ข่าวสดวันนี้ นกเอี้ยง จันทิมา นักร้องถูกลวนลาม

นักร้องสาว นกเอี้ยง จันทิมา ขอโทษ เหตุถูกลวนลามแค่เข้าใจผิด

จากกรณีที่เกิดเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง เมื่อปรากฏคลิปนักร้องสาวชาวใต้ นกเอี้ยง จันทิมา ถูกชายคนหนึ่งลวนลามด้วยการจับก้นของเธอ ระหว่างที่กำลังรอทำการแสดงอยู่ข้างเวที จากนั้นด้วยความโมโหธอจึงตบไปที่ชายคนดังกล่าวนั้น เมื่อช่วงคืนที่ผ่านมา 30 มิ.ย. 2562 นักร้องสาวคนดัง ได้ออกมาเปิดเผยถึงเรื่องที่เกิดขึ้นว่าผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องเข้าใจผิด…

Home / NEWS / นักร้องสาว นกเอี้ยง จันทิมา ขอโทษ เหตุถูกลวนลามแค่เข้าใจผิด

ประเด็นน่าสนใจ

  • นกเอี้ยง จันทิมา ถูกชายคล้ายคนเมาลวนลามด้วยการจับก้มระหว่างรอทำการแสดง
  • เธอโมโหจึงปรี่เข้าไปตบเอาคืนหลายครั้ง ก่อนที่ผู้จัดงานจะเข้ามาห้าม
  • ความจริงเปิดเผยชายที่ก่อเหตุกลับเป็นพี่ชายที่เคยเลี้ยงเธอมา
  • นกเอี้ยง จันทิมา จึงขอโทษกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น

จากกรณีที่เกิดเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง เมื่อปรากฏคลิปนักร้องสาวชาวใต้ นกเอี้ยง จันทิมา ถูกชายคนหนึ่งลวนลามด้วยการจับก้นของเธอ ระหว่างที่กำลังรอทำการแสดงอยู่ข้างเวที จากนั้นด้วยความโมโหธอจึงตบไปที่ชายคนดังกล่าวนั้น

เมื่อช่วงคืนที่ผ่านมา 30 มิ.ย. 2562 นักร้องสาวคนดัง ได้ออกมาเปิดเผยถึงเรื่องที่เกิดขึ้นว่าผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องเข้าใจผิด มาทราบทีหลังว่าชายผู้ก่อเหตุเป็นพี่ชายที่เลี้ยงดูตนมาตั้งแต่ที่ยังเล็ก พอมาเจอในงานจึงเข้ามาทักทาย แต่ตนจำไม่ได้จึงได้ทำร้ายกลับไป ซึ่งหลังเกิดเหตุพอรู้ความจริงก็ได้เข้าไปขอโทษชายคนดังกล่าวแล้ว

(อ่านข่าว : คนแบบนี้มันต้องโดน! นักร้องสาวโดดตบ หนุ่มหื่นจับก้นก่อนแสดง)

นกเอี้ยง ขอแก้ข่าว ที่สื่อลงไม่ตรงกับความจริง

ข่าวที่ออกไปค่อนข้างจะไม่ตรงกับที่ให้สัมภาษณ์ แต่ว่า ณ ตอนนั้นที่ให้สัมภาษณ์ไป ก็ให้โดยที่ตัวเองยังไม่ได้รู้เรื่องราวที่แท้จริงว่าเป็นอย่างไร แต่จะเล่าว่าตนไม่ได้เป็นคนบอกสถานที่จัดงาน อำเภอ หรือว่าจังหวัด ขณะที่ข่าวออกมามีทั้งชื่อวัดและรายละเอียดทั้งหมดเลย

ณ วันนี้ที่ออกมาอยากให้ช่วยแก้ข่าวใหม่ให้หน่อย ตอนนี้ยอมรับว่าจะต้องโดนกระแสดราม่าแน่นอน แต่ยอมรับได้เพราะว่าเราใจร้อน วันที่ 28 มิ.ย. จริงๆ นกเอี้ยงกำลังอยู่ระหว่างแสตนบาย ยังไม่ได้ร้อง เพิ่งมารู้ว่าผู้ชายที่โลกโซเชียลกำลังด่าอยู่ตอนนี้ เป็นพี่ชายที่เคยอุ้มเมื่อตอนเด็กๆ ตอนนั้นยังวิ่งแก้ผ้าอยู่กลางทุ่งนา

วันเกิดเหตุเค้าคิดว่านกเอี้ยงจะจำได้ เลยมาหยอก เพราะเคยเลี้ยงเรามา จึงเข้ามาตบก้นเลยโดนเราตบหน้าไป ส่วนเรื่องคำพูดลวนลาม ตอนนั้นอาจได้ยินกลุ่มผู้ชายแถวนั้นพูดถึงคนอื่นก็ได้

ยืนยันชายผู้ก่อเหตุเป็นพี่ ไม่ได้ลวนลาม เขาแค่มาหยอก แต่นักร้องดังจำไม่ได้

วันนั้นการ์ดไม่อยู่ ไม่ได้ไปทำงาน พี่ๆ ในทีมงานจึงมาช่วยกันออกไป เพื่อนๆ เค้าเห็นท่าไม่ดี ก็ถอยออกไป เราไม่รู้ว่าเป็นคนที่เคยเลี้ยงมาตอนเด็ก เค้าก็ไม่คิดว่าเราจำไม่ได้ ถึงขั้นตบเค้า เค้าไม่ได้คิดลวนลาม แต่ข่าวปรากฏทำให้งานและจังหวัดได้รับความเสียหาย จนเพิ่งมารู้ช่วงเที่ยงวันนี้เลยอยากออกมาให้เคลียร์ให้ชัดเจน

แฟนคลับหรือทุกคนที่เห็นคลิป ทุกคนให้กำลังใจ เพราะคิดว่านกเอี้ยงโดนลวนลาม ก็อยากจะขอขอบคุณ สรุปว่าไม่มีใครทำร้ายนกเอี้ยง แต่เป็นการเข้าใจผิด ขอโทษเจ้าภาพ และผู้ใหญ่ทุกท่าน รวมทั้งพี่น้องชาว จ.พัทลุง ถ้าจะดุจะด่ายอมรับหมดเลย ใครจะแช่งก็ได้ ตอนนี้ได้คุยกับ ” พี่ไข่ ” พี่ชายที่โดนเข้าใจผิดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว