ข่าวพระ ข่าวสดวันนี้ เยาวราช

ระทึก! พระคลั่งใช้มีดฟันคนได้รับบาดเจ็บ ขณะที่ฝรั่งใจถึงเข้าช่วยปฐมพยาบาล

คลิปนาทีระทึก ฝรั่งหนุ่มรุดเข้าช่วยผู้บาดเจ็บ หลังเห็นพระคลั่งก่อเหตุใช้มีดฟันประชาชนได้รับบาดเจ็บย่านเยาวราช เพจ เกาะติดสถานการณ์และอุบัติเหตุ ได้มีการเผยแพร่คลิปเหตุการณ์นาทีระทึก ขณะเกิดเหตุชายแต่งกายคล้ายพระก่อเหตุใช้มีดไล่ฟันคนบนถนนเยาวราช หน้าโรงแรมไชน่าทาวน์ เป็นเหตุทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 คน เป็นชายถูกฟันที่คอเลือดอาบ โดยระบุว่า #เวลานี้ บนเยาวราช หน้าโรงแรมไชน่าทาวน์ มีพระภิกษุอาการคุ้มคลั่งใช้มีดไล่ทำร้ายประชาชน มีผู้บาดเจ็บเป็นชาย1ราย เจ้าหน้าที่สายตรวจได้คุมตัวโล้นคอสเพลย์เป็นที่เรียบร้อย…

Home / NEWS / ระทึก! พระคลั่งใช้มีดฟันคนได้รับบาดเจ็บ ขณะที่ฝรั่งใจถึงเข้าช่วยปฐมพยาบาล

คลิปนาทีระทึก ฝรั่งหนุ่มรุดเข้าช่วยผู้บาดเจ็บ หลังเห็นพระคลั่งก่อเหตุใช้มีดฟันประชาชนได้รับบาดเจ็บย่านเยาวราช

เพจ เกาะติดสถานการณ์และอุบัติเหตุ ได้มีการเผยแพร่คลิปเหตุการณ์นาทีระทึก ขณะเกิดเหตุชายแต่งกายคล้ายพระก่อเหตุใช้มีดไล่ฟันคนบนถนนเยาวราช หน้าโรงแรมไชน่าทาวน์ เป็นเหตุทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 คน เป็นชายถูกฟันที่คอเลือดอาบ

โดยระบุว่า #เวลานี้ บนเยาวราช หน้าโรงแรมไชน่าทาวน์ มีพระภิกษุอาการคุ้มคลั่งใช้มีดไล่ทำร้ายประชาชน มีผู้บาดเจ็บเป็นชาย1ราย เจ้าหน้าที่สายตรวจได้คุมตัวโล้นคอสเพลย์เป็นที่เรียบร้อย เพิ่มเติม #คลิป ขอชื่นชมคนต่างชาติคนนี้ ที่เข้าช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บทันที

เครดิต ราชประสงค์04

ขณะที่คลิปได้เผยให้ว่า ชายชาวต่างชาติคนดังกล่าวไม่ห่วงชีวิต รุดช่วยปฐมพยาบาลชายที่ได้รับบาดเจ็บจากการถูกพระฟัน ทั้งๆ ที่ผู้ก่อเหตุก็ยืนอยู่ไม่ห่าง อย่างไรก็ดีจากเหตุที่เกิดขึ้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้คุมตัวผู้ก่อเหตุได้แล้ว ขณะที่ผู้บาดเจ็บก็ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลแล้วเช่นกัน ส่วนมีความคืบหน้าของสาเหตุทางทีมข่าวจะรายงานให้ทราบต่อไป