ฟุตปาธ มอเตอร์ไซค์ขี่บนทางเท้า

คนจริง 2019!! นักศึกษาหญิง ยืนขวางไม่ให้ จยย.ขี่ผ่านบนฟุตปาธ

ผู้สื่อข่าวรายงานผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ อุดมศักดิ์ นาคอินแจ้ง ได้โพสต์คลิปเรื่องราวน่าชื่นชม ซึ่งเป็นเหตุการณ์ขณะที่นักศึกษาหญิงคนหนึ่งกำลังยืนรอรถอยู่ที่ป้ายรถเมล์ โดยผู้โพสต์ระบุสถานที่ไว้บริเวณแยกลำสาลี กรุงเทพฯ ซึ่งภายในคลิปขณะที่นักศึกษาหญิงกำลังยืนรอรถอยู่นั้น ได้มีมอเตอร์ไซค์ขี่ขึ้นมาบนทางเท้าโดยนักศึกษาหญิงได้ยืนขวางไม่ให้มอเตอร์ไซค์ขี่ผ่านพร้อมไล่ให้ลงไปขี่บนถนน ภายหลังคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปมีผู้ใช้เฟซบุ๊กจำนวนมาก เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างกว้างขวาง โดยส่วนใหญ่กล่าวชื่นชมในความกล้าของนักศึกษาหญิงในคลิปที่พยายามให้มอเตอร์ไซค์ขับขี่อย่างถูกต้องตามกฎหมาย ไม่เบียดเบียนชาวบ้านที่สัญจรบนทางเท้า ขอบคุณ :…

Home / NEWS / คนจริง 2019!! นักศึกษาหญิง ยืนขวางไม่ให้ จยย.ขี่ผ่านบนฟุตปาธ

ประเด็นน่าสนใจ

  • นักศึกษาหญิงยืนขวางไม่ให้มอเตอร์ที่ขี่บนทางเท้าผ่าน พร้อมไล่ให้ลงไปขี่บนถนน
  • ด้านชาวเน็ตต่างชื่นชมในความกล้าของนักศึกษาหญิง

ผู้สื่อข่าวรายงานผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ อุดมศักดิ์ นาคอินแจ้ง ได้โพสต์คลิปเรื่องราวน่าชื่นชม ซึ่งเป็นเหตุการณ์ขณะที่นักศึกษาหญิงคนหนึ่งกำลังยืนรอรถอยู่ที่ป้ายรถเมล์ โดยผู้โพสต์ระบุสถานที่ไว้บริเวณแยกลำสาลี กรุงเทพฯ ซึ่งภายในคลิปขณะที่นักศึกษาหญิงกำลังยืนรอรถอยู่นั้น ได้มีมอเตอร์ไซค์ขี่ขึ้นมาบนทางเท้าโดยนักศึกษาหญิงได้ยืนขวางไม่ให้มอเตอร์ไซค์ขี่ผ่านพร้อมไล่ให้ลงไปขี่บนถนน

ภายหลังคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปมีผู้ใช้เฟซบุ๊กจำนวนมาก เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างกว้างขวาง โดยส่วนใหญ่กล่าวชื่นชมในความกล้าของนักศึกษาหญิงในคลิปที่พยายามให้มอเตอร์ไซค์ขับขี่อย่างถูกต้องตามกฎหมาย ไม่เบียดเบียนชาวบ้านที่สัญจรบนทางเท้า

ขอบคุณ : อุดมศักดิ์ นาคอินแจ้ง