ข่าวสดวันนี้ ข่าวอุบัติเหตุ บิ๊กไบค์ รถชน

เปิดภาพ สาวนอนเซลฟี่บนหลังคารถ หลังเกิดอุบัติเหตุรถชน

โลกออนไลน์ได้มีการส่งต่อภาพเหตุการณ์ ขณะที่หญิงสาวคนหนึ่งถ่ายภาพเซลฟี่ตนเองนอนอยู่ยนหลังคารถกระบะ ภายหลังเธอขับบิ๊กไบค์ประสบอุบัติเหตุชนกับรถกระบะคันดังกล่าว จนตัวลอยไปนอนติดอยู่บนหลังคา โดยภาพถูกเผยแพร่ผ่านเพจ ทีมคนบ้าv.2 ที่แชร์ต่อจากผู้ใช้เฟซบุ๊ก Jintamas Nacum ที่เผยให้เห็นเหตุการณ์หลังจากเกิดอุบัติเหตุชนกันแล้ว และคงเป็นช่วงเวลาที่รอประกันเข้ามาเคลียร์กับเหตุการณืที่เกิดขึ้น หญิงสาวคนดังกล่าวจึงหยิบโทรศัพท์มาถ่ายภาพไเพื่อเป็นการฆ่าเวลาไปในตัว ทั้งนี้เมื่อภาพดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปก็ทำให้มีคนเข้าไปแสดงความเห็นกันเป็นจำนวนมาก โดยมีทั้งเห็นด้วยกับไม่เห็นด้วยกับการกระทำของผู้ประสบเหตุบ้างก็ว่า นอนน้อย…

Home / NEWS / เปิดภาพ สาวนอนเซลฟี่บนหลังคารถ หลังเกิดอุบัติเหตุรถชน

ประเด็นน่าสนใจ

  • หญิงสาวถ่ายภาพเซลฟี่ หลังประสบเหตุรถชน
  • เหตุการณ์นี้คงไม่แปลก หากเธอไม่ได้นอนอยู่บนหลังคารถของคู่กรณี
  • โชคดีที่อุบัติเหตุครั้งนี้แค่ได้รับบาดเจ็บ แม้จะดูน่าหวาดเสียวก็ตาม

โลกออนไลน์ได้มีการส่งต่อภาพเหตุการณ์ ขณะที่หญิงสาวคนหนึ่งถ่ายภาพเซลฟี่ตนเองนอนอยู่ยนหลังคารถกระบะ ภายหลังเธอขับบิ๊กไบค์ประสบอุบัติเหตุชนกับรถกระบะคันดังกล่าว จนตัวลอยไปนอนติดอยู่บนหลังคา

โดยภาพถูกเผยแพร่ผ่านเพจ ทีมคนบ้าv.2 ที่แชร์ต่อจากผู้ใช้เฟซบุ๊ก Jintamas Nacum ที่เผยให้เห็นเหตุการณ์หลังจากเกิดอุบัติเหตุชนกันแล้ว และคงเป็นช่วงเวลาที่รอประกันเข้ามาเคลียร์กับเหตุการณืที่เกิดขึ้น หญิงสาวคนดังกล่าวจึงหยิบโทรศัพท์มาถ่ายภาพไเพื่อเป็นการฆ่าเวลาไปในตัว

ทั้งนี้เมื่อภาพดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปก็ทำให้มีคนเข้าไปแสดงความเห็นกันเป็นจำนวนมาก โดยมีทั้งเห็นด้วยกับไม่เห็นด้วยกับการกระทำของผู้ประสบเหตุบ้างก็ว่า

นอนน้อย แต่นอนนะ นี่แหละครับเค้าเรียกว่าสีสันของชีวิต เจ็บๆแสบๆคันๆ จะตายวันตายพรุ่งยังไม่รู้แน่ชัดจะยังไงก็ยิ้มสู้ไว้ สนุกกับชีวิตดีแล้วครับ👍👍👍 อย่าไปคิดลบให้มันบั่นทอนจิตใจตัวเอง ล้มก็ลุกขึ้นมาใหม่ตราบเท่าที่เรายังไหว
สู้ๆครับ

มลรัตน์ จุงโตะ ของมันต้องถ่ายเก็บไว้…บอกต่อลูกหลาน ว่า ครั้งหนึ่งพ่อเคยหนีแม่ไปนอน”บนหลังคารถ”….งัยก้อขอให้ปลอดภัยนะคะ

MaPrang or’Natchayapron Aonkhong เขาคงรอรถพยาบาลเลยขยับยังไม่ได้มั้งคะ ว่างเลยของฟี่หน่อย

ลูกหมูตุ๋น สีชมพู พี่แกบ้ารึป่าวครับ รถชนยังเชลฟี เวลาใกล้ตายอย่าลืมเชลฟีลงเฟตด้วยน่ะครับจะรอกดไลค์ให้

Mr-Anuwat Janwiset กะซ่างบ่ต…น้อ ย่านแต่บ่ได้เซลล์ฟี่🤣🤣

เจ้าชายรองเท้า แตะ ยอมใจ ยังมีจิตใจ ถ่ายลงโซเซียว 👍👍👍👍😂😂😂 เป็นต้น