ทำร้ายร่างกาย โจ้ สปอตไลท์

2 โจรดักรุมทำร้ายน้องชาย ‘โจ้ สปอตไลท์’ สื่อดังเมืองภูเก็ต

นายธรรมรัตน์ โพธิ์ศรี หรือ โจ้ สปอตไลท์ เจ้าของเพจ Spotlight Thailand สื่อชื่อดัง แห่งเมืองภูเก็ต ได้ไลฟ์เฟซบุ๊กผ่านเพจ Spotlight Thailand โดยระบุข้อมูลว่า น้องชาย…

Home / NEWS / 2 โจรดักรุมทำร้ายน้องชาย ‘โจ้ สปอตไลท์’ สื่อดังเมืองภูเก็ต

ประเด็นน่าสนใจ

  • น้องชาย โจ้ สปอตไลท์ เจ้าของเพจ Spotlight Thailand สื่อชื่อดัง แห่งเมืองภูเก็ต ถูก 2 คนร้าย ดักรุมทำร้ายร่างกาย
  • ผกก.สภ.กะทู้ ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบเหตุการณ์ดังกล่าวและตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดซึ่งล่าสุดได้ข้อมูลเบาะแสของคนร้ายที่ก่อเหตุแล้ว
  • ’โจ้ สปอตไลท์’ ประกาศให้รางวัลนำจับสำหรับผู้ที่แจ้งเบาะแสจนสามารถจับกุมคนร้ายทั้ง 2 รายได้เป็นเงินสดจำนวน 100,000 บาท

นายธรรมรัตน์ โพธิ์ศรี หรือ โจ้ สปอตไลท์ เจ้าของเพจ Spotlight Thailand สื่อชื่อดัง แห่งเมืองภูเก็ต ได้ไลฟ์เฟซบุ๊กผ่านเพจ Spotlight Thailand โดยระบุข้อมูลว่า น้องชาย ถูก 2 คนร้าย ดักรุมทำร้ายร่างกาย

โดยนายธรรมรัตน์ เล่าว่า น้องชายได้โทรศัพท์มาเล่าให้ฟังว่า เมื่อช่วงเช้า เวลาประมาณ 10.00 น. ขณะจะออกจากบ้านพัก ในพื้นที่ ทุ่งทอง อ.กระทู้ จ.ภูเก็ต ระหว่างนั้นได้สังเกตเห็นชาย 2 คน สวมหมวกกันน็อคแบบเต็มใบสวมเสื้อแจ็คเก็ต ขับขี่รถจักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงินดำ มาจอดอยู่บริเวณด้านหน้าบ้านพัก เมื่อตนเองขับรถออกจากบ้าน ใช้เส้นทางกระทู้ เพื่อมุ่งหน้าขึ้นเขาป่าตอง ชาย 2 คนได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ติดตามมา เมื่อน้องชายผิดสังเกตว่ามีคนติดตามจึงได้ชะลอรถ แล้วลงมาโทรศัพท์บริเวณด้านหน้าป่าตองซิตี้

จากนั้นชาย 2 คนที่ขับขี่รถจักรยานยนต์ตามมา ได้เดินปรี่เข้ามาหาพร้อมกับชี้หน้าและตะโกนว่า “ไอ้นี่แหละที่ไปกับไอ้โจ้” จากนั้นหนึ่งในคนร้าย ได้เดินเข้ามาทำร้าย โดยมีชายอีกคนยืนคุมเชิง ที่มือจับบริเวณเอวคล้ายกับมีอาวุธปืน ด้วยความที่น้องชายเป็นช่างเย็บกระเป๋าจึงมีมีดพกติดตัวไปด้วย

น้องชายได้ใช้อาวุธมีดดังกล่าวป้องกันตัวโดยกรีดไปที่ชายคนร้าย คนแรก ถูกมีดกรีดที่บริเวณแขนขวาและคอด้านหลังมีบาดแผล ส่วนชายอีกคนที่ยืนในลักษณะคุมเชิงคล้ายกับมีอาวุธปืนถูกมีดกรีดที่บริเวณขา น้องชาย เอาชีวิตรอดมาได้ ก่อนที่จะคนร้ายจะหลบหนีไป ก่อนจะไปแจ้งความไว้ที่ สภ.ทุ่งทอง และให้ข้อมูลเบาะแสของคนร้ายไว้กับเจ้าหน้าที่แล้ว

โจ้ สปอตไลท์ ยังกล่าวอีกว่า หลังจากแจ้งความไว้แล้ว พ.ต.อ.จักรวรรดิ บุญทวีสกุลสวัสดิ์ ผกก.สภ.กะทู้ ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบเหตุการณ์ดังกล่าวและตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดซึ่งล่าสุดได้ข้อมูลเบาะแสของคนร้ายที่ก่อเหตุแล้ว

อย่างไรก็ตาม เจ้าของเพจ เฟซบุ๊ก Spotlight Thailand ได้ ประกาศให้รางวัลนำจับสำหรับผู้ที่แจ้งเบาะแสจนสามารถจับกุมคนร้ายทั้ง 2 รายได้เป็นเงินสดจำนวน 100,000 บาท

ขอบคุณ : Spotlight Thailand