ข่าวหวย พระติดถ้ำ รอดตายปาฏิหาริย์ อายุพระ เลขทะเบียนรถ เลขที่บ้าน เลขที่บ้านไฟไหม้ เลขเด็ด เลขเด็ดงวดนี้

ข่าวเด็ด เลขดัง งวดประจำวันที่ 16 เมษายน 2564

สวัสดีครับ ขอต้อนรับเข้าสู่ข่าวเด็ดเลขดังงวดประจำวันที่ 16 เมษายน 2564 ขอแสดงความยินดีกับแฟนๆรายการของเรากันอีกงวด ที่เมื่องวดที่แล้วเลขเด่นกำลังวันที่แอดให้เด่น 5 กับ เลขดังคนสำคัญที่เข้าเต็มๆ 05 70 อันนี้แอดย้ำแล้วว่าสนใจจริง สำหรับงวดนี้แน่นอน แอดไม่ทำให้ผิดหวังกับเลขกำลังวันที่เข้าปังๆทุกงวด…

Home / NEWS / ข่าวเด็ด เลขดัง งวดประจำวันที่ 16 เมษายน 2564

สวัสดีครับ ขอต้อนรับเข้าสู่ข่าวเด็ดเลขดังงวดประจำวันที่ 16 เมษายน 2564 ขอแสดงความยินดีกับแฟนๆรายการของเรากันอีกงวด ที่เมื่องวดที่แล้วเลขเด่นกำลังวันที่แอดให้เด่น 5 กับ เลขดังคนสำคัญที่เข้าเต็มๆ 05 70 อันนี้แอดย้ำแล้วว่าสนใจจริง สำหรับงวดนี้แน่นอน แอดไม่ทำให้ผิดหวังกับเลขกำลังวันที่เข้าปังๆทุกงวด สำหรับงวดนี้แอดให้เลขนี้เลย

https://seeme.me/ch/lekded/9BabE1
ข่าวเด็ด เลขดัง งวดประจำวันที่ 16 เมษายน 2564

สูตรเลขกำลังวัน ปฏิทินโหราศาสตร์ไทย

เลขเด่นกำลังวัน วันที่ 16 เมษายน 2564

และสำหรับเลขบุคคลสำคัญ เลขดังงวดประจำวันที่ 16 เมษายน 2564 ที่พลาดไม่ได้เลยก็คือเลข

เลขดังประจำงวดวันที่ 16 เมษายน 2564

เรามาเริ่มต้นข่าวแรกด้วยข่าวดังเมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา กับข่าวรอดตายปาฏิหาริย์มีของพระสงฆ์ที่เข้าไปวิปัสนากรรมฐานภายในถ้ำพระไทรงาม อ.เนินมะปราง จ.พิษณุโลก แล้วติดอยู่ในถ้ำถึง 5 วันเพราะข้างนอกหนักเกิดฝนตกหนัก จนระดับน้ำสูงปิดปากถ้ำไม่สามารถออกมาได้ สำหรับข่าวนี้ต้องบอกเลยว่าน่าสนใจจริงๆ จับสรุปเป็นชุดตัวเลขได้ 53 73 46 40 114 

ข่าวต่อไปอันนี้ก็เป็นข่าวรอดตายเหมือนกัน ของหนุ่มวัย 51 ปีที่เข้าไปเก็บของป่ากะเอาไปฝากลูกที่กรุงเทพฯ แต่พอเดินไปเดินมาก็ลึกเข้าไปเรื่อยๆจนรู้ตัวอีกทีก็มืดค่ำ สุดท้ายเป็นยังไง ก็หลงนะสิ หลงไปตั้งแต่ช่วงเย็นวันที่ 5 เจ้าหน้าที่ก็ระดมกำลังค้นหา ทั้งใช้โดรน ใช้เครื่องสแกนตรวจจับความร้อน แต่ก็ยังหาไม่เจอ จนสุดท้ายเจ้าตัวหมดแรงแต่โชคดีไปเจอกระท่อมกลางป่าเข้าพอดี ก็เลยหลบไปนอนพักจากนั้นก็ได้ยินเสียงเจ้าหน้าที่เลยตะโกนให้ช่วย สำหรับตัวเลขของข่าวนี้จัดเป็นชุดเลขได้ 51 56 98

ข่าวต่อไปอันนี้ก็รอดตายอีกเหมือนกัน แต่เป็นการรอดตายจากอุบัติเหตุของหนุ่มคนหนึ่งที่บอกว่าไปทำธุระมา แล้วพอถึงจุดเกิดเหตุตนเกิดหลับทำให้รถเกิดเสียหลักชนกับเสาไฟฟ้าอย่างแรงจนรถพังยับ ใครเห็นก็บอกตาย แต่ไม่ตายครับคุณผู้ชม ตนเองเลยเชื่อว่าเป็นบารมีของพระทั้งสามองค์รวมใจกันช่วยชีวิตทำให้รอดมาได้โดยไร้แม้แต่บาดแผล หลวงพ่อที่ว่าก็คือ”หลวงพ่อกวย” วัดโฆสิตาราม “พระสมเด็จหลังนั่งงู” ของหลวงพ่อสมบุญ วัดลำพันบอง “หลวงพ่อหยกขาว” วัดหนองยาว อันนี้ก็เป็นเรื่องของความเชื่อส่วนบุคคลเนอะ เอาเป็นว่าจับวินเลขข่าวนี้ได้ 30 90 43 33 

ข่าวต่อไปข่าวนี้ไม่พูดถึงไม่ได้ กับข่าวดังเหตุการณ์ไฟไหม้บ้านหรูฝั่งธนเมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา ซึ่งสร้างความโศกเศร้าจากการสูญเสียบุคคลอันเป็นที่รัก และเพื่อเป็นการให้เกียรติ แอดขอไม่ลงรายละเอียดอะไรมาก เอาเป็นจับสรุปเป็นชุดตัวเลขที่น่าสนใจได้ 31 38 12 805

ปิดท้ายรายการด้วยข่าวที่ แอดต้องพกตัวเลขติดไว้ทุกงวดกันซะหน่อย กับข่าวหนุ่มราชบุรีผวาไปธุระที่ จ.กาญจนบุรี ขากลับมีน้องงูจงอางขอติดรถมาด้วย คือเจ้าของรถเนี่ยเขาเล่าว่า เห็นงูขนาดใหญ่ กำลังเลื้อยข้ามถนน ก็หยุดรถให้งูข้าม แล้วพอขับกลับมาจนจะถึงบ้านรู้สึกแปลกๆเหมือนมีอะไรบางอย่างติดรถมาด้วยก็เลยจอดดูสุดท้าย ตกใจ เห็นหัวงูโผล่มาจากกระจังหน้ารถตรงป้ายทะเบียนรถ แน่นอนชุดตัวเลขที่น่าสนใจของข่าวนี้คือ 43 26 410

รายการข่าวเด็ดเลขดังเป็นเพียงแค่การวางแนวทางตัวเลข ให้คนชอบเสี่ยงโชคเท่านั้น การเล่นมีความเสี่ยง ควรซื้อตามกำลังที่มี ไม่สนับสนุนการพนันผิดกฏหมายทุกรูปแบบ