ดื่มฉี่ ปัสสาวะ หมอแล็บแพนด้า

สยอง!! เพจดังเผยรูปแบคทีเรียและเชื้อโรค ในปัสสาวะของคน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเพจเฟซบุ๊กชื่อดัง ‘หมอแล็บแพนด้า’ ได้โพสต์รูปภาพและข้อความเกี่ยวกับประเด็นกระแสสังคมในขณะนี้ กับความเชื่อว่าการดื่มน้ำปัสสาวะสามารถรักษาโรคได้ จนหลายหน่วยงานที่เกี่ยวข้องต้องออกมาเตือนถึงการดื่มน้ำปัสสาวะ โดยล่าสุดทางเพจดังกล่าวได้ระบุเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าวพร้อมรูปภาพ โดยมีข้อความว่า “เอารูปแบคทีเรียและเชื้อโรคที่ส่องด้วยกล้องจุลทรรศน์มาให้ดูครับ อยู่ในปัสสาวะของคนเรา ที่เป็นเส้นๆเป็นตัวกลมๆและเป็นแบบแท่งนั่นแหละเชื้อโรคและพยาธิ เผื่อใครคิดจะเอามาใส่แผลหรือหยอดตา” ทั้งภายหลังเพจดังกล่าวได้เผยแพร่โพสต์ดังกล่าวออกไป มีผู้ใช้เฟซบุ๊กแชร์ออกไปแล้วกว่า 2 พันครั้ง

Home / NEWS / สยอง!! เพจดังเผยรูปแบคทีเรียและเชื้อโรค ในปัสสาวะของคน

ประเด็นน่าสนใจ

  • มีประเด็นกระแสสังคมในขณะนี้ กับความเชื่อว่าการดื่มน้ำปัสสาวะสามารถรักษาโรคได้
  • เพจเฟซบุ๊กชื่อดัง ‘หมอแล็บแพนด้า’ ได้โพสต์ภาพแบคทีเรียและเชื้อโรคที่ส่องด้วยกล้องจุลทรรศน์

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเพจเฟซบุ๊กชื่อดัง ‘หมอแล็บแพนด้า’ ได้โพสต์รูปภาพและข้อความเกี่ยวกับประเด็นกระแสสังคมในขณะนี้ กับความเชื่อว่าการดื่มน้ำปัสสาวะสามารถรักษาโรคได้ จนหลายหน่วยงานที่เกี่ยวข้องต้องออกมาเตือนถึงการดื่มน้ำปัสสาวะ โดยล่าสุดทางเพจดังกล่าวได้ระบุเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าวพร้อมรูปภาพ โดยมีข้อความว่า

“เอารูปแบคทีเรียและเชื้อโรคที่ส่องด้วยกล้องจุลทรรศน์มาให้ดูครับ อยู่ในปัสสาวะของคนเรา ที่เป็นเส้นๆเป็นตัวกลมๆและเป็นแบบแท่งนั่นแหละเชื้อโรคและพยาธิ เผื่อใครคิดจะเอามาใส่แผลหรือหยอดตา”

ทั้งภายหลังเพจดังกล่าวได้เผยแพร่โพสต์ดังกล่าวออกไป มีผู้ใช้เฟซบุ๊กแชร์ออกไปแล้วกว่า 2 พันครั้ง