ขายตัว

ตร.เข้าช่วยเแล้ว ด.ญ.วัย 11 ปี ถูกป้าสะใภ้มอมยา พาเร่ขายตัว

พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษก ตร. เปิดเผยถึงความคืบหน้ากรณีสื่อนำเสนอข่าว เด็กวัย 12 ปี ถูกพี่สะใภ้ หลอกไปขายบริการหลายครั้ง ซึ่งในเบื้องต้นผู้ปกครองได้มาแจ้งความที่ สภ.พระสมุทรเจดีย์ จว.สมุทรปราการ นั้น รองโฆษก…

Home / NEWS / ตร.เข้าช่วยเแล้ว ด.ญ.วัย 11 ปี ถูกป้าสะใภ้มอมยา พาเร่ขายตัว

พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษก ตร. เปิดเผยถึงความคืบหน้ากรณีสื่อนำเสนอข่าว เด็กวัย 12 ปี ถูกพี่สะใภ้ หลอกไปขายบริการหลายครั้ง ซึ่งในเบื้องต้นผู้ปกครองได้มาแจ้งความที่ สภ.พระสมุทรเจดีย์ จว.สมุทรปราการ นั้น

รองโฆษก ตร. เปิดเผยว่า ได้รับรายงานจาก ผกก.สภ.พระสมุทรเจดีย์ ว่า เมื่อวานนี้ (26 ส.ค.62) ได้มีผู้ปกครองของผู้เสียหาย เข้ามาแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สภ.พระสมุทรเจดีย์ ว่า เมื่อประมาณ 3- 4 เดือนที่ผ่านมา พี่สะใภ้ของตนได้พา ผู้เสียหาย อายุ 12 ปี ไปที่โรงแรม ไม่ทราบชื่อ ในพื้นที่ อ.บางแสน จากนั้น พี่สะใภ้ ได้นำผงสีขาว โดยไม่ทราบว่าเป็นผงชนิดใด ให้ผู้เสียหายสูดดม ซึ่งทำให้ผู้เสียหายเกิดอาการมึนเมาและหลับไป หลังจากนั้น พี่สะใภ้ ได้นำผู้เสียหาย กลับไปส่งบ้าน

ต่อมาเมื่อวันที่ 3 ส.ค. 62 พี่สะใภ้ได้พา ผู้เสียหาย ไปที่โรงแรมดังกล่าวอีกครั้ง โดยได้กระทำการในลักษณะเดิม และกลับมาส่งที่บ้านอีก แต่ละครั้งจะให้เงิน 500-1,500 บาท โดยกระทำมาประมาณ 4-5 ครั้ง

และต่อมาเมื่อวันที่ 24 ส.ค. 2562 มารดาได้สังเกตุเห็นพิรุธ จึงได้สอบถามจึงทราบเรื่องดังกล่าวจากผู้เสียหาย และเมื่อตรวจสอบอวัยวะเพศพบว่ามีตุ่ม และน้ำไหลออกทำให้ส่งกลิ่นเหม็น จึงได้พาส่ง รพ.บางจาก เพื่อทำการรักษาตัวและได้ส่งต่อไปรักษาตัวที่ รพ. สมุทรปราการ โดยในเบื้องต้นแพทย์แจ้งว่าพบการติดเชื้อทางอวัยวะเพศ

ขณะนี้ทาง พนักงานสอบสวนได้ทำการสอบสวนปากคำมารดาไว้เป็นผู้กล่าวหาในเบื้องต้น และได้เดินทางไปสอบถามอากการจากเสียหาย โดยในวันนี้(27 ส.ค.62) พนักงานสอบสวน จะเชิญตัวผู้เสียหายไปสอบสวนต่อหน้าสหวิชาชีพ ที่ห้องสอบสวนเด็ก สำนักงานอัยการจังหวัดสมุทรปราการ โดยมีอัยการ และนักจิตวิทยา เข้าร่วมสอบปากคำด้วย

ซึ่งหลังจากสอบปากคำในวันนี้ (27 ส.ค.62) ทราบถึงบริเวณท้องที่เกิดเหตุแน่ชัด และทราบตัวผู้กระทำผิดเพิ่มเติมนอกเหนือจากนี้ ทางพนักงานสอบสวนจะรวบรวมพยานหลักฐานทั้งหมด ประกอบกับผลชันสูตรบาดแผล การถูกกระทำชำเรา ของแพทย์มาประกอบสำนวนการสอบสวน เพื่อดำเนินการออกหมายจับผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องในการกระทำผิดต่อไป

รองโฆษก ตร. กล่าวต่ออีกว่า พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. ได้กำชับพนักงานสอบให้ดำเนินการรวบรวมพยานหลักฐานและสอบสวนอย่างตรงไปตรงไปมา ด้วยความรอบครอบ รวดเร็ว เป็นธรรม อาศัยพยานหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์และพยานหลักฐานที่เชื่อมโยงกับผู้ที่ก่อเหตุเป็นสำคัญ

ประกอบกับฝ่ายสืบสวน เร่งสืบสวนสอบสวนและติดตามจับกุมคนร้ายที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ได้โดยเร็ว พร้อมประสาน เจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและมนุษย์ เข้าช่วยเหลือ เยียวยาสภาพจิตใจของผู้เสียหาย ตลอดจนรายงานความคืบหน้าการสอบสวนแก่ญาติและครอบครัวผู้เสียหายเป็นระยะ เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับครอบครัวผู้เสียหายและความมั่นใจในขั้นตอนของกระบวนการยุติธรรม

ทั้งนี้ ขอเตือนไปยัง ผู้ที่ไม่ประสงค์ดี ก่อเหตุและกระทำความผิดในลักษณะดังกล่าว โดยอาศัยความไร้เดียงสา ในการใช้กลอุบาย สิ่งเสพติด หรือของมึนเมา หลอกลวง เด็กและเยาวชน เพื่อหาประโยชน์ในการค้าประเวณีหรือกระทำในทางเสียหายอื่นๆ

เจ้าหน้าที่ตำรวจจะดำเนินการสืบสวน ขยายผล จับกุม ปราบปรามผู้ที่กระทำความผิดอย่างเฉียบขาด สิ้นซาก เพื่อไม่ให้เกิดเหตุในลักษณะเช่นนี้ขึ้นอีก และหากมีผู้ใดถูกกระทำในลักษณะดังกล่าว สามารถแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวนในทุกพื้นที่ เพื่อเอาผิดกับผู้ที่ก่อเหตุและเป็นการป้องกัน ไม่ให้เด็กและเยาวชน ตกเป็นเหยื่อต่อไป