ข่าวสดวันนี้ ชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์ ปล้นบ่อน เสือ ดุสิต

ชูวิทย์ มั่นใจ เสือ ดุสิต ปล้นบ่อนแค่จัดฉาก จากกลุ่มคนเสียผลประโยชน์

จากเหตุการณ์มีชายกลุ่มหนึ่งควงปืนบุกเข้าปล้นไฮโลย่านสายไหม-สะพานใหม่ เนื่องจากไม่พอใจที่เข้าไปเล่นแล้วมีแต่เสีย จึงตัดสินใจควักปืนขึ้นมาขู่เพื่อขอเงินคืน ก่อนที่เวลาต่อมาผู้ก่อเหตุจะเดินทางเข้ามอบตัวตำรวจ และทางผู้บังคับการตำรวจนครบาล 2 มีคำสั่งให้ 4 เสือสถานีตำรวจนครบาลบางเขน ให้ไปช่วยราชการที่ ศูนย์ปฏิบัติการกองบังคับการตำรวจนครบาล 2 ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป เพื่อตั้งกรรมการสอบสวนในการละเลยต่อหน้าที่เนื่องจากปล่อยให้มีการเปิดบ่อนการพนันขึ้นนั้น ล่าสุด…

Home / NEWS / ชูวิทย์ มั่นใจ เสือ ดุสิต ปล้นบ่อนแค่จัดฉาก จากกลุ่มคนเสียผลประโยชน์

ประเด็นน่าสนใจ

  • ชูวิทย์ ไม่เชื่อ เสือ ดุสิต บุกปล้นบ่อน
  • เหตุการณ์นี้เป็นการจัดฉากของกลุ่มคนเสียผลประโยชน์
  • มั่นใจไม่มีใครออกปล้นแล้วเอาภาพมาเช่นนี้

จากเหตุการณ์มีชายกลุ่มหนึ่งควงปืนบุกเข้าปล้นไฮโลย่านสายไหม-สะพานใหม่ เนื่องจากไม่พอใจที่เข้าไปเล่นแล้วมีแต่เสีย จึงตัดสินใจควักปืนขึ้นมาขู่เพื่อขอเงินคืน

ก่อนที่เวลาต่อมาผู้ก่อเหตุจะเดินทางเข้ามอบตัวตำรวจ และทางผู้บังคับการตำรวจนครบาล 2 มีคำสั่งให้ 4 เสือสถานีตำรวจนครบาลบางเขน ให้ไปช่วยราชการที่ ศูนย์ปฏิบัติการกองบังคับการตำรวจนครบาล 2 ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป เพื่อตั้งกรรมการสอบสวนในการละเลยต่อหน้าที่เนื่องจากปล่อยให้มีการเปิดบ่อนการพนันขึ้นนั้น

ล่าสุด นายชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์ อดีตนักการเมืองชื่อดังได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว แสดงความเห็นถึงเรื่องดังกล่าว โดยเผยว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ใช่การปล้นบ่อนธรรมดา แต่เป็นการจัดฉากขึ้นของกลุ่มคนที่เสียผลประโยชน์จากการเปิดบ่อนครั้งนี้ และไม่เชื่อว่าเป็นการปล้นบ่อนตามที่ผู้ก่อเหตุกล่าวอ้างแต่อย่างใด

ใครเชื่อว่าปล้นบ่อน?

บ่อนที่เป็นข่าวว่าโดนปล้น ขออนุญาตให้ความรู้สักเล็กน้อย อย่าหาว่า “เอามะพร้าวห้าวมาขายสวน” เพราะเห็นที่พูดกันไปพูดกันมาล้วนไม่รู้จริงทั้งสิ้น ส่วนที่รู้จริงก็เงียบ เพราะขืนพูดมันเข้าตัวเอง!

  1. บ่อนดังกล่าวที่บอกว่าเป็นของ “เฮีย ต” ก็คือ “เฮียตือ” เป็นบ่อนประเภทที่เรียกว่า “ไฮโล ไฮเทค” หากเทียบกันก็คือบ่อนระดับชาวบ้าน (สนามทราย) ไม่ใช่บ่อนมีระดับ แค่เปิดให้วินมอเตอร์ไซค์ แท็กซี่ คนหาเช้ากินค่ำเล่น และชอบเปิดย่านชานเมือง เน้นลูกค้ากลุ่มนี้ ตามสไตล์ยี่ห้อของเฮียตือ
  2. ตามธรรมชาติของธุรกิจการพนันประเภทไฮโล ที่ไหนๆ เจ้ามือก็เขย่าก่อนแทงทั้งนั้น ไม่มีเจ้ามือที่ไหนไปให้คนเล่นแทงก่อนเขย่า ดังนั้นที่บอกว่า จ้างเจ้ามือเขมรมาเขย่าหลังจากคนแทง มันเป็นไปไม่ได้ ยกเว้นใช้แม่เหล็กฝังเข้าไปในนิ้วเจ้ามือ และฝึกฝนจนชำนาญ
  3. เรื่องสำคัญคือ ไม่มีใครอยากทุบหม้อข้าวหม้อแกงตัวเอง จะมีคนที่ไหนไปปล้นบ่อน แล้วเอาคลิปปล้นบ่อนของตัวเองมาโพสต์โชว์ในเน็ต? จะเป็นไปได้อย่างไร? ยกเว้นว่า ขัดผลประโยชน์ของเจ้าที่? ส่วนใครเป็นเจ้าที่ ก็รู้ๆ กันอยู่ ไม่ต้องเจียระไนให้เสียเวลา

ใครจะเชื่อว่าบ่อนโดนปล้น? อย่าแต่งเรื่อง เชื่อหัวอ้ายเรืองเถอะ หัวเด็ดตีนขาด ผมก็ไม่เชื่อ ส่วนใครจะเชื่อ ก็แล้วแต่ เป็นคน จู่ๆ มันจะคลอดลูกออกมาเป็นลิงได้ยังไง?

ชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์

ใครเชื่อว่าปล้นบ่อน?บ่อนที่เป็นข่าวว่าโดนปล้น ขออนุญาตให้ความรู้สักเล็กน้อย อย่าหาว่า “เอามะพร้าวห้าวมาขายสวน”…

โพสต์โดย ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ เมื่อ วันจันทร์ที่ 26 สิงหาคม 2019