ข่าวสดวันนี้ สนามบินสุวรรณภูมิ เซ็นทรัล เซ็นทรัล วิลเลจ ลักชูรี่เอาท์เล็ต

เซ็นทรัลฯ แจง เซ็นทรัล วิลเลจ ลักชูรี่เอาท์เล็ต ทำถูกต้องตามกฎหมาย

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ได้ออกมาชี้แจงถึงกรณีที่ บริษัท ท่าอากาศยานไทย เอาเต็นท์ปิดทางเข้า เนื่องจากมีการรุกล้ำเข้ามาในเขตของกรมธนารักษ์ อีกทั้งเพื่อรอการตรวจสอบแบบก่อสร้างจากสำนักงานการบินพลเรือนแห่งประเทศไทย (กพท.) เนื่องจากการก่อสร้างอยู่ใกล้สนามบิน และหวั่นเกรงว่าจะส่งผลกระทบต่อความปลอดภัยด้านการบิน ว่า โครงการเซ็นทรัล…

Home / NEWS / เซ็นทรัลฯ แจง เซ็นทรัล วิลเลจ ลักชูรี่เอาท์เล็ต ทำถูกต้องตามกฎหมาย

ประเด็นน่าสนใจ

  • เซ็นทรัล วิลเลจ ลักชูรี่เอาท์เล็ต ถูกท่าอากาศยานไทย ระงับการก่อสร้างเหตุรุกล้ำเข้ามาในเขตของกรมธนารักษ์
  • เซ็นทรัลพัฒนา ยันโครงการนี้ดำเนินการถูกต้องตามกฎหมาย
  • โครงการนี้จะเปิดให้บริการ 31 ส.ค. นี้

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ได้ออกมาชี้แจงถึงกรณีที่ บริษัท ท่าอากาศยานไทย เอาเต็นท์ปิดทางเข้า เนื่องจากมีการรุกล้ำเข้ามาในเขตของกรมธนารักษ์

อีกทั้งเพื่อรอการตรวจสอบแบบก่อสร้างจากสำนักงานการบินพลเรือนแห่งประเทศไทย (กพท.) เนื่องจากการก่อสร้างอยู่ใกล้สนามบิน และหวั่นเกรงว่าจะส่งผลกระทบต่อความปลอดภัยด้านการบิน ว่า

โครงการเซ็นทรัล วิลเลจ ลักชูรี่เอาท์เล็ตระดับโลกแห่งแรกของประเทศไทยนั้น ดำเนินการทุกขั้นตอนเป็นไปอย่างถูกต้องตามกฎหมายทุกประการ โดยได้รับอนุญาตจากหน่วยงานที่มีอานาจหน้าที่รับผิดชอบแล้ว

เนื่องด้วยขณะนี้มีข่าวสารที่ไม่ถูกต้องเกี่ยวกับโครงการเซ็นทรัล วิลเลจ ลักชูรี่เอาต์เล็ต ระดับโลกแห่งแรกของประเทศไทยนั้น

บริษัทฯ ขอเรียนชี้แจงว่า การดำเนินการทุกขั้นตอนเป็นไปอย่างถูกต้องตามกฎหมายทุกประการ โดยได้รับอนุญาตจากหน่วยงานที่มีอำนาจหน้าที่รับผิดชอบ ซึ่งไม่ตรงกับข้อกล่าวอ้างที่สื่อต่างๆ ได้รับแต่อย่างใด โดยมีรายละเอียดต่อไปนี้

  1. บริษัทฯ ได้รับใบอนุญาตก่อสร้างถูกต้องตามกฎหมายและปฏิบัติตามข้อกำหนดการก่อสร้างบนพื้นที่ตั้งของโครงการ รวมทั้งเป็นไปตามกฎหมายผังเมืองปัจจุบันอย่างเคร่งครัด
  2. บริษัทฯ ได้รับใบอนุญาตการเชื่อมทางเข้าออกโครงการอย่างถูกต้องจากหน่วยงานที่มีอำนาจในการอนุมัติ
  3. บริษัทฯ ได้รับอนุญาตในการเชื่อมต่อและขยายเขตวางท่อประปาและไฟฟ้าอย่างถูกต้องจากหน่วยงานผู้มีอำนาจ ซึ่งการขอใช้น้ำประปา ไฟฟ้า ถือเป็นสิทธิการเข้าถึงการให้บริการสาธารณูปโภคพื้นฐานตามปกติของประชาชนทั่วไป

บริษัทฯ หวังเป็นอย่างยิ่งว่า จะได้รับการแข่งขันอย่างเป็นธรรม และบริษัทฯ มีความมุ่งมั่นที่จะทำให้โครงการเซ็นทรัล วิลเลจ เป็นลักชูรี่เอาท์เล็ตในระดับสากล (International Luxury Outlet) จากฝีมือคนไทยเป็นที่แรกในประเทศไทย

เพื่อเชิดชูอัตลักษณ์ความเป็นไทย สร้างความภาคภูมิใจในการเป็นจุดหมายปลายทางแห่งการช้อปปิ้งระดับโลก พร้อมส่งเสริมการท่องเที่ยวและเศรษฐกิจของประเทศ

เพื่อให้ย่านสนามบินสุวรรณภูมิและพื้นที่โดยรอบเป็นเมืองสนามบินที่ดีที่สุดอีกแห่งหนึ่งของโลก โดยโครงการมีกำหนดการเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในวันเสาร์ที่ 31 สิงหาคม 2562 นี้