ข่าวจังหวัดชลบุรี ข่าวตำรวจ ข่าวสดวันนี้ ต่อยคนไข้ ปลัดชลบุรี

คลิป จนท. ต่อยคนไข้ใน รพ. ที่แท้ อส. โมโหเด็กแว้น แหกด่านชนเพื่อนเจ็บ

จากกรณีที่ปรากฏคลิป กลุ่มเจ้าหน้าที่ตำรวจ ยืนล้อมชายคนหนึ่งที่อยู่บนเตียงคนไข้ภายในโรงพยาบาลก่อนที่จะรูดม่านปิด และมีการทำท่าคล้ายต่อยไปที่คนไข้ จนเกิดเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสม และเรียกร้องให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องออกมาชี้แจงถึงเรื่องที่เกิดขึ้นนั้น ล่าสุด พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้ออกมาเปิดเผยถึงเรื่องดังกล่าวว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นภายในโรงพยาบาล มหาวิทยาลัยบูรพา จ.ชลบุรี เมื่อวันที่…

Home / NEWS / คลิป จนท. ต่อยคนไข้ใน รพ. ที่แท้ อส. โมโหเด็กแว้น แหกด่านชนเพื่อนเจ็บ

ประเด็นน่าสนใจ

  • กลุ่มชายคล้ายตร. บุกล้อมเตียงผู้ป่วยใน รพ.มหาวิทยาลัยบูรพา ก่อนสาวหมัดใส่คนไข้
  • สาเหตุไม่พอใจผู้ป่วย ขับรถฝ่าด่านตรวจ ชน จนท. บาดเจ็บ
  • รองโฆษกตร. เผยคนก่อเหตุไม่ใช่จนท. แต่เป็น อาสมัครฝ่ายปกครอง
  • ปลัดฯ ขอโทษแทนลูกน้อง ยันทำไปเพราะโกรธแทนเพื่อน

จากกรณีที่ปรากฏคลิป กลุ่มเจ้าหน้าที่ตำรวจ ยืนล้อมชายคนหนึ่งที่อยู่บนเตียงคนไข้ภายในโรงพยาบาลก่อนที่จะรูดม่านปิด และมีการทำท่าคล้ายต่อยไปที่คนไข้ จนเกิดเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสม และเรียกร้องให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องออกมาชี้แจงถึงเรื่องที่เกิดขึ้นนั้น

ล่าสุด พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้ออกมาเปิดเผยถึงเรื่องดังกล่าวว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นภายในโรงพยาบาล มหาวิทยาลัยบูรพา จ.ชลบุรี เมื่อวันที่ 18 ส.ค. 2562 ที่ผ่านมา โดยชายที่ปรากฏในคลิปไม่ใช่เจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่เป็นอาสาสมัครฝ่ายปกครองที่ร่วมปฏิบัติงานกับตำรวจ

ซึ่งก่อนจะเกิดเหตุดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ร่วมกับเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง ตั้งด่านตรวจจับหาสิ่งผิดกฎหมายอยู่บริเวณถนนข้าวหลาม แต่ระหว่างนั้นพบว่าชายที่ถูกทำร้ายได้ขับรถมายังด่านและพยายามจะขับหลบหนี ทำให้ชนเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองได้รับบาดเจ็บ และรถได้ล้มลง เจ้าหน้าที่จึงได้นำตัวทั้ง 2 ส่งโรงพยาบาล

ปลัดฯ เสียใจ ลูกน้องห้ามใจไม่อยู่ ขอโทษและขอรับผิดแทน

แต่ระหว่างอยู่ในโรงพยาบาล เพื่อนของเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองที่ถูกชนได้เดินมาที่เตียงคนไข้ และด้วยความโมโหจึงทำร้ายตามที่ปรากฏในคลิปดังกล่าว ทั้งนี้จากเหตุที่เกิดขึ้นทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งตั้งกรรมการขึ้นมาสอบสวนแล้ว

ด้าน นายปกาสิต ศึกสงคราม ปลัดอำเภอเมืองชลบุรี ผู้บังคัญชาผู้ก่อเหตุได้ยอมรับว่า ผู้ลงมือเป็นลูกน้องของตนเอง ซึ่งที่ทำไปเพราะโกรธแค้นแทนเพื่อนที่ถูกชนได้รับบาดเจ็บ ทั้งนี้ ขอรับผิดทุกประการ และขอโทษกับเหตการณ์ที่เกิดขึ้น หากจะเอาผิดทางวินัยตนก็ยินดี

https://www.facebook.com/newschonburi01/videos/1142306036158398/