ข่าวนายกรัฐมนตรี ข่าวสดวันนี้ ประชุมคณะรัฐมนตรี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา

บิ๊กตู่ อยู่ทำเนียบ นำถก ครม. พิจารณาวิธีการกระตุ้นเศรษฐกิจ

ภารกิจนายกรัฐมนตรีประจำวันที่ 20 ส.ค. 2562 พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา จะเป็นประธานในการประชุมคณะรัฐมนตรี เพื่อพิจารณามาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจ หลังจากเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ที่ประชุมได้มีการผ่านมติเห็นชอบมาตรการดังกล่าวมาหมาดๆ ทั้งการเพิ่มเงินบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ, การแจกเงินเที่ยวทั่วไทยในจังหวัดที่ไม่ใช่ถิ่นกำเนิด และมาตรการช่วยเหลือเกษตรกร หลังเผชิญกับวิกฤติภัยแล้ง…

Home / NEWS / บิ๊กตู่ อยู่ทำเนียบ นำถก ครม. พิจารณาวิธีการกระตุ้นเศรษฐกิจ

ประเด็นน่าสนใจ

  • ภารกิจ นายกฯ วันนี้ นั่งหัวโต๊ะประชุม ครม.
  • จะมีการถกหาวิธีการกระตุ้นเศรษฐกิจ โดยเฉพาะเรื่องการกระตุ้นการบริโภคในประเทศ
  • มีโชว์ชกท้องมาสคอตพะยูนเบาๆ สร้างสีสันก่อนประชุม

ภารกิจนายกรัฐมนตรีประจำวันที่ 20 ส.ค. 2562 พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา จะเป็นประธานในการประชุมคณะรัฐมนตรี เพื่อพิจารณามาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจ

หลังจากเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ที่ประชุมได้มีการผ่านมติเห็นชอบมาตรการดังกล่าวมาหมาดๆ ทั้งการเพิ่มเงินบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ, การแจกเงินเที่ยวทั่วไทยในจังหวัดที่ไม่ใช่ถิ่นกำเนิด และมาตรการช่วยเหลือเกษตรกร หลังเผชิญกับวิกฤติภัยแล้ง

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา

โดยก่อนการประชุม นายกรัฐมนตรีเปิดโอกาสให้รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ นำคณะผู้บริหาร เข้าพบ เพื่อประชาสัมพันธ์ นำเสนอภารกิจของศูนย์ช่วยเหลือสังคม สายด่วน 1300 บริการ 24 ชั่วโมง

และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม นำคณะผู้บริหาร เข้าพบนายกรัฐมนตรี เพื่อประชาสัมพันธ์กิจกรรมรณรงค์ “ลด ละ เลิกพลาสติก เพื่อชีวิตสัตว์น้ำ”

ซึ่งระหว่างการเข้าพบเพื่อประชาสัมพันธ์งาน พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ได้มีการโชว์หมัดแย็บไปที่ท้องมาสคอตพะยูนเบาๆ สร้างบรรยากาศแบบเป็นกันเอง และรอยยิ้มให้กับผู้ร่วมงานด้วย