ข่าวสดวันนี้ พีช พชร แพทริเซีย กู๊ด โน๊ต วิเศษ

แพทริเซีย กู๊ด เปิดปากแล้ว ปมเลิก พีช พชร

นางเอกสาว แพทริเซีย กู๊ด ได้เปิดใจกับสื่อมวลชนถึงกระแสข่าวคราวการเลิกลากับพระเอกหนุ่ม พีช พชร จิราธิวัฒน์ หลังจากที่ก่อนหน้านี้พระเอกคนดังได้เปิดใจไปก่อนแล้ว โดยนางเอกสาว เผยว่า การเลิกลากันครั้งนี้เป็นเพราะตนได้เคยได้ทำผิดกับพีชไว้ และมีปัญหากันมาสักพักแล้ว ที่ผ่านมาทั้งตน และพีชพยายามยื้อ พยายามปรับแล้วแต่ไม่สำเร็จ…

Home / NEWS / แพทริเซีย กู๊ด เปิดปากแล้ว ปมเลิก พีช พชร

ประเด็นน่าสนใจ

  • แพทริเซีย กู๊ด เผยเลิก พีช พชร ไม่เกี่ยว โน๊ต วิเศษ
  • สถานะโน๊ต วิเศษ แค่คนรู้จัก
  • คนแห่แชร์ภาพนางเอกสาว ไปดูหนังกับหนุ่ม แต่ไม่ใช่ พีช พชร

นางเอกสาว แพทริเซีย กู๊ด ได้เปิดใจกับสื่อมวลชนถึงกระแสข่าวคราวการเลิกลากับพระเอกหนุ่ม พีช พชร จิราธิวัฒน์ หลังจากที่ก่อนหน้านี้พระเอกคนดังได้เปิดใจไปก่อนแล้ว

โดยนางเอกสาว เผยว่า การเลิกลากันครั้งนี้เป็นเพราะตนได้เคยได้ทำผิดกับพีชไว้ และมีปัญหากันมาสักพักแล้ว ที่ผ่านมาทั้งตน และพีชพยายามยื้อ พยายามปรับแล้วแต่ไม่สำเร็จ ซึ่งตนก็เสียใจไม่แพ้กันที่ต้องเลิกกันครั้งนี้

และเมื่อวาน (21 ส.ค.) ได้คุยกับพีชอยู่ เพราะเขาโทรมาให้กำลังใจ จึงอยากขอบคุณพีชสำหรับทุกอย่าง ตลอดเวลาที่คบกันมา และพีชก็ยังเป็นคนสำคัญในชีวิตเสมอ

ส่วนกระแสที่ไฮโซโน้ต วิเศษ เป็นมือที่สามจนเป็นที่มาของรักร้างนั้น นางเอกสาวเผยว่า ไม่ใช่ เพราะไฮโซโน้ต วิเศษแค่คนรู้จัก เป็นพี่ที่คนหนึ่ง แต่อนาคตก็ยังตอบไม่ได้ว่าจะพัฒนาไปได้แค่ไหน

อย่างไรก็ดีหลังจากที่นางเอกสาว ได้เปิดใจในเรื่องดังกล่าวผ่านพ้นไปไม่นาน โลกออนไลน์ได้มีการส่งต่อภาพของเธอที่ไปดูหนังกับหนุ่มคนหนึ่งย่านเพลินจิต แต่ไม่ใช่กับหนุ่มพีช พชร

แต่ดูท่าทางคล้ายกับพี่ที่รู้จักที่เคยปรากฏไปก่อนหน้านี้ โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น เมื่อวันที่ 13 ส.ค. ที่ผ่านมา ซึ่ง “เจอแพทริเซียด้วย #แต่ไม่ได้มากะพีทนะ”

ทั้งนี้เมื่อภาพดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปทำให้มีคนเข้าไปแสดงความเห็นจำนวนมาก ก่อนจะพร้อมใจกันติดแฮชแท็ก #แพทริเซีย จนติดอันดับเทรนด์อยู่ในขณะนี้