ข่าวสดวันนี้ พรรคเพื่อไทย ฟิล์ม-รัฐภูมิ

ฟิล์ม รัฐภูมิ หอบเอกสาร เข้าสมัครเป็นสมาชิก พรรคเพื่อไทยแล้ว

นาย รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ หรือฟิล์ม อดีตรองโฆษกพรรคพลังท้องถิ่นไท และนักร้องชื่อดัง พร้อมด้วย นายชัยวัฒน์ ชัยจินดาวัฒน์ อดีตเลขาธิการพรรคภาคีเครือข่ายไทย และนาย ณัฐพงษ์ รอบคอบ อดีตสมาชิกพรรคพลังท้องถิ่นไทย เดินทางเข้าสมัครสมาชิกพรรคเพื่อไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว…

Home / NEWS / ฟิล์ม รัฐภูมิ หอบเอกสาร เข้าสมัครเป็นสมาชิก พรรคเพื่อไทยแล้ว

ประเด็นน่าสนใจ

  • ฟิล์ม รัฐภูมิ สมัครเข้าเป็นสมาชิกพรรคเพื่อไทย
  • เผยเพราะอยากทำงานเพื่อประชาชน
  • สาเหตุออกจากพรรคเก่าอุดมการณ์ไม่ตรงกัน

นาย รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ หรือฟิล์ม อดีตรองโฆษกพรรคพลังท้องถิ่นไท และนักร้องชื่อดัง พร้อมด้วย นายชัยวัฒน์ ชัยจินดาวัฒน์ อดีตเลขาธิการพรรคภาคีเครือข่ายไทย และนาย ณัฐพงษ์ รอบคอบ อดีตสมาชิกพรรคพลังท้องถิ่นไทย เดินทางเข้าสมัครสมาชิกพรรคเพื่อไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยมีคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานยุทธศาสตร์พรรค, น.อ.อนุดิษฐ์ นาครทรรพ เลขาธิการพรรค , นายจิรายุ ห่วงทรัพย์ รองเลขาธิการ , นายจุลพันธ์ อมรวิวัฒน์ หัวหน้ากลุ่มเพื่อไทยพลัส ให้การต้อนรับ

ซึ่งอดีตนักร้องคนดัง เผยว่า การเลือกเข้าสมัครเป็นสมาชิกพรรคเพื่อไทยในครั้งนี้ ก็เพราะมองเห็นว่าทางพรรคมีการบริหารงาน 3 รุ่น นโยบายใดที่ดีอยู่แล้ว ก็ส่งเสริมให้ดีขึ้นไป ส่วนอะไรใหม่ๆ ก็เปิดรับและพัฒนาให้เท่าเทียม อีกทั้งมีระบบการแก้ปัญหาประชาชนที่แท้จริง เป็นมืออาชีพ ตนจึงตัดสินใจขอทำงานเพื่อประชาชนกับทางพรรคเพื่อไทยดังกล่าว

ทั้งนี้ตนไม่กังวลใจหาก จะมีคนนำเรื่องการย้ายพรรคดังกล่าวไม่โยงกับเรื่องต่างๆ เพราะวันนี้หมดยุคแบ่งข้าง แบ่งฝ่ายแล้ว

ส่วนการลาออกจากพรรครวมพลังท้องถิ่นไท นั้น ส่วนตัวยังเคารพและรักผู้บริหารพรรคทุกคน ยังเป็นครอบครัวเหมือนเดิม แต่เนื่องจากอุดมการณ์ไม่ตรงกัน ซึ่งที่ผ่านมาตนเองได้ทำหน้าที่อย่างเต็มที่ และวันนี้ต้องแสดงจุดยืนชัดเจน โดยเฉพาะจุดยืนด้านประชาธิปไตย

ขณะที่ คุณหญิง สุดารัตน์ เผยว่า การเข้ามาของฟิล์ม และคณะ จะช่วยเติมเต็มนโยบายการทำงานของพรรคเพื่อไทยในด้านการสื่อสาร และด้านดิจิทัล มาร์เก็ตติ้ง ที่เป็นหนทางในการทำมาหากินในอนาคตของประชาชน

ทั้งนี้พรรคเพื่อไทย ไม่ได้มองฟิล์ม ในด้านการสื่อสารอย่างเดียว เพราะจากการคุยกัน ได้รู้ว่าฟิล์ม มีความคิดตรงกัน การเป็นบุคคลสาธารณะของฟิล์ม ได้เห็นความเหลื่อมล้ำของคนทั้งประเทศ และด้วยอาชีพที่เป็นศิลปินมาก่อน เป็นอาชีพที่คล้ายกับนักการเมือง คือ มีหัวใจคือประชาชน