F4 เถ้าแก่น้อย แฟนมีตติ้ง

สรุปดราม่า แฟนคลับไม่พอใจ “ต๊อบ เถ้าแก่น้อย” ใช้แฟนมีตติ้ง F4 เซอร์ไพรส์วันเกิดเมีย

เกิดเป็นเรื่องราวที่ทำเอาเหล่าแฟนคลับของหนุ่มๆ จากซีรีส์ F4 “รักใสใสหัวใจสี่ดวง” (เวอร์ชั่น 2018 จากจีน) ไม่พอใจอย่างหนัก หลัง “ต๊อบ เถ้าแก่น้อย” ใช้งานแฟนมีตติ้ง เซอร์ไพรส์วันเกิดเมีย ต๊อบเถ้าแก่น้อย หรือนายอิทธิพัทธ์…

Home / NEWS / สรุปดราม่า แฟนคลับไม่พอใจ “ต๊อบ เถ้าแก่น้อย” ใช้แฟนมีตติ้ง F4 เซอร์ไพรส์วันเกิดเมีย

ประเด็นน่าสนใจ

  • แฟนคลับไม่พอใจ “ต๊อบ เถ้าแก่น้อย” งานแฟนมีตติ้ง เซอร์ไพรส์วันเกิดเมีย
  • ด้าน Agency ผู้ประสานงานเผย ได้รับการยินยอมจากทางบริษัทศิลปินในทุกขั้นตอน
  • ด้านตัวศิลปินเองอยากขอบคุณตัวแทนแบรนด์ สำหรับการทำงานครั้งนี้ จึงร่วมอวยพรวันเกิด

เกิดเป็นเรื่องราวที่ทำเอาเหล่าแฟนคลับของหนุ่มๆ จากซีรีส์ F4 “รักใสใสหัวใจสี่ดวง” (เวอร์ชั่น 2018 จากจีน) ไม่พอใจอย่างหนัก หลัง “ต๊อบ เถ้าแก่น้อย” ใช้งานแฟนมีตติ้ง เซอร์ไพรส์วันเกิดเมีย

ต๊อบเถ้าแก่น้อย หรือนายอิทธิพัทธ์ เจ้าของแบรนด์ ได้จัดกิจกรรมแฟนมีตติ้งให้แฟนคลับ ร่วมลุ้นเป็นผู้โชคดี ได้สิทธิ์ล่องเรือ ทำกิจกรรมใกล้ชิดกับหนุ่มๆ F4 ได้แก่ ดีแลน หวัง, ดาร์เรน เฉิน, ลีออน เหลียง และ ซีซาร์ อู๋

https://www.instagram.com/p/B1n_9dLAAdA/

การที่จะได้ร่วมงานแฟนมีตติ้งในครั้งนี้ แฟนคลับจะต้องซื้อสาหร่ายม้วนเถ้าแก่น้อย รสชาติใดก็ได้ต่อ 1 ใบเสร็จ 199 บาทขึ้นไป เขียนชื่อ-นามสกุลลงในใบเสร็จ ส่งชิงโชคตามกติกา เพื่อให้ติดอันดับ Top Spender 50 อันดับแรก

แฟนคลับ 50 ท่านนี้ จะได้รับสิทธิ์ล่องเรือกับ 4 หนุ่ม กิจกรรมดังกล่าว ทำให้แฟนคลับพากันทุ่มสุดตัว ลงทุนซื้อสาหร่ายเถ้าแก่น้อยเป็นแสนๆ เพราะต้องการเจอศิลปิน

งานแฟนมีตติ้ง ถูกจัดขึ้นเมื่อวันที่ 25 ส.ค. 2562 ประเด็นที่แฟนคลับไม่พอใจพฤติกรรมของ ต๊อบเถ้าแก่น้อย เนื่องจากมีคลิปการจัดเซอร์ไพรส์วันเกิดให้ มิ้นท์ ประภัสสร ภรรยาสุดที่รักของต๊อบ โดยการให้ศิลปินหนุ่มทั้ง 4 ไปร่วมงานวันเกิดส่วนตัวของภรรยา ที่จัดขึ้นบริเวณชั้นล่างของเรือ โดยการร่วมปาร์ตี้วันเกิดดังกล่าว เกิดขึ้นก่อนจะเริ่มงานแฟนมีตติ้ง

ทางแฟนคลับมองว่า เรื่องที่เกิดขึ้นเป็นการเอาเปรียบแฟนคลับ เอาเวลาที่ศิลปินควรได้อยู่กับแฟนคลับไปใช้ส่วนตัว งานที่ควรจะเริ่มในเวลา 17.30 น. แฟนคลับกลับต้องรอจนถึงเวลา 18.15 น. ซึ่งตัวศิลปินต้องบินกลับในคืนเดียวกัน แฟนคลับมองว่า งานทุกอย่างเป็นไปอย่างเร่งรีบ

หลังเกิดประเด็นดราม่า แฮชแท็ก #ล่องเรือTaokaenoiXF4 ขึ้นเทรนทวิตอันดับต้นๆ ของไทย นอกจากจะมีการวิจารณ์เรื่องแฟนมีตติ้ง F4 แล้ว ทางแฟนคลับของศิลปินท่านอื่น ยังได้ขุดเรื่องราวเก่าๆ ของภรรยาต๊อบเถ้าแก่น้อย ที่เคยพาคนใกล้ชิดถ่ายภาพกับศิลปินดังๆ

ศิลปินต้องการขอบคุณเถ้าแก่น้อย ในฐานะพรีเซ็นเตอร์ ดังนั้นจึงร่วมอวยพรวันเกิดภรรยาเจ้าของแบรนด์

FriendSter.th เปิดเผยว่า จากเหตุการณ์ Exclusive ล่องเรือ Fanmeeting with F4 ณ วันที่ 25 สิงหาคม 2562 ที่ถูกกล่าวถึงในขณะนี้ ทาง Friendster ในฐานะ Agency ผู้ประสานงานระหว่างแบรนด์สินค้าและทีมศิลปิน ชี้แจงรายละเอียดจากคำถามต่างๆ ดังนี้

  1. วันแสดงที่ถูกกำหนดเป็นวันที่ 25 สิงหาคมนั้น ได้ยึดจากคิวว่างของศิลปินเป็นหลัก
  2. สำหรับการเริ่มกิจกรรมนั้น ตามตารางที่วางไว้ หลังจากผู้โชคดีทุกคนและศิลปินลงเรือทางทีมงานให้ผู้โชคดี และศิลปินได้มีเวลาเตรียมตัวและรับประทานอาหาร ก่อนทำกิจกรรม
  3. รายละเอียดของงานต่างๆ ได้มีการพูดคุยและได้รับการยินยอมจากทางบริษัทศิลปินในทุกขั้นตอน มิได้มีการทำขึ้นโดยพลการ
  4. สำหรับกรณีอวยพรวันเกิดที่เป็นที่พูดถึง ได้เกิดขึ้นในช่วงพักเบรก ก่อนทำกิจกรรม Group Photo ซึ่งทางทีมงานได้มีการเตรียมจะอวยพรเซอร์ไพรส์วันเกิดให้กับ ทางตัวแทนแบรนด์อยู่แล้ว หลังจากศิลปินทราบ โดยจากความตั้งใจของศิลปินอยากแสดงความขอบคุณตัวแทนแบรนด์ สำหรับการทำงานครั้งนี้ และในฐานะพรีเซ็นเตอร์ ดังนั้นจึงร่วมอวยพรด้วย

สำหรับการจัดงานในครั้งนี้ Agency ผู้ประสานงานยืนยันว่า ทุกฝ่ายคำนึงถึงผู้โชคดีและแฟนคลับเป็นหลัก มิได้มีเจตนาเพื่อสิ่งอื่นใด ถ้ามีข้อผิดพลาดประการใด และทางบริษัท Friendster ในฐานะ Agency ผู้ประสานงาน ขอน้อมรับทุกความคิดเห็น แต่เพียงผู้เดียว

ต๊อบ เถ้าแก่น้อย ขอโทษแฟนคลับ

ล่าสุดทางต๊อบ เถ้าแก่น้อย ได้ออกมาชี้แจง พร้อมขอโทษเหล่าแฟนคลับและผู้เกี่ยวข้อง โดยเจ้าตัวระบุว่า ในวันที่จัดงานแฟนมีตติ้ง เขาไม่ได้อยู่ดูแล อาจทำให้งานขาดตกบกพร่อง ยืนยันว่า ความตั้งใจของเถ้าแก่น้อยคืออยากเห็นเหล่าแฟนคลับมีความสุข นับตั้งแต่จัดงานมาครั้งนี้เขาเสียใจมากที่สุด จะนำความผิดพลาดไปปรับปรุงต่อไป ขอบคุณที่ได้กล่าวตักเตือนสำหรับสิ่งที่ไม่เหมาะสม