คลัสเตอร์ทองหล่อ สน.ทองหล่อ สั่งย้ายตำรวจ โควิด-19

สั่งย้าย ผกก.สน.ทองหล่อ เซ่นคลัสเตอร์สถานบันเทิงแพร่โควิด

คำสั่งกองบังคับการตำรวจนครบาล 5 ให้ ผกก.สน.ทองหล่อ ปฏิบัติราชการที่ศูนย์ปฏิบัติการ กองบังคับการตำรวจนครบาล5 หรือ ศปก.บก.น.5

Home / NEWS / สั่งย้าย ผกก.สน.ทองหล่อ เซ่นคลัสเตอร์สถานบันเทิงแพร่โควิด

ประเด็นน่าสนใจ

  • คำสั่งกองบังคับการตำรวจนครบาล 5 ให้ ผกก.สน.ทองหล่อ ปฏิบัติราชการที่ศูนย์ปฏิบัติการ กองบังคับการตำรวจนครบาล5 หรือ ศปก.บก.น.5
  • สืบเนื่องจากการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด จากแหล่งสถานบันเทิงทองหล่อ
  • โดยให้รอง ผบก.น.5 รักษาราชการแทนผกก.สน.ทองหล่อ

พล.ต.ต.โสภณ สารพัฒน์ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 5 มีคำสั่งกองบังคับการตำรวจนครบาล 5 เรื่องแต่งตั้งคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงกรณีที่มีการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ในสถานประกอบการพื้นที่รับผิดชอบของสถานีตำรวจนครบาลทองหล่อเพื่อให้การบริหารงานในภาพรวมตลอดจนการปฏิบัติตามนโยบายของ กองบังคับการตำรวจนครบาล 5 เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพไม่เกิดความเสียหายต่อทางราชการ

จึงได้มีคำสั่งให้ พ.ต.อ.ดวงโชติ สุวรรณจรัส ผกก.สน.ทองหล่อ และ พ.ต.ท.ธนากร งามเย็น สวป.สน.ทองหล่อ รักษาราชการแทน รอง ผกก.ป.สน.ทองหล่อ ปฏิบัติราชการที่ศูนย์ปฏิบัติการ กองบังคับการตำรวจนครบาล5 หรือ ศปก.บก.น.5 และมีคำสั่งให้ พ.ต.อ.กัมปนาท อรุณคีรีโรจน์ รอง ผบก.น.5 รักษาราชการแทนผกก.สน.ทองหล่อ และ พ.ต.ท.ธนาธิป ชมภูนิช สวป.สน.ทองหล่อ รักษาราชการแทน รอง ผกก.ป.สน.ทองหล่อ ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป หรือจนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง