ลวนลาม ลวนลามเด็ก เด็กหญิง โจรเฒ่า

เตือนภัยสังคม โจรเฒ่าพยายาม ลวนลามเด็กหญิง

ที่เชียงใหม่ ภาพวงจรปิดจับภาพชายสูงอายุ เดินเข้ามาทำทีเล่นกับเด็กผู้หญิง วัย 4 ขวบ ที่กำลังเล่นกับแมวอยู่หน้าหอพักแห่งหนึ่งในชุมชนบ้านแพะ ต.ท่าศาลา แต่ระหว่างนั้น ชายสูงวัยคนนี้ซึ่งทราบชื่อต่อมาคือ นายสายัณ จารึก อายุ 70 ปี…

Home / NEWS / เตือนภัยสังคม โจรเฒ่าพยายาม ลวนลามเด็กหญิง

ที่เชียงใหม่ ภาพวงจรปิดจับภาพชายสูงอายุ เดินเข้ามาทำทีเล่นกับเด็กผู้หญิง วัย 4 ขวบ ที่กำลังเล่นกับแมวอยู่หน้าหอพักแห่งหนึ่งในชุมชนบ้านแพะ ต.ท่าศาลา

แต่ระหว่างนั้น ชายสูงวัยคนนี้ซึ่งทราบชื่อต่อมาคือ นายสายัณ จารึก อายุ 70 ปี กลับพยายามที่จะดึงเด็กหญิง นอกจากนี้จะเห็นว่าพยายามที่จะล่วงละเมิดเด็กหญิงคนนี้ด้วย ก่อนที่น้องจะร้องไห้ และตอนที่ชาวบ้านออกมาช่วยกันจับ ชายคนนี้ก็ถอดกางเกงออกมาแล้วด้วย

เบื้องต้น สอบสวนยังให้การวกวน ขณะที่ชาวบ้านบอกว่าเห็นชายเร่ร่อนคนนี้บ่อยครั้งไม่คิดว่าจะมีพฤติกรรมแบบนี้ โชคดีที่มีคนได้ยินเสียงน้องร้องให้ช่วย

ส่วนอีกเหตุการณ์ นายชัยยุทธ เชี่ยวเขตกิจ อายุ 33 ปี วิศวกร บริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง เข้าแจ้งความกองบังคับการปราบปราม เพื่อให้ช่วยเร่งรัดติดตามจับกุมคนร้ายที่ลักทรัพย์ ในขณะที่นายชัยยุทธจอดรถนอนพักผ่อนบริเวณไหล่ทางมอเตอร์เวย์บางนา-บางปะอิน มุงหน้าบางนา สุวรรณภูมิ หลังเกิดเหตุแจ้งความไว้ที่ สน.คันนายาว แต่ไม่มีความคืบหน้า

โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ วันที่ 25 พ.ย.2561 ขณะจอดรถนอนพักผ่อนบริเวณไหล่ทางมอเตอร์เวย์บางนา-บางปะอิน มุงหน้าบางนา สุวรรณภูมิ ซึ่งบริเวณนั้นมีรถบรรทุกอีกหลายคันจอดพักผ่อนเช่นกัน

กระทั่งตื่นมาช่วงเช้าก็รู้สึกตัวว่าสร้อยคอทองคำ พร้อมพระเลี่ยมทองหนัก 3 บาท สร้อยข้อมือ 2 บาท โทรศัพท์ไอโฟน และเงินสดอีก 6,000 บาท หายไป จึงเข้าแจ้งความที่ สน.คันนายาว แต่คดีไม่มีความคืบหน้า

จึงตัดสินใจกลับไปยังจุดจอดรถเดิม เพื่อจับกุมคนร้ายด้วยตัวเอง แต่ปรากฏว่า ระหว่างที่คนร้ายเดินมาที่รถแลเปิดประตู กลับฉีดอะไรบางอย่าง ทำให้หมดสติ ก่อนจะถูกขโมยทรัพย์สินกว่า 3 แสนบาท เชื่อว่ายังมีผู้เสียหายอีกเป็นจำนวนมาก ที่น่าจะตกเป็นเหยื่อของคนร้ายรายนี้