ข่าวสดวันนี้ บ่อนการพนัน เสือ ดุสิต ไฮไล

ศาลสั่งปรับ 2,000 เสือ ดุสิต-พวก ในคดีเล่นการพนันโดยไม่ได้รับอนุญาต

ความคืบหน้าจากเหตุการณ์ เสือ ดุสิต พร้อมพวก ใช้อาวุธปืนบุกปล้นบ่อนไฮโลย่านสายไหม หลังไม่พอใจที่เข้าไปเล่นแล้วเสียเงินจำนวนมาก ก่อนที่เวลาต่อมาผู้ก่อเหตุทั้งหมดจะเดินทางเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อสู้คดีนั้น ล่าสุดศาลแขวงดอนเมือง ได้มีการพิจารณาในคดีดังกล่าวแล้ว หลังจากพนักงานอัยการสำนักงานอัยการพิเศษฝ่ายคดีศาลแขวง9 (แขวงดอนเมือง) เป็นโจทก์ยื่นฟ้องด้วยวาจา นายสัมฤทธิ์ ริมเถื่อน, นายวัชระ…

Home / NEWS / ศาลสั่งปรับ 2,000 เสือ ดุสิต-พวก ในคดีเล่นการพนันโดยไม่ได้รับอนุญาต

ประเด็นน่าสนใจ

  • ศาลตัดสินแล้ว เสือ ดุสิต พร้อมพวกเล่นการพนันไม่ได้รับอนุญาต
  • ให้ปรับเป็นเงินคนละ 2,000 บาท

ความคืบหน้าจากเหตุการณ์ เสือ ดุสิต พร้อมพวก ใช้อาวุธปืนบุกปล้นบ่อนไฮโลย่านสายไหม หลังไม่พอใจที่เข้าไปเล่นแล้วเสียเงินจำนวนมาก ก่อนที่เวลาต่อมาผู้ก่อเหตุทั้งหมดจะเดินทางเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อสู้คดีนั้น

ล่าสุดศาลแขวงดอนเมือง ได้มีการพิจารณาในคดีดังกล่าวแล้ว หลังจากพนักงานอัยการสำนักงานอัยการพิเศษฝ่ายคดีศาลแขวง9 (แขวงดอนเมือง) เป็นโจทก์ยื่นฟ้องด้วยวาจา นายสัมฤทธิ์ ริมเถื่อน, นายวัชระ มากจงดี, นายอนนต์เศรษฐ์ อวยพร ในข้อหาร่วมกับพวกลักลอบเล่นการพนัน (ไฮโล) พนันเอาทรัพย์สินกันโดยไม่ได้รับอนุญาต

โดยศาลพิจารณาจากพยานและหลักฐานแล้วจึงมีคำสั่งให้ปรับเงินจำเลยคนละ 2,000 บาท เนื่องจากมีความผิดตาม พรบ.การพนัน พ.ศ.2478 มาตรา4 วรรค1, 12(2) ประกอบประมวลกฎหมายอาญามาตรา83 ซึ่งการปรับครั้งนี้ไม่มีการลดโทษแม้ว่าจำเลยทั้ง 3 จะสารภาพตลอดทุกข้อกล่าวหาก็ตาม