บิ๊กไบค์ไล่แท็กซี่ แท็กซี่ขโมยมือถือ

บิ๊กไบค์พลเมืองดี ขี่ไล่ล่าแท็กซี่โจรกลางกรุง

ในโลกออนไลน์มีการแชร์คลิปหนุ่มบิ๊กไบค์ กำลังขี่รถไล่ตามแท็กซี่อย่างกระชั้นชิด แม้รถแท็กซี่จะหนีเข้าซอยเล็กซอยน้อยก็ตาม แต่บิ๊กไบค์ก็ยังขี่ไล่ตามไปติดๆ ก่อนที่จะมีชายใส่หมวกกันน็อกสีขาวขี่รถจักรยานยนต์อีกคัน ซึ่งเป็นตำรวจที่ออกเวรผ่านมาพบเหตุการณ์พอดี มาช่วยดักด้านหน้าไว้ ก่อนจะคุมตัวคนขับแท็กซี่รายนี้ลงมา จะเห็นว่าคนขับยังคงทำหน้าเหมือนไม่รู้เรื่อง แต่สุดท้ายเมื่อนำตัวไปสอบสวน ก็พบว่ามีสารเสพติดในร่างกาย และยอมรับว่าได้ขโมยโทรศัพท์จริง ส่วนแท็กซี่คันนี้ไม่ใช่ของตัวเอง ตัวเองขับอยู่อีกคันแต่เห็นคันนี้จอดไว้และมีทรัพย์สินจึงได้แอบเข้าไปขโมยและขับออกมา สำหรับหนุ่มบิ๊กไบค์คนนี้ชื่อว่า…

Home / NEWS / บิ๊กไบค์พลเมืองดี ขี่ไล่ล่าแท็กซี่โจรกลางกรุง

ประเด็นน่าสนใจ

  • คนขับขี่บิ๊กไบค์พลเมืองดี ขับขี่ไล่ล่า รถแท็กซี่สีชมพู ที่ก่อเหตุขโมยโทรศัพท์มือถือของผู้เสียคนหนึ่ง
  • เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นนบนถนนจรัญสนิทวงศ์
  • จากการสอบสวน พบว่ารถแท็กซี่สีชมพูที่ขับหลบหนี มีสารเสพติดในร่างกาย และยอมรับว่าได้ขโมยโทรศัพท์จริง

ในโลกออนไลน์มีการแชร์คลิปหนุ่มบิ๊กไบค์ กำลังขี่รถไล่ตามแท็กซี่อย่างกระชั้นชิด แม้รถแท็กซี่จะหนีเข้าซอยเล็กซอยน้อยก็ตาม แต่บิ๊กไบค์ก็ยังขี่ไล่ตามไปติดๆ ก่อนที่จะมีชายใส่หมวกกันน็อกสีขาวขี่รถจักรยานยนต์อีกคัน ซึ่งเป็นตำรวจที่ออกเวรผ่านมาพบเหตุการณ์พอดี มาช่วยดักด้านหน้าไว้

ก่อนจะคุมตัวคนขับแท็กซี่รายนี้ลงมา จะเห็นว่าคนขับยังคงทำหน้าเหมือนไม่รู้เรื่อง แต่สุดท้ายเมื่อนำตัวไปสอบสวน ก็พบว่ามีสารเสพติดในร่างกาย และยอมรับว่าได้ขโมยโทรศัพท์จริง ส่วนแท็กซี่คันนี้ไม่ใช่ของตัวเอง ตัวเองขับอยู่อีกคันแต่เห็นคันนี้จอดไว้และมีทรัพย์สินจึงได้แอบเข้าไปขโมยและขับออกมา

สำหรับหนุ่มบิ๊กไบค์คนนี้ชื่อว่า นายสุกัลย์ เขตวรกาญจน์ มีอาชีพช่างสักอยู่ที่ย่านพรานนก