บ่อนย่านบางเขน บ่อนสะพานใหม่ บ่อนไฮโล

ชาวบ้านแฉ!! บ่อนสะพานใหม่ เปิดมาครึ่งปีแล้ว

คดีปล้นบ่อนพนัน ย่านสะพานใหม่ ทำให้ 5 นายตำรวจ สน.บางเขน ถูกโยกไปช่วยราชการที่นครบาล 2 เพื่อให้ตรวจสอบว่าปล่อยปละละเลยให้มีบ่อนในพื้นที่หรือไม่ ยกเว้น ผู้กำกับที่ลาราชการพอดีเลยถูกสอบภายหลัง แต่ที่น่าสนใจ คือจะขยายผลอย่างไร เพราะบ่อนนี้ อาจเป็นแค่สาขาหนึ่งของเครือข่ายบ่อนของผู้กว้างขวาง…

Home / NEWS / ชาวบ้านแฉ!! บ่อนสะพานใหม่ เปิดมาครึ่งปีแล้ว

ประเด็นน่าสนใจ

  • คดีปล้นบ่อนพนัน ย่านสะพานใหม่ ทำให้ 5 นายตำรวจ สน.บางเขน ถูกโยกไปช่วยราชการที่นครบาล 2 เพื่อให้ตรวจสอบว่าปล่อยปละละเลยให้มีบ่อนในพื้นที่หรือไม่
  • ชาวบ้านในย่านดังกล่าว ระบุว่า บ่อนนี้เปิดมาตั้งแต่ต้นปี ก่อความรำคาญด้านเสียงตลอด 24 ชั่วโมง

คดีปล้นบ่อนพนัน ย่านสะพานใหม่ ทำให้ 5 นายตำรวจ สน.บางเขน ถูกโยกไปช่วยราชการที่นครบาล 2 เพื่อให้ตรวจสอบว่าปล่อยปละละเลยให้มีบ่อนในพื้นที่หรือไม่ ยกเว้น ผู้กำกับที่ลาราชการพอดีเลยถูกสอบภายหลัง แต่ที่น่าสนใจ คือจะขยายผลอย่างไร เพราะบ่อนนี้ อาจเป็นแค่สาขาหนึ่งของเครือข่ายบ่อนของผู้กว้างขวาง

พันตำรวจเอก อำนาจ อินทรศวร ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลบางเขน และนายมานิตย์ ใช้ประทุม ผู้ที่อ้างว่าเป็นผู้ดูแลโกดัง พาสื่อมวลชน เข้าไปตรวจสอบอาคาร ที่ก่อนหน้านี้ถูกเผยแพร่ว่าคือบ่อนไฮโล ที่มีกรณี นายสัมฤทธิ์ หรือ เสือริมเถื่อน ฉายา “เสือ ดุสิต” พร้อมพวก นำปืนบีบีกัน บุกเข้าไปปล้น ซึ่งผลการตรวจพบว่า ภายในได้รื้อเฟอร์นิเจอร์ และเครื่องปรับอากาศออกทั้งหมด ไม่เหลือสภาพบ่อน โดยนายมานิตย์ อ้างว่า ก่อนหน้าที่แห่งนี้เป็นโต๊ะสนุกเกอร์ เพิ่งเปิดบ่อนไฮโลได้ 2-3 วัน

แต่ข้อมูลดังกล่าวขัดแย้งกับชาวบ้านในย่านนั้น ที่ให้ข้อมูลกับทีมข่าวว่า บ่อนนี้เปิดมาตั้งแต่ต้นปี ก่อความรำคาญด้านเสียงตลอด 24 ชั่วโมง

สำหรับการดำเนินคดี นายสัมฤทธิ์ หรือเสือดุสิต พร้อมพวกรวม 4 คนหลังเข้ามอบตัว และให้การรับสารภาพ ตำรวจจึงตั้งข้อหาร่วมกันปล้นทรัพย์ ก่อนคุมตัวฝากขังศาล และได้ประกันตัว 3 คนส่วนอีกคนไม่มีเงินประกัน

ขณะที่ กองบังคับการตำรวจนครบาล 2 มีคำสั่ง ให้ 5 เสือ สน.บางเขน ย้ายไปช่วยราชการ ระหว่างสอบข้อเท็จจริง ส่วน พ.ต.อ.อำนาจ อินทรศวร ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลบางเขน ที่อยู่ระหว่างการลาราชการ จึงรอดจากคำสั่งช่วยราชการ สำหรับบ่อนไฮโลสะพานใหม่ มีรายงานว่าเป็นหนึ่งในสาขาบ่อนการพนันของ ผู้กว้างขวาง ฉายา เฮีย ต. มีธุรกิจบ่อนหลายท้องที่ ทั้งกองบังคับการตำรวจนครบาล 2 / 4 / 5 ภายใต้ เครือข่ายบ่อนมังกรทอง โดย เฮีย ต. ยังเป็นที่รู้กันในวงการคนมีสี ว่ามีความสนิทสนม นายทหารและตำรวจ