ข่าวสดวันนี้ เจ้าชายจิกมี นัมเกล วังชุก เจ้าชายฮิซาฮิโตะ

ทรงพระน่ารัก! เจ้าชายฮิซาฮิโตะ แห่งญี่ปุ่น พบปะใกล้ชิด เจ้าชายจิกมี นัมเกล วังชุก แห่งภูฏาน

เพจ His Majesty King Jigme Khesar Namgyel Wangchuck ได้มีการเผยแพร่ภาพความประทับใจ ขณะเจ้าชายฮิซาฮิโตะ พระชันษา 12 ปี และ เจ้าชายจิกมี…

Home / NEWS / ทรงพระน่ารัก! เจ้าชายฮิซาฮิโตะ แห่งญี่ปุ่น พบปะใกล้ชิด เจ้าชายจิกมี นัมเกล วังชุก แห่งภูฏาน

ประเด็นน่าสนใจ

  • ภาพประทับใจ เจ้าชายฮิซาฮิโตะ แห่งญี่ปุ่น ทรงได้พบปะใกล้ชิด เจ้าชายจิกมี นัมเกล วังชุก แห่งภูฏาน
  • การพบกันของเจ้าชาย 2 พระองค์ เกิดขึ้นในวโรกาส เจ้าชายฟูมิฮิโตะ เสด็จเยือน ภูฏาน

เพจ His Majesty King Jigme Khesar Namgyel Wangchuck ได้มีการเผยแพร่ภาพความประทับใจ ขณะเจ้าชายฮิซาฮิโตะ พระชันษา 12 ปี และ เจ้าชายจิกมี นัมเกล วังชุก พระชันษา 3 ปี ทรงได้พบปะใกล้ชิด และทรงมีปฏิสัมพันธ์อันดีต่อกันเป็นการส่วนพระองค์

เนื่องในวโรกาส เจ้าชายฟูมิฮิโตะ สมเด็จพระอนุชาธิราช ใน สมเด็จพระจักรพรรดินารูฮิโตะ แห่งราชวงศ์ญี่ปุ่น กับ เจ้าหญิงคิโกะ พระวรชายา และเจ้าชายฮิซาฮิโตะ พระบุตร เสด็จเยือนกรุงทิมพู ประเทศภูฏาน อย่างเป็นทางการ เมื่อวันที่ 19 ส.ค. 2562 ที่ผ่านมา

โดยภาพดังกล่าวเป็นภาพที่เกิดขึ้นภายหลัง สมเด็จพระราชาธิบดีจิกมี เคเซอร์ นัมเกล วังชุก พระมหากษัตริย์แห่งราชอาณาจักรภูฏาน กับ สมเด็จพระราชินีเจตซุน เพมา วังชุก และ เจ้าชายจิกมี นัมเกล วังชุก มกุฎราชกุมารแห่งภูฏาน ทรงจัดพิธีต้อนรับ เจ้าชายฟูมิฮิโตะ ตามราชประเพณี และอยู่ระหว่างพระราชพิธีเลี้ยงพระกระยาหาร ณ พระราชวังลิงคานา

ทั้งนี้เมื่อภาพดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไป ทำให้คนผู้คนจากทั่วทั้งโลกได้พากันส่งต่อเป็นจำนวนมาก เพราะต่างปราบปลื้มใจกับภาพความน่ารักของเจ้าชายจาก 2 ราชวงศ์ ที่ได้พบปะใกล้ชิดกันในครั้งนี้