พายุปาบึก ศพหัวขาด หาดบางมะพร้าว

พบศพหัวขาด ถูกคลื่นซัดเกยหาดบางมะพร้าว คาดเหยื่อพายุปาบึก

วันนี้ (19 ม.ค. 62) เมื่อเวลา 16.00 น. มีรายงานว่า พ.ต.ท.บูรณพล ชลภูมิ รอง ผกก.สส. สภ.ปากน้ำหลังสวน อ.หลังสวน จ.ชุมพร…

Home / NEWS / พบศพหัวขาด ถูกคลื่นซัดเกยหาดบางมะพร้าว คาดเหยื่อพายุปาบึก

วันนี้ (19 ม.ค. 62) เมื่อเวลา 16.00 น. มีรายงานว่า พ.ต.ท.บูรณพล ชลภูมิ รอง ผกก.สส. สภ.ปากน้ำหลังสวน อ.หลังสวน จ.ชุมพร ได้รับแจ้งเหตุพบศพลอยมาเกยหาดบริเวณ หมู่ที่ 8 ต.บางมะพร้าว อ.หลังสวน จ.ชุมพร พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยหลังสวนกำลังสายตรวจ เดินทางเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ทั้งนี้ จุดเกิดเหตุบริเวณชายทะเล หาดบางมะพร้าว บ้านจมูกโพรง หมู่ที่ 8 ต.บางมะพร้าว แหล่งท่องเที่ยวขึ้นชื่อของ จ.ชุมพร พบว่าคลื่นลมกระหน่ำซัดเข้าสู่ฝั่งอย่างรุนแรงตลอดเวลา ริมชายหาด พบศพในสภาพเน่าเปื่อย กระดูกหลายส่วนของร่างกายโผล่ออกมาจากร่างกาย ส่วนศรีษะขาดหายไป เหลือเพียงอวัยวะเพศที่บอกได้ว่าเป็น ผู้ชาย สภาพศพไม่สวมเสื้อผ้า

เบื้องต้นไม่สามารถบอกได้ว่ามีบาดแผลอื่นใด ในร่างกายเหรือไม่ เนื่องจากเน่าเปื่อยมาก คาดว่า เสียชีวิตมาไม่น้อยกว่า 10-15 วัน  คาดว่า จึงให้หน่วยกู้ภัยหลังสวนนำร่างไปตรวจสอบอย่างละเอียด ที่ รพ.สุราษฏร์ธานี ก่อนจะนำมาเก็บไว้ที่ สุสานหน่วยกู้ภัยหลังสวน

ด้าน นายชาญ เผือกวารี อายุ 69 ปี อาชีพ รับจ้าง เล่าว่า ในขณะที่เดินเก็บสาหร่ายที่ชายทะเล ก็เจอศพดังกล่าวถูกน้ำทะเลซัดขึ้นมาติดหาด จึงรีบแจ้งผู้ใหญ่บ้าน ตำรวจ และ หน่วยกู้ภัยหลังสวน สันนิษฐานว่า ศพดังกล่าว น่าจะเสียชีวิต ในช่วงเกิดพายุโซนร้อนปาบึก ผู้ตายอาจจะเป็นลูกเรือ เดินทะเล หรือ อาจจะเป็น นทท.ที่เดินทางในทะเลในช่วงนั้น