ข่าวจีน ข่าวทหาร ข่าวสดวันนี้ ทหารจีน

มากกว่าคำว่าเป๊ะ! คลิปนาทีทหารจีนซ้อมเข้าแถวริมสระน้ำ เป็นระเบียบจนต้องกดไลค์

เปิดคลิปสุดทึ่งของทหารจีน ยืนเข้าแถวเรียงหนึ่งได้นิ่งสุดเป๊ะ ทำคนพบเห็นแห่กดไลค์ชื่นชม วันนี้ (18 ม.ค. 2562) เพจ China Xinhua News ได้มีการเผยแพร่ภาพสุดอเมซิ่งในการฝึกซ้อมเข้าแถวของทหาร ที่เป็นระเบียบตรงเป๊ะทุกกระเบียดนิ้ว โดยคลิปได้เผยให้เห็นว่าทหารของจีนจำนวนประมาณ 1 กองร้อย ยืนเข้าแถวหน้ากระดานด้วยปลายเท้าอยู่ริมสระน้ำ…

Home / NEWS / มากกว่าคำว่าเป๊ะ! คลิปนาทีทหารจีนซ้อมเข้าแถวริมสระน้ำ เป็นระเบียบจนต้องกดไลค์

เปิดคลิปสุดทึ่งของทหารจีน ยืนเข้าแถวเรียงหนึ่งได้นิ่งสุดเป๊ะ ทำคนพบเห็นแห่กดไลค์ชื่นชม

วันนี้ (18 ม.ค. 2562) เพจ China Xinhua News ได้มีการเผยแพร่ภาพสุดอเมซิ่งในการฝึกซ้อมเข้าแถวของทหาร ที่เป็นระเบียบตรงเป๊ะทุกกระเบียดนิ้ว

โดยคลิปได้เผยให้เห็นว่าทหารของจีนจำนวนประมาณ 1 กองร้อย ยืนเข้าแถวหน้ากระดานด้วยปลายเท้าอยู่ริมสระน้ำ ในลักษณะหันหน้าเข้าพื้นดินให้หลังให้กับน้ำ ซึ่งทุกคนต่างยืนนิ่งไม่ไหวติงคล้ายกับรูปปั้น เพราะหากขยับแม้แต่นิดเดียวอาจทำให้ร่วงตกน้ำจนเปียกปอนได้

ขณะที่เพจดังกล่าวได้มีข้อความระบุว่า  เบื้องหลังความเป๊ะ! ทหารจีนซ้อมยืนแถวบนขอบบ่อน้ำ ชวนชมภาพเบื้องหลังเผยที่มาของความสงบนิ่งดุจหินผา

ที่เรามักเห็นยามทหารแห่งกองทัพปลดแอกประชาชนจีน (PLA) รวมพลในสถานการณ์ต่างๆ โดยคลิปวีดีโอนี้เป็นการฝึกซ้อมยืนตรงบนขอบบ่อน้ำของนายทหารนับสิบชีวิต ที่ยืนเรียงกันอย่างเป็นระเบียบและนิ่งสุดๆ จนต้องขอยกนิ้วชื่นชมเลยทีเดียว

ทั้งนี้เมื่อคลิปดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปก็ทำให้มีคนส่งต่อและเข้าไปแสดงความเห็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่ต่างทึ่งในความอดทนของเหล่าทหารหาญที่ยืนได้นิ่งและเป็นระเบียบอย่างมากในครั้งนี้