ข่าวจังหวัดชลบุรี ข่าวตำรวจ ข่าวสดวันนี้ ต่อยคนไข้ อาสาสมัคร เด็กแว้น

เปิดใจภรรยา อส. ถูกเด็กแว้นชนเจ็บ ก่อนเพื่อนทนไม่ไหวบุกทำร้ายถึง รพ.

ความคืบหน้าจากคลิปเหตุการณ์เจ้าหน้าที่อาสาสมัครฝ่ายปกครอง เข้าทำร้ายผู้บาดเจ็บจากอุบัติเหตุรถเฉี่ยวชน ขณะนอนอยู่บนเตียงภายในโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยบูรพา จ.ชลบุรี เนื่องจากทนไม่ไหวที่ผู้บาดเจ็บขี่รถจักรยานยนต์แหกด่านพุ่งชนเพื่อน อส. ด้วยกันได้รับบาดเจ็บสาหัสขาหัก และไม่ได้สตินั้น ทางทีมข่าว MThai ได้เดินทางไปพูดคุยกับครอบครัวของ อส. ผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ เพื่อสอบถามความเป็นไปหลังเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดย…

Home / NEWS / เปิดใจภรรยา อส. ถูกเด็กแว้นชนเจ็บ ก่อนเพื่อนทนไม่ไหวบุกทำร้ายถึง รพ.

ประเด็นน่าสนใจ

  • ภรรยา อส. บอกหลังเกิดเหตุครอบครัวได้รับผลกระทบเป็นอย่างมาก
  • ยอมรับถ้าอยู่ในเหตุการณ์ที่คงปรี่เข้าไปทำร้ายตามคลิป
  • วอนเด็กแว้นหยุดพฤติกรรม เพราะจะได้ไม่มีใคร มาเดือดร้อนเหมือนเช่นนี้อีก

ความคืบหน้าจากคลิปเหตุการณ์เจ้าหน้าที่อาสาสมัครฝ่ายปกครอง เข้าทำร้ายผู้บาดเจ็บจากอุบัติเหตุรถเฉี่ยวชน ขณะนอนอยู่บนเตียงภายในโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยบูรพา จ.ชลบุรี เนื่องจากทนไม่ไหวที่ผู้บาดเจ็บขี่รถจักรยานยนต์แหกด่านพุ่งชนเพื่อน อส. ด้วยกันได้รับบาดเจ็บสาหัสขาหัก และไม่ได้สตินั้น

ทางทีมข่าว MThai ได้เดินทางไปพูดคุยกับครอบครัวของ อส. ผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ เพื่อสอบถามความเป็นไปหลังเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดย นางอนงค์นาถ ช่างเหล็ก อายุ 56 ปี ภรรยา ของนายขวัญชัย ช่างเหล็ก อายุ 57 ปี เจ้าหน้าที่อาสารักษาดินแดน อำเภอเมืองชลบุรี

ที่ได้รับบาดเจ็บจากการกระทของเด็กแว้นเมาแล้วขับแหกด่านตรวจในครั้งนี้ ได้เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุการดำเนินชีวิตของครอบครัวก็เปลี่ยนไป เพราะจากที่เคยทำงานขายข้าวอยู่ในมหาวิทยาลัยบูรพา ก็ต้องหยุดขาย เนื่องจากทุกๆ เช้าเวลา 6 นาฬิกา ต้องนั่งรถสองแถวไปเฝ้าสามี ที่โรงพยาบาลชลบุรี

หลังเกิดเหตุครอบครัวทุกข์หนัก การดำเนินชีวิตต้องปรับเปลี่ยนหมด

เพราะทางโรงพยาบาลเปิดให้เยี่ยม 7 โมงเช้าถึง 8 โมง จากนั้นก็นั่งรถสองแถวกลับมาที่บ้านน้องสาว เพื่อมารับจ้างเลี้ยงหลาน ยอมรับว่าเรื่องเงินก็ขัดสน เพราะต้องใช้เงินเก็บของตัวเองในการเดินทางไปเฝ้าทุกวัน รู้สึกโกรธและแค้นใจที่ครอบครัวตนต้องมาเจอแบบนี้

หากตนอยู่ในเหตุการณ์ที่ปรากฏในคลิป ตนก็อาจจะต้องทำแบบเดียวกันที่ อส. ทำร้ายเด็กแว้น ซึ่งหลังเกิดเหตุก็ไม่มีญาติหรือครอบครัวผู้ก่อเหตุมาเยี่ยมหรือติดต่อมาแต่อย่างใด

หากมีโอกาสกลับมายืนในสังคม ขอให้เด็กแว้นกลับตัว เพราะจะได้ไม่มีใครมาเดือดร้อนอีก

อยากฝากถึงเด็กแว้นคนดังกล่าว ว่าได้ทำให้ให้ครอบครัวคนอื่นเขาเดือดร้อน เขาไม่ใช่ตัวคนเดียว มีพ่อ มีแม่ มีเมียมีลูก มาทำแบบนี้ครอบครัวเขาเดือดร้อนแค่ไหน หากออกมาจากเรือนจำควรที่จะหยุดการกระทำแบบนี้ ครอบครัวคนอื่นจะได้ไม่มาเดือดร้อนด้วย