F4 TaokaenoiXF4 เถ้าแก่น้อย แฟนมีต

เถ้าแก่น้อย “จัดล่องเรือฟรีให้แฟนคลับ” ยกเลิกระบบ Top Spender – แขก VIP

บริษัท เถ้าแก่น้อย พูดแอนด์มาร์เก็ตติ้ง จํากัด (มหาชน) ได้ออกแถลงการณ์ แสดงความรับผิดชอบ ต่อกรณีการจัดกิจกรรม #ล่องเรือTaokaenoiXF4 หลังเกิดเป็นกระแสดราม่า แฟนคลับของหนุ่มๆ จากซีรีส์ F4 “รักใสใสหัวใจสี่ดวง” (เวอร์ชั่น…

Home / NEWS / เถ้าแก่น้อย “จัดล่องเรือฟรีให้แฟนคลับ” ยกเลิกระบบ Top Spender – แขก VIP

ประเด็นน่าสนใจ

  • เกิดดราม่า แฟนคลับไม่พอใจเถ้าแก่น้อย ที่ใช้แฟนมีต F4 เซอร์ไพรส์วันเกิดภรรยาต๊อบเถ้าแก่น้อย
  • เถ้าแก่น้อย แสดงความรับผิดชอบ โดยการจัดกิจกรรมพิเศษ ให้กับผู้โชคดีที่ได้เข้าร่วมกิจกรรม ล่องเรือTaokaenoiXF4
  • แนวทางแฟนมีตครั้งต่อไป เถ้าแก่น้อยยกเลิกการใช้ระบบ Top Spender และยกเลิกการเชิญแขก VIP

บริษัท เถ้าแก่น้อย พูดแอนด์มาร์เก็ตติ้ง จํากัด (มหาชน) ได้ออกแถลงการณ์ แสดงความรับผิดชอบ ต่อกรณีการจัดกิจกรรม #ล่องเรือTaokaenoiXF4 หลังเกิดเป็นกระแสดราม่า แฟนคลับของหนุ่มๆ จากซีรีส์ F4 “รักใสใสหัวใจสี่ดวง” (เวอร์ชั่น 2018 จากจีน) ไม่พอใจอย่างหนัก ที่ทางเถ้าแก่น้อยให้ศิลปินเซอร์ไพรส์วันเกิดภรรยาต๊อบเถ้าแก่น้อย หรือนายอิทธิพัทธ์ เจ้าของแบรนด์

แถลงการณ์ระบุว่า เนื่องด้วย เหตุการณ์กิจกรรม “ล่องเรือTaokaenoiXF4 ที่จัดขึ้นในวันที่ 25 สิงหาคม 2562 ที่ผ่านมา บริษัท เถ้าแก่น้อย พูดแอนด์มาร์เก็ตติ้ง จํากัด (มหาชน) รู้สึกเสียใจเป็นอย่างยิ่งและขออภัยเป็นอย่างสูง กับกรณี ที่เกิดขึ้น ทั้งนี้ บริษัทฯ ได้มีการประชุมหารืออย่างเร่งด่วนถึงมาตรการและแนวทางแก้ไข สรุปได้ดังนี้

1.บริษัทฯ ขอแสดงความรับผิดชอบ โดยการจัดกิจกรรมพิเศษ ให้กับผู้โชคดีที่ได้เข้าร่วมกิจกรรม ล่องเรือTaokaenoiXF4 จํานวน 100 ท่านอีกครั้ง โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ทั้งนี้รายละเอียดการจัด กิจกรรม บริษัทฯ จะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง

2. แนวทางการจัดกิจกรรมแฟนมีต (Fanmeet) ของศิลปินครั้งต่อๆไป เพื่อให้เกิดความยุติธรรมที่สุด บริษัทฯ จะยกเลิกการใช้ระบบ Top Spender และยกเลิกการเชิญแขก VIP เพื่อให้ผู้เข้าร่วมกิจกรรม แฟนมีต (Fanmeet) ได้มีส่วนร่วมและใกล้ชิดกับศิลปินอย่างเต็มที่

https://www.instagram.com/p/B1n_9dLAAdA/