ขายตัว ข่าวสดวันนี้

เด็กหญิงยันเอง ไม่ได้ถูกป้าสะใภ้-ลุงมอมยา พาเร่ขายตัว

จากกรณีที่เกิดเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้าง หลังมีข่าวว่า ด.ญ.วัย 11 ปี รายหนึ่งถูกป้าสะใภ้และลุง หลอกให้เสพยา ก่อนจะพาเร่ขายตัว ในพื้นที่ อ.บางแสน จนติดเชื้อซิฟิลิส เป็นที่รังเกียจของชาวบ้าน ก่อนที่เวลาต่อมาผู้เป็นแม่ได้พา ด.ญ.ไปแจ้งความร้องทุกข์ที่ สภ.พระสมุทรเจดีย์…

Home / NEWS / เด็กหญิงยันเอง ไม่ได้ถูกป้าสะใภ้-ลุงมอมยา พาเร่ขายตัว

ประเด็นน่าสนใจ

  • เฉลยแล้วข่าว ด.ญ. วัย 11 ปี ถูกป้าสะใภ้หลอกเสพยา ก่อนพาเร่ขายตัว
  • ที่แท้แม่ป่วยจิตกุข่าว ทำให้ ลุง-ป้า เสื่อมเสีย
  • แถมผลการตรวจร่างกายไม่ได้ป่วยร้ายแรงแต่อย่างใด

จากกรณีที่เกิดเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้าง หลังมีข่าวว่า ด.ญ.วัย 11 ปี รายหนึ่งถูกป้าสะใภ้และลุง หลอกให้เสพยา ก่อนจะพาเร่ขายตัว ในพื้นที่ อ.บางแสน จนติดเชื้อซิฟิลิส เป็นที่รังเกียจของชาวบ้าน ก่อนที่เวลาต่อมาผู้เป็นแม่ได้พา ด.ญ.ไปแจ้งความร้องทุกข์ที่ สภ.พระสมุทรเจดีย์ เพื่อเอาผิดลุงกับป้าสะใภ้ของเด็กนั้น

ล่าสุด ด.ญ. คนดังกล่าวออกมาเปิดเผยแล้วว่า ข่าวดังกล่าวไม่เป็นความจริง ผู้เป็นแม่กุข่าวขึ้นมาหลอกลวงเพื่อให้ป้าสะใภ้และลุงได้รับความเสื่อมเสีย ขณะเดียวกันผลการตรวจร่างกายของ ด.ญ. จากทาง โรงพยาบาลบางจาก ก็ไม่พบว่า เธอติดเชื้อซิฟิลิสรุนแรง, เอชไอวี และงตั้งครรภ์ ตามที่เป็นข่าวไปแต่อย่างใด

ด้านผู้เป็นป้าสะใภ้ของเด็กรายนี้ได้เดินทางเข้าพบกับเจ้าหน้าที่ตำรวจทันทีหลังมีข่าวออกไป เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ และยืนยันว่าไม่ได้กระทำการดังกล่าวตามที่ผู้เป็นแม่เด็กกล่าวอ้างแต่อย่างใด

พร้อมกับเผยว่า ตนเป็นคนดูแลเลี้ยงดู ด.ญ. รายนี้เพราะสงสาร หลังจากพบว่าผู้เป็นแม่มีอาการป่วยทางจิตและต้องเข้ารับการรักษามาเป็นเวลากว่า 3 ปีแล้ว ซึ่งระยะหลังก็ไม่เข้าไปรักษาตามที่แพทย์สั่ง จนมีอาการกำเริบและกุเรื่องดังกล่าวขึ้นมา