กระเป๋าสตางค์ ข่าวสดวันนี้ ต้อม รัชนีกร น้องวีวี่

ต้อม รัชนีกร โพสต์คลิป วอนคนเก็บ ช่วยส่งคืนกระเป๋าเงินลูกสาว

ดาราสาวชื่อดัง ต้อม รัชนีกร พันธุ์มณี ได้มีการโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว เรียกร้องให้บุคคลที่เก็บกระเป๋าเงินของลูกสาว ที่ทำหล่นไว้ในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ส่งคืนเอกสารสำคัญในกระเป๋าที่มีคุณค่าทางใจ หลังจากพบว่าในกระเป๋านั้นมีรูปของคุณยายที่จากไปแล้วติดอยู่ด้วย โดยเรื่องราวที่ดาราสาวโพสต์เผยให้เห็นว่า ระหว่างที่กระเป๋าสตางค์ของลูกสาวหล่นอยู่นั้น ได้มีชายหญิงคู่หนึ่งเก็บได้ จากนั้นพวกเขาพยายามเข้ามานั่งบังก่อนจะหยิบกระเป๋านั้นใส่กระเป๋าของตัวเองไปอีกที พร้อมระบุข้อความว่า …เห็นที่เก้าอี้สีชมพูไหมคะนั้นคือกระเป๋าของลูกสาวค่ะ…สงสารเด็กนะค่ะเงินไม่เอาคืนก็ได้แต่ของสำคัญคือรูปคุณยายที่ไม่มีอีกแล้ว…

Home / NEWS / ต้อม รัชนีกร โพสต์คลิป วอนคนเก็บ ช่วยส่งคืนกระเป๋าเงินลูกสาว

ประเด็นน่าสนใจ

  • ต้อม รัชนีกร โพสต์คลิป ชาย-หญิง หยิบกระเป๋าเงินลูกสาวทำหล่นไป
  • เธอวอนขอเอกสารสำคัญซึ่งเป็นรูปคุณยายคืน
  • คาดคนเก็บได้อาจเป็นชาวต่างชาติ

ดาราสาวชื่อดัง ต้อม รัชนีกร พันธุ์มณี ได้มีการโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว เรียกร้องให้บุคคลที่เก็บกระเป๋าเงินของลูกสาว ที่ทำหล่นไว้ในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ส่งคืนเอกสารสำคัญในกระเป๋าที่มีคุณค่าทางใจ หลังจากพบว่าในกระเป๋านั้นมีรูปของคุณยายที่จากไปแล้วติดอยู่ด้วย

โดยเรื่องราวที่ดาราสาวโพสต์เผยให้เห็นว่า ระหว่างที่กระเป๋าสตางค์ของลูกสาวหล่นอยู่นั้น ได้มีชายหญิงคู่หนึ่งเก็บได้ จากนั้นพวกเขาพยายามเข้ามานั่งบังก่อนจะหยิบกระเป๋านั้นใส่กระเป๋าของตัวเองไปอีกที พร้อมระบุข้อความว่า

…เห็นที่เก้าอี้สีชมพูไหมคะนั้นคือกระเป๋าของลูกสาวค่ะ…สงสารเด็กนะค่ะเงินไม่เอาคืนก็ได้แต่ของสำคัญคือรูปคุณยายที่ไม่มีอีกแล้ว แล้วอยากได้คืนค่ะ… เค้าบอกเค้าเสียใจมากเขาเดินสวนกับคนคู่นี้ด้วยในกล้อง เค้าถือใบแจ้งความอยู่ในมือเลย

แต่ยังไม่เห็นในกล้องว่าคือใคร ถ้าเป็นไปได้ก็ขอกระเป๋าคืนนะคะ เพราะกระเป๋าก็เก็บเงินซื้อเองใบแรกในชีวิตด้วย นางเสียใจมากแล้วก็อยากให้เห็นใจว่านั้นคือกระเป๋าเด็กนะคะ (ที่สำคัญคือรูปของคุณยายที่ไม่มีแล้วนะคะ)”

ทั้งนี้หลังจากเรื่องราวดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปก็ทำให้แฟนคลับต่างพากันส่งต่อ และให้กำลังใจดาราสาวเป็นจำนวนมาก ขณะเดียวกันก็มีบางส่วนเข้ามาแสดงความเห็นเพิ่มเติมว่า คนที่หยิบกระเป๋าอาจเป็นต่างชาติเป็นได้ เพราะดูลักษณะแล้วคงไม่ใช่คนไทยแน่ๆ แต่กระนั้นก็ขอเอาใจช่วยให้ได้กระเป๋าคืนโดยเร็ว

View this post on Instagram

ลองดูในวิดีโอนะคะ __(#_แล้วถ้าไม่เป็นการลำบากช่วยแชร์ต่อด้วยนะคะ_#_)เพิ่งเกิดเรื่องหมาดๆกับลูกสาววันนี้เลยค่ะ …เห็นที่เก้าอี้สีชมพูไหมคะนั้นคือกระเป๋าของลูกสาวค่ะ…สงสารเด็กนะค่ะเงินไม่เอาคืนก็ได้แต่ของสำคัญคือรูปคุณยายที่ไม่มีอีกแล้ว แล้วอยากได้คืนค่ะ… เค้าบอกเค้าเสียใจมากเขาเดินสวนกับคนคู่นี้ด้วยในกล้อง เค้าถือใบแจ้งความอยู่ในมือเลย แต่ยังไม่เห็นในกล้องว่าคือใคร ถ้าเป็นไปได้ก็ขอกระเป๋าคืนนะคะ เพราะกระเป๋าก็เก็บเงินซื้อเองใบแรกในชีวิตด้วย นางเสียใจมากแล้วก็อยากให้เห็นใจว่านั้นคือกระเป๋าเด็กนะคะ (ที่สำคัญคือรูปของคุณยายที่ไม่มีแล้วนะคะ)

A post shared by Rachaneekorn (@rachaneekorn2324) on Aug 17, 2019 at 10:22am PDT