ข่าวจังหวัดสมุทรปราการ ข่าวสดวันนี้ คนหาย น้องวิว

ผู้ปกครองน้องวิว แจ้งความแล้ว ลูกสาวหายตัว วอนโซเชียลช่วยตามหา

ความคืบหน้าจากกรณีที่ผู้ปกครองของ ด.ญ.พรชนก พรหมพงษ์ หรือ น้องวิว อายุ 14 ปี นักเรียนชั้น ม.3 โรงเรียนชื่อดังใน จ.สมุทรปราการ ได้โพสต์ข้อความผ่านสื่อโซเชียลประกาศตามหาลูกสาว หลังออกจากบ้านไปโดยไม่ทราบสาเหตุ เพื่อหวังเป็นช่องทางให้ผู้พบเห็นช่วยแจ้งเบาะแส…

Home / NEWS / ผู้ปกครองน้องวิว แจ้งความแล้ว ลูกสาวหายตัว วอนโซเชียลช่วยตามหา

ประเด็นน่าสนใจ

  • น้องวิว ด.ญ.วัย 14 ปี หายตัวออกจากบ้านไปโดยไม่ทราบเหตุ
  • ผู้ปกครองร้อนใจประกาศตามหาผ่านเฟซบุ๊ก ก่อนจะเข้าแจ้งความ
  • เบื้องต้นคาดว่าน่าจะอยู่บ้านเพื่อนชาย ที่ จ.ปราจีนบุรี หลังรู้จักผ่านเกม

ความคืบหน้าจากกรณีที่ผู้ปกครองของ ด.ญ.พรชนก พรหมพงษ์ หรือ น้องวิว อายุ 14 ปี นักเรียนชั้น ม.3 โรงเรียนชื่อดังใน จ.สมุทรปราการ ได้โพสต์ข้อความผ่านสื่อโซเชียลประกาศตามหาลูกสาว หลังออกจากบ้านไปโดยไม่ทราบสาเหตุ เพื่อหวังเป็นช่องทางให้ผู้พบเห็นช่วยแจ้งเบาะแส และเรียกร้องให้กลับบ้านด่วนนั้น

ล่าสุดคุณพ่อและคุณแม่ ของน้องวิว ได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สำโรงใต้ แล้ว หลังลูกสาวหายตัวจากกบ้านไปเป็นเวลากว่า 24 ชั่วโมงแล้ว ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ได้ประสานไปยัง #เครือข่ายมือถือระบบAIS ซึ่งน้องใช้บริการเพื่อหาพิกัดแล้ว

ซึ่งทางผู้ปกครองของน้องวิว เผยว่า ก่อนเกิดระหว่างที่ตนขายของอยู่ภายในตลาดสำโรง ลูกสาวได้มาหาเพื่อขอเงินไปทำรายงานบ้านเพื่อนย่าน #วัดไตรสามัคคี จึงให้เงินไป 300 บาท กระทั่งประมาณ 16.00 น. ไม่สามารถติดต่อลูกสาวได้ ส่วนบ้านเพื่อนที่ลูกสาวระบุถึง เจ้าตัวได้เข้าไปทำรายงานจริง แต่ออกมาประมาณ 15.00 น.

“ลูกสาวชอบเล่นเกมส์ออนไลน์บนมือถือ ทั้ง ROV และ free fire โดยเพื่อนน้องแจ้งว่า เล่นจนสนิทกับเพื่อนชายคนนึงชื่อฟิวส์ แต่ไม่ทราบว่าอายุเท่าไร รู้แค่อยู่ที่ จ.ปราจีนบุรี”

อย่างไรก็ตามคุณพ่อกังวลว่าลูกสาวอาจถูกเพื่อนชายในโซเชียลล่อลวงไป แต่ก็ยังกังวลถึงกรณีอื่นๆ เช่น อุบัติเหตุ หรือ เกิดปัญหาพบบุคคลอื่นขณะกลับบ้าน จึงวอนสังคมออนไลน์ ช่วยติดตามหาลูกสาว

หากพบเบาะแสโปรดแจ้ง
คุณแม่น้องวิว 063-1922103
คุณพ่อน้องวิว 084-1053673