มหาวิทยาลัยกรุงเทพ

ม.กรุงเทพจัดเต็มความยิ่งใหญ่อีกครั้ง ในงาน OPEN HOUSE BU 2019

น้องๆ มัธยมทั่วประเทศเตรียมตัวให้พร้อมกับงาน Open House BU 2019 ที่ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ Main Campus ภายใต้คอนเซปต์ “เมื่อความคิดสร้างสรรค์ผสานกับเทคโนโลยี อนาคตแบบไหนก็ไร้ขีดจำกัด” มาค้นหาสิ่งที่ชอบ อาชีพที่ใช่จากประสบการณ์จริงของรุ่นพี่และอาจารย์…

Home / NEWS / ม.กรุงเทพจัดเต็มความยิ่งใหญ่อีกครั้ง ในงาน OPEN HOUSE BU 2019

น้องๆ มัธยมทั่วประเทศเตรียมตัวให้พร้อมกับงาน Open House BU 2019 ที่ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ Main Campus ภายใต้คอนเซปต์ “เมื่อความคิดสร้างสรรค์ผสานกับเทคโนโลยี อนาคตแบบไหนก็ไร้ขีดจำกัด” มาค้นหาสิ่งที่ชอบ อาชีพที่ใช่จากประสบการณ์จริงของรุ่นพี่และอาจารย์ พร้อมกิจกรรม Workshop อีกมากมาย

น้องๆ สายใจรักบริการห้ามพลาด! ที่คณะมนุษยศาสตร์และการจัดการการท่องเที่ยว ไปร่วมสัมผัสกับประสบการณ์จริงที่ห้องปฏิบัติการเครื่องบินจำลองบนสายการบิน BU AIR พร้อมชมห้องปฏิบัติการการโรงแรม รวมถึงบริษัททัวร์จำลอง ให้น้องๆ ได้ลงมือปฏิบัติจริง

สายผดุงความยุติธรรม อินกับความถูกต้อง ต้องมาที่คณะนิติศาสตร์ ชมห้องปฏิบัติการศาลจำลอง ชมสาธิตการพิพากษากฎหมายยุคใหม่ และทดลองว่าความเอง บอกได้คำเดียวว่าไม่ควรพลาด!

สายไอที ชอบเทคโนโลยีล้ำๆ กับคณะวิศวกรรมศาสตร์ และคณะเทคโนโลยีสารสนเทศและนวัตกรรม ตื่นตาตื่นใจไปกับการโชว์ผลงานของนักศึกษา ไม่ว่าจะหุ่นยนต์ ระบบปฏิบัติการ และอีกมากมาย รวมถึงสนุกกับการสร้างนวัตกรรมเชิงโต้ตอบ อย่างเกมและสื่ออื่นๆ เรียนรู้การออกแบบสร้างสรรค์ที่ให้น้องๆ จะได้ลงมือทำจริง

อยากเป็นวัยรุ่นเงินล้าน ชอบธุรกิจ คิดอะไรเป็นเงินเป็นทองต้องมาที่คณะการสร้างเจ้าของธุรกิจและการบริหารกิจการ คณะบริหารธุรกิจ คณะเศรษฐศาสตร์และการลงทุน ที่จัดกิจกรรม Workshop สุดเซอร์ไพรส์ พร้อมรู้ลึกรู้จริงด้านการวางแผนการเงินให้น้องๆ ได้มีแรงบันดาลใจในการเป็นวัยรุ่นเงินล้านตามแบบฉบับของตัวเอง

กลุ่มเด็กสร้างสรรค์เป็นคนมีของ ชอบลองสิ่งใหม่ เก็บไว้ไม่ได้แล้ว! มาที่คณะนิเทศศาสตร์ คณะดิจิทัลมีเดียและศิลปะภาพยนตร์ คณะศิลปกรรมศาสตร์ คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ ขนอุปกรณ์จริงแบบจัดเต็ม พร้อมโชว์สนุกสุดเซอร์ไพรส์ ที่ตื่นตาทั้งแสง สี เสียง และเอฟเฟคจัดเต็ม ห้ามพลาดแม้แต่วันเดียว

ก้าวเข้าสู่โลกไร้พรมแดน ด้วยกิจกรรมมากมายจากหลักสูตรนานาชาติ (BUI) และหลักสูตรนานาชาติจีน (BUCI) ที่จะนำน้องๆ ไปสัมผัสประสบการณ์ที่หลากหลายทางภาษาและวัฒนธรรมจากนักศึกษาต่างชาติ บอกได้เลยว่า ฟุตฟิตฟอไฟ ไฟแล่บอย่างแน่นอน

ยังมีกิจกรรมจากคณะและสาขาอื่นๆ อีกมากมายที่รอต้อนรับน้องๆ ทุกคนอยู่ที่งาน OPEN HOUSE BU 2019 จัดขึ้นในวันที่ 29 – 31 สิงหาคม 2562 ตั้งแต่เวลา 8:00 น. – 15:30 น. ที่มหาวิทยาลัยกรุงเทพ Main Campus แล้วมาเจอกัน!

คลิกลงทะเบียนเข้าร่วมงาน www.bu.ac.th/openhouse/th/