นาฬิกาหรู บิ๊กป้อม พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ

โล่งอก!! ‘บิ๊กป้อม’ เผยสบายใจขึ้น หลัง ป.ป.ช. ยกคำร้องปมนาฬิกาหรู

พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี เปิดเผยภายหลังทางคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ หรือ ป.ป.ช. มีมติยกคำร้องปมนาฬิกาหรู 21 พร้อมระบุว่าทุกอย่างเป็นไปตามกฎหมาย เมื่อถามว่าหลัง ป.ป.ช. มีมติยกคำร้องแล้วนั้นรู้สึกสบายใจขึ้นหรือไม่ พลเอกประวิตร ตอบว่า สบายใจในเรื่องนี้มาตลอด…

Home / NEWS / โล่งอก!! ‘บิ๊กป้อม’ เผยสบายใจขึ้น หลัง ป.ป.ช. ยกคำร้องปมนาฬิกาหรู

ประเด็นน่าสนใจ

  • คณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ หรือ ป.ป.ช. มีมติยกคำร้องปมนาฬิกาหรู 21 ของ ‘บิ๊กป้อม’
  • ทางด้าน ‘บิ๊กป้อม’ เผยรู้สึกสบายถึงเรื่องดังกล่าว พร้อมปฏิเสธตอบกรณี ป.ป.ช. นำคดีของตนไปเปรียบเทียบกับการยืมรถหรูสีชมพูของ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง

พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี เปิดเผยภายหลังทางคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ หรือ ป.ป.ช. มีมติยกคำร้องปมนาฬิกาหรู 21 พร้อมระบุว่าทุกอย่างเป็นไปตามกฎหมาย เมื่อถามว่าหลัง ป.ป.ช. มีมติยกคำร้องแล้วนั้นรู้สึกสบายใจขึ้นหรือไม่ พลเอกประวิตร ตอบว่า สบายใจในเรื่องนี้มาตลอด

พร้อมระบุอีกว่า ไม่ทราบเรื่องที่ ป.ป.ช. นำคดีของตน ไปเปรียบเทียบกับการยืมรถหรูสีชมพู ของ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง แกนนำพรรคเพื่อไทย

นอกจากนี้พลเอกประวิตร ยังปฏิเสธตอบคำถามผู้สื่อข่าว ถึงกรณีการให้คำแนะพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา ที่จะไปเป็นประธานการประชุมคณะกรรมการข้าราชการตำรวจ (ก.ตร.) ซึ่งมีวาระสำคัญแต่งตั้ง ตำรวจระดับรองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ – ผู้บังคับการ