ถนนวิภาวดี ฝาท่อระบายน้ำ อุบัติเหตุ

หนุ่มหวิดดับ! เจอฝาท่อระบายน้ำกลางถนนเปิดอยู่ เบรกไม่ทันเหยียบเต็มๆ

นายคณาธิป สุวรรณรักษา อายุ 30 ปี เจ้าหน้าที่สินเชื่อบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ได้นำภาพวงจรปิดจากกล้องหน้ารถ ที่บันทึกภาพเหตุการณ์ คืนวันที่ 13 มกราคา ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 03.00 น.…

Home / NEWS / หนุ่มหวิดดับ! เจอฝาท่อระบายน้ำกลางถนนเปิดอยู่ เบรกไม่ทันเหยียบเต็มๆ

นายคณาธิป สุวรรณรักษา อายุ 30 ปี เจ้าหน้าที่สินเชื่อบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ได้นำภาพวงจรปิดจากกล้องหน้ารถ ที่บันทึกภาพเหตุการณ์ คืนวันที่ 13 มกราคา ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 03.00 น. ขณะที่ตนเองขับรถยนต์ออกมาจากทางห้าแยกลาดพร้าว มุ่งหน้าไปไบเทคบางนา เพื่อเตรียมไปวิ่งมาราธอน โดยใช้เส้นทางถนนวิภาวดีรังสิต แต่ระหว่างขับรถมาเลนขวาปกติ กลับเจอฝาท่อวงกลมเหล็กขนาดใหญ่วางอยู่กลางถนน บริเวณวิทยาลัยป้องกันราชอาณาจักร ทำให้เบรกรถไม่ทัน เหยียบเข้าไปอย่างจัง ยางรถฉีกขาดไป 2 เส้น หวิดขับรถตกท่อ จากนั้น จึงได้ตีรถเข้าข้างทาง พบรถยนต์ประชาชนที่ประสบอุบัติเหตุเหมือนกับรถตัวเองอีก 5 คัน

ทั้งนี้ หลังจากเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มายังจุดเกิดเหตุ พบว่า ฝาท่อระบายน้ำเปิดอยู่ และข้างๆ เป็นรูท่อระบายน้ำขนาดใหญ่ แต่ไม่ทราบว่าฝาท่อเปิดออกมาได้อย่างไร จึงได้ทำการปิดถนนแล้วให้ตนเองและผู้เสียหายช่วยกันยกฝาท่อที่หลุดออกมากปิดท่อคืน หลังเกิดเหตุ ตนเองได้แจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สน.วิภาวดี

นอกจากนี้ นายคณาธิป ยังกล่าวอีกว่า หากวันนั้นตนเองไม่เหยียบฝาท่อ แต่หากขับรถตกลงไปในท่อกลางถนนแทน หรือเป็นรถคันอื่น คิดว่าอุบัติเหตุคงจะรุนแรงกว่านี้แน่นอน จึงอยากฝากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาดูแล และหลังจากเกิดเหตุยังไม่มีหน่วยงานใดรับผิดชอบรถของตัวเองเลย

ส่วนแท็กซี่น่าส่งสารที่สุดใช้ประกันภัยชั้นสามต้องซ่อมรถเอง เรียกร้องจากกรมทางหลวงเรื่องก็เงียบ นอกจากนี้จากการตรวจสอบ ยังพบว่าช่วงปีที่แล้ว ยังมีผู้พบเห็นฝาท่อดังกล่าวที่หลุดและเปิดออก กลางถนนด้วยเช่นกัน และเป็นจุดเดียวกันกับที่เกิดเหตุ ที่เรานำคลิปมาเปิดให้ดูที่ผู้ร้องเรียนเราประสบเหตุ

 

ที่มา Policenews