กรุงเทพคริสเตียน ปลดผอ.โรงเรียน ผอ.ศุภกิจ ศุภกิจ จิตคล่องทรัพย์ โรงเรียนกรุงเทพคริสเตียน

ด่วนที่สุด! มีคำสั่งให้ ผอ.ศุภกิจ กลับเข้าปฏิบัติหน้าที่ตามเดิม

ทางแฟนเพซบุ๊ก SaveBCC ได้โพสต์ภาพเอกสารพร้อมข้อความระบุว่า ด่วนที่สุด หน่วยงานรัฐที่ดูแลการศึกษา (สช.) มีคำสั่งด่วนให้ นายศุภกิจ จิตคล่องทรัพย์ ผู้อำนวยการโรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย กลับเข้าปฏิบัติหน้าที่ “การสั่งพักงานผู้อำนวยการโรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย ยังไม่ถูกต้องตามที่กฎหมายกำหนด สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการศึกษาเอกชน ในฐานะหน่วยงานกำกับ…

Home / NEWS / ด่วนที่สุด! มีคำสั่งให้ ผอ.ศุภกิจ กลับเข้าปฏิบัติหน้าที่ตามเดิม

ประเด็นน่าสนใจ

  • สช. ได้ออกคำสั่งให้ ผอ.ศุภกิจ กลับเข้าปฏิบัติหน้าที่ตามเดิม หลังถูกพักงาน
  • คำสั่งด่วนของ สช.ระบุว่า การสั่งพักงาน ยังไม่ถูกต้องตามที่กฎหมายกำหนด
  • BCC เผยทางทีมกฎหมายยืนยันแล้วว่า คำสั่งพักงานไม่ถูกต้อง รอว่าทางสภาคริสตจักรจะดำเนินการต่อจากนี้อย่างไร

ทางแฟนเพซบุ๊ก SaveBCC ได้โพสต์ภาพเอกสารพร้อมข้อความระบุว่า ด่วนที่สุด หน่วยงานรัฐที่ดูแลการศึกษา (สช.) มีคำสั่งด่วนให้ นายศุภกิจ จิตคล่องทรัพย์ ผู้อำนวยการโรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย กลับเข้าปฏิบัติหน้าที่

“การสั่งพักงานผู้อำนวยการโรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย ยังไม่ถูกต้องตามที่กฎหมายกำหนด สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการศึกษาเอกชน ในฐานะหน่วยงานกำกับ ดูแลจึงขอให้โรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย

พิจารณาให้ผู้อำนวยการกลับเข้ามาปฏิบัติหน้าที่ เพื่อมิให้เกิดผลกระทบต่อการเรียนการสอนและการควบคุมดูแลครูและบุคลากรทางการศึกษาของโรงเรียน จนกว่าจะได้ดำเนินการตามขั้นตอนและกระบวนการที่กฎหมายกำหนด”

นอกจากนี้ทางแอดมินเพจ SaveBCC เปิดเผยเพิ่มเติมว่า ได้สอบถามทางทีมกฎหมาย ได้ความว่า  เมื่อคำสั่งพักงานไม่ถูกต้อง คงต้องดูว่าทางสภาคริสตจักร จะเปลี่ยนแปลงคำสั่งตามคำแนะนำของภาครัฐให้ ผอ.ของเรา กลับมาทำงานอย่างไร ทาง SaveBCC จะติดตามความเคลื่อนไหวอย่างใกล้ชิดและนำมารายงานต่อไป ถือว่ายกที่ 1 คำสั่งที่เขาพักงาน ผอ. ไม่ถูกต้องแล้ว โปรดติดตามตอนต่อไป

https://www.facebook.com/savebcc.org/posts/116520883049347