รัฐมนตรีเที่ยวทองหล่อ สุพัฒนพงษ์ พันธ์มีเชาว์ โควิด-19

“สุพัฒนพงษ์” โชว์ผลตรวจไม่ติดโควิด-19 ยันไม่ได้เที่ยวผับทองหล่อ

ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวว่า มีบุคคลระดับรัฐมนตรีเข้าไปเกี่ยวข้องกับสถานบันเทิงย่านทองหล่อ ที่เชื่อมโยงการแพร่ระบาดโควิด-19

Home / NEWS / “สุพัฒนพงษ์” โชว์ผลตรวจไม่ติดโควิด-19 ยันไม่ได้เที่ยวผับทองหล่อ

ประเด็นน่าสนใจ

  • ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวว่า มีบุคคลระดับรัฐมนตรีเข้าไปเกี่ยวข้องกับสถานบันเทิงย่านทองหล่อ ที่เชื่อมโยงการแพร่ระบาดโควิด-19
  • ล่าสุด ‘สุพัฒนพงษ์ พันธ์มีเชาว์’ โชว์เอกสารผลตรวจหาเชื้อโควิด ผลตรวจไม่พบเชื้อ
  • ยืนยันไม่ได้ไปเที่ยวผับย่านทองหล่อ พร้อมระบุขณะนี้กำลังปฏิบัติงานอยู่ที่ จ.บึงกาฬ และ จ.อุดรธานี

จากกรณีที่มีรายงานข่าวบุคคลระดับรัฐมนตรีเข้าไปเกี่ยวข้องกับสถานบันเทิงย่านทองหล่อ เมื่อวันที่ 25 มี.ค.ที่ผ่านมา โดยพบว่าอยู่ในห้องเดียวกับผู้ติดเชื้อโควิค-19 ขณะที่รัฐมนตรีที่ปรากฎมีชื่อต่างออกมาปฏิเสธ

ล่าสุดวันนี้ (5 เม.ย.64) นายสุพัฒนพงษ์ พันธ์มีเชาว์ รองนายกรัฐมนตรี และรมว.พลังงาน ซึ่งเป็นหนึ่งในรัฐมนตรีที่มีรายชื่อในข่าว ได้โพสต์เฟซบุ๊ก “สุพัฒนพงษ์ พันธ์มีเชาว์” โชว์เอกสารผลตรวจหาเชื้อโควิด ไม่พบสารพันธุกรรมไวรัส ตรวจโดยกลุ่มงานเทคนิคการแพทย์ฯ โรงพยาบาลอุดรธานี เมื่อวันที่ 4 เม.ย.64

พร้อมโพสต์ข้อความด้วยว่า ตอนนี้อยู่ที่ จ.บึงกาฬ และ จ.อุดรธานี เพื่อติดตามความคืบหน้าโครงการพัฒนาเศรษฐกิจชุมชนให้พึ่งพาตัวเองได้ มีข่าวลือกันว่า ตนเองคือรัฐมนตรีที่ติดโควิด-19 ไม่ได้กังวลกับข่าวที่เกิดขึ้น เพราะทราบดีว่า ไม่เป็นความจริง แต่เพื่อความเชื่อมั่นของประชาชนในการปฏิบัติงานของรัฐบาล

โดยเฉพาะทีมเศรษฐกิจ และเพื่อความสบายใจของผู้ที่ทำงานกับผม มาพบ หรือมาประชุมร่วมกับผม ก่อนหน้านี้และหลังจากวันนี้ ตนเองกับคณะที่มาด้วยกันจึงได้ไปตรวจหาเชื้อที่ รพ.อุดรธานี ผลการตรวจออกมาแล้ว คือไม่มีใครติดเชื้อโควิด-19 ขอบคุณทุกท่านที่เป็นห่วงนะครับ


ที่มา : สุพัฒนพงษ์ พันธ์มีเชาว์