Home / NEWS / เหตุจลาจลระหว่างการแข่งขันฟุตบอลในฮอนดูรัส ดับ 3 เจ็บ 7

 

ประเด็นน่าสนใจ

  • เกิดเหตุจลาจลระหว่างการแข่งขันฟุตบอลในฮอนดูรัส
  • มีประชาชนอย่างน้อย 3 คนเสียชีวิต และอีก 7 คนได้รับบาดเจ็บ
  • รายงานระบุว่า เหตุการณ์ครั้งนี้ เกิดจากแฟนบอลของทั้งสองฝ่ายทำร้ายกัน

เกิดเหตุแฟนบอลผู้สนับสนุนทีมสโมสรฟุตบอล “โอลิมเปีย” และ “โมตากัว” ซึ่งเป็นคู่แข่งขันกีฬาฟุตบอลท้องถิ่น ในประเทศฮอนดูรัส ซึ่งเป็นประเทศหนึ่งในภูมิภาคอเมริกากลาง เกิดการปะทะกันบริเวณด้านนอกสนามกีฬาแห่งชาติในกรุงเตกูซิกัลปา

ทั้งนี้รายงานจากสำนักข่าว ‘บีบีซี’ ระบุว่าเหตุจราจลเริ่มขึ้นเมื่อมีฝูงชน ที่คาดว่านา่จะเป็นแฟนบอลของทีมโอลิมเปีย ขว้างปาก้อนหินใส่รถบัสของนักเตะทีมโมตากัว ทำให้ผู้เล่นสามคนได้รับบาดเจ็บด้วยเศษแก้วที่แตก จากนั้นแฟนบอลของทั้งสองฝ่ายต่อสู้ปะทะกัน ส่งผลให้ต้องงดการแข่งขันดังกล่าวโดยเจ้าหน้าที่ตำรวจใช้แก๊สน้ำตาเพื่อควบคุมการก่อจลาจล

อย่างไรก็ตาม โฆษกโรงพยาบาลกล่าวว่า มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 7 คน ต้องเข้ารับการรักษาอาการที่โรงพยาบาล ขณะที่อีก 3 คนเสียชีวิต และอีก 4 คนยังคงอยู่ในห้องฉุกเฉิน

 

ที่มา bbc.com