พระ พระเสพเมถุน หลอกให้ไปปฏิบัติธรรม

สาวแฉ!! อดีตพระพี่ชายแอบหลอกปฏิบัติธรรม – เสพเมถุน

ผู้สื่อข่าว MThai รายงานว่า นางสาวเอ (นามสมมุติ) ได้เปิดเผยถึงเรื่องราวดังกล่าวในการแถลงข่าว ว่านี่จะเป็นครั้งสุดท้ายในการเปิดเผยถึงรายละเอียด หลังจากที่ตนเองได้ถูกพี่ชาย (ต่างมารดา) ซึ่งในขณะนั้นบวชเป็นพระ ชักชวนให้ไปอยู่ที่วัด เพื่อปฏิบัติธรรม โดยพระพี่ชายแนะนำว่าจะต้องทำการฝึกจิต ด้วยวิธีการเปลื้องผ้าต่อหน้าพระพี่ชายในช่วงเวลากลางคืน เพื่อทำการทดสอบสภาพจิตใจของตน…

Home / NEWS / สาวแฉ!! อดีตพระพี่ชายแอบหลอกปฏิบัติธรรม – เสพเมถุน

ประเด็นน่าสนใจ

  • สาวออกมาแฉพฤติกรรมอดีตพระพี่ชาย (ต่างมารดา) หลอกให้ไปปฏิบัติธรรม อ้างว่าต้องฝึกจิตด้วยการถอดเสื้อผ้า ก่อนเลยเถิดจนมีเพศสัมพันธ์กัน
  • วอนอดีตพระพี่ชายได้หยุดการกระทำ หวั่นไปหลอกลวงหญิงสาวรายอื่น

ผู้สื่อข่าว MThai รายงานว่า นางสาวเอ (นามสมมุติ) ได้เปิดเผยถึงเรื่องราวดังกล่าวในการแถลงข่าว ว่านี่จะเป็นครั้งสุดท้ายในการเปิดเผยถึงรายละเอียด หลังจากที่ตนเองได้ถูกพี่ชาย (ต่างมารดา) ซึ่งในขณะนั้นบวชเป็นพระ ชักชวนให้ไปอยู่ที่วัด เพื่อปฏิบัติธรรม

โดยพระพี่ชายแนะนำว่าจะต้องทำการฝึกจิต ด้วยวิธีการเปลื้องผ้าต่อหน้าพระพี่ชายในช่วงเวลากลางคืน เพื่อทำการทดสอบสภาพจิตใจของตน ยอมรับว่ายังไม่คิดอะไรว่าทำไมการฝึกจิตถึงต้องเปลื้องผ้า อีกทั้งเชื่อว่าความที่เป็นคนในครอบครัวเดียวกัน คงไม่มีอะไรเกิดขึ้นอย่างแน่นอน

ทำการฝึกแบบนี้อยู่ 3 สัปดาห์ สุดท้ายตนก็ได้มีความสัมพันธ์ทางเพศ หรือว่าเสพเมถุนด้วยกัน โดยตนและพระพี่ชายเสพเมถุนอยู่ด้วยกันเช่นนั้นมานานถึง 3 ปี โดยปีแรกยอมรับว่าลำบากใจและรู้สึกไม่ดี รู้สึกกลัวทุกครั้งที่ถูกเรียกเข้าไปพบในห้องในช่วงกลางคืน

หลังนางสาวเอ เริ่มลำบากใจมากขึ้นกับสิ่งที่ทำ จึงขอที่จะให้ยุติเรื่องนี้ และขอเป็นคนที่จะออกจากวัดเอง โดยแลกกับความต้องการให้อดีตพระพี่ชายเลิกทำแบบนี้เสีย แต่กลับถูกข่มขู่ไม่ให้เปิดเผยเรื่องนี้ให้คนอื่นได้ล่วงรู้ โดยล่าสุดเรื่องนี้พ่อและญาติๆของนางสาวเอ ก็ได้ทราบเรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้นแล้ว และได้เดินทางมาพบกับอดีตพระพี่ชาย ซึ่งได้ลาสิขาไปแล้วเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา

และอดีตพระพี่ชายก็ยังยอมรับด้วยว่าได้มีสัมพันธ์ทางเพศกับน้องสาวต่างมารดาจริง ซึ่งทางพ่อ แม่ และญาติของนางสาวเอ กำลังอยู่ในขั้นตอนว่าจะดำเนินการทางกฎหมายกับอดีตพระพี่ชายอย่างไร

ทั้งนี้การที่ตนเองได้ออกมาเปิดเผยถึงเรื่องราวครั้งนี้ให้สังคมได้รับรู้ พร้อมยืนยันว่าไม่ได้เกิดจากเรื่องความหึงหวง แค่เพียงอยากให้อดีตพระพี่ชายได้หยุดการกระทำที่ไม่ถูกต้องแบบนี้เสีย และเพื่อไม่ให้หญิงสาวคนอื่นได้รับความเสื่อมเสียแบบตนอีก