ปล้นบ่อน ปล้นบ่อนย่านบางเขน เสือ ดุสิต

‘เสือ ดุสิต’ และพวกเข้ามอบตัวกับตำรวจ อ้างถูกบ่อนโกง

ความคืบหน้ากรณีมีการแชร์ภาพถ่ายจากกล้องวงจรปิด ขณะชาย 2 คน ถืออาวุธปืนเข้าไปปล้นในบ่อนย่านสายไหม-สะพานใหม่ โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อคืนวันที่ 23 สิงหาคมที่ผ่านมา ซึ่งต่อมามีผู้ใช้เฟสบุ๊คชื่อ “เสือ ดุสิต” โพสต์ข้อความ “ชีวิตผมไม่มีอะไรจะเสียอยู่แล้ว ผมแค่ไปเอาเงินคืน ก็ต้องตามที่ผม…

Home / NEWS / ‘เสือ ดุสิต’ และพวกเข้ามอบตัวกับตำรวจ อ้างถูกบ่อนโกง

ประเด็นน่าสนใจ

  • มีการแชร์ภาพถ่ายจากกล้องวงจรปิด ขณะชาย 2 คน ถืออาวุธปืนเข้าไปปล้นในบ่อนย่านสายไหม-สะพานใหม่
  • เบื้องต้น ‘เสือ ดุสิต’ และพวกอีก 1 คน เข้ามอบตัวกับทางตัวราจแล้ว พร้อมยืนยันไม่ได้ปล้น แต่เป็นการเอาเงินคืน เนื่องจากทราบว่าบ่อนโกง

ความคืบหน้ากรณีมีการแชร์ภาพถ่ายจากกล้องวงจรปิด ขณะชาย 2 คน ถืออาวุธปืนเข้าไปปล้นในบ่อนย่านสายไหม-สะพานใหม่ โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อคืนวันที่ 23 สิงหาคมที่ผ่านมา

ซึ่งต่อมามีผู้ใช้เฟสบุ๊คชื่อ “เสือ ดุสิต” โพสต์ข้อความ “ชีวิตผมไม่มีอะไรจะเสียอยู่แล้ว ผมแค่ไปเอาเงินคืน ก็ต้องตามที่ผม ครอบครัวผมไม่เกี่ยว ลูกผู้ชายหน่อยคับ ตราหน้าผมไว้เลย ผมอะเด็กสายไหม เงินแค่นี้ท่านไม่สะดุ้งหรอก ท่านก็คิดสะว่าทำบุญ”

ล่าสุดวานนี้ (25 ส.ค.62) ตำรวจสน.บางเขน คุมตัว นายสัมฤทธิ์ ริมเถื่อนหรือ ‘เสือ ดุสิต’ และ นายวัชระหรือ ‘โจ๊ก มากจงดี’ มาสอบสวนโดยทั้งคู่ยอมรับว่า เข้าไปเล่นการพนันในบ่อนดังกล่าว วันที่ 23 ส.ค.ที่ผ่านมา โดยเป็นบ่อนที่มีการแอบลักลอบเปิดได้ประมาณ 3 วัน

โดยทั้งคู่เล่นเสียเงินไปประมาณ 2 หมื่นบาท ภายหลังมีคนแอบบอกว่า พวกตนถูกโกงเพราะบ่อนนี้บังคับลูกเต๋าได้ จึงโวยวายขึ้น แต่คนคุมบ่อนจะกรูเข้ามาทำร้าย จึงใช้อาวุธปืนบีบีกันที่พกมาขู่เพื่อเอาเงินคืน แต่ภายหลังมีการพูดคุยตกลงกันเห็นว่าเป็นเรื่องเข้าใจผิด และทางบ่อนก็ได้คืนให้เรียบร้อยแล้ว

ทั้งนี้นายเสือให้การปฏิเสธ พร้อมยืนยันว่าไม่ได้มาปล้น แค่ชักปืนขู่เท่านั้น แต่ไม่คิดว่าเรื่องราวจะบานปลาย ส่วนที่โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก ก็เป็นการโพสต์ไปด้วยความโมโหเช่นกัน

ทางด้าน พล.ต.ต.เอกชัย บุญวิสุทธิ์ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 2 เปิดเผยว่า สำหรับบ่อนการดังกล่าว ตั้งอยู่ด้านหลังบิ๊กซี สาขาสะพานใหม่ มีเจ้าของชื่ออักษรย่อ นาย ต และนาย ก ตำรวจเข้าตรวจสอบแล้วพบเพียงห้องเปล่า คาดว่าเป็นลักษณะบ่อนวิ่ง คือแอบเปิดตามพื้นที่ต่างๆ 2-3 วัน ตอนนี้อยู่ระหว่างสืบสวนเร่งจับกุมตัวการใหญ่ รวมทั้งพิจารณาข้อบกพร่องกับเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องทุกนาย ว่าปล่อยปละละเลยหรือไม่