คลิปถุยน้ำลายใส่รถ

สาวถูกหนุ่มกร่าง ขับปาดหน้า-ถุยน้ำลายใส่รถ โร่แจ้งความ

วันนี้ (1 ก.ค.) เวลา 14.00 น. นางสาวอริสรา เกษมรัตนพาณิชย์ อายุ 29 ปี ผู้เสียหายจากกรณีคลิปดังในโลกโซเชียล ซึ่งถูกคนขับรถแลนด์โรเวอร์ ถุยน้ำลายใส่ ได้นำหลักฐานเข้าแจ้งความต่อ…

Home / NEWS / สาวถูกหนุ่มกร่าง ขับปาดหน้า-ถุยน้ำลายใส่รถ โร่แจ้งความ

วันนี้ (1 ก.ค.) เวลา 14.00 น. นางสาวอริสรา เกษมรัตนพาณิชย์ อายุ 29 ปี ผู้เสียหายจากกรณีคลิปดังในโลกโซเชียล ซึ่งถูกคนขับรถแลนด์โรเวอร์ ถุยน้ำลายใส่ ได้นำหลักฐานเข้าแจ้งความต่อ ร.ตท.อนวัช ตันตินันทกุล สว.สอบสวน ที่ สน.ทองหล่อ เพื่อบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน

ทั้งนี้ นางสาวอริสรา บอกเล่าเหตุการณ์ว่า  ขณะเกิดเหตุตนกำลังจะขับรถเลี้ยวขวาออกจากซอยเอกมัย 5 เห็นรถหรูของชายคนดังกล่าวจอดบนถนนเอกมัยขวางทางรถของตน จากนั้นคู่กรณีได้ลดกระจกประตู พร้อมกับยื่นแขนชูนิ้วกลางให้ และขับตัดหน้าตนทันที ตนก็หยุดรถ เขาก็ลดกระจกถุยน้ำลายออกมาจากรถใส่หน้ากระโปรงรถของตน

จากนั้น ตนจึงได้บีบแตรไป 1 ครั้ง ชายคนดังกล่าวก็ทำท่าทีไม่พอใจ และขับรถไปข้างหน้า เมื่อตนขับรถตามหลังไป ชายคนดังกล่าวก็ขับรถและเบรกย้ำ ๆ หลายครั้ง ต่อมาชายคนดังกล่าวก็จอดรถ และเปิดประตูเดินลงมาเคาะกระจกรถตนอย่างแรง เมื่อตนลดกระจกประตูลง ชายคนดังกล่าวเห็นว่าตนเป็นผู้หญิง เขาก็อุทานออกมาว่า “อุ๊ย ผู้หญิงหรอ ขอโทษนะจ๊ะเบบี๋” แล้วก็เดินกลับไปขึ้นรถ ซึ่งตอนนั้นตนรู้สึกงงมาก

ทั้งนี้ ตนตัดสินใจโพสต์คลิปลงในโลกออนไลน์ เพราะอยากเตือนภัยคนอื่นว่าชายคนในคลิปดูอันตราย และเป็นภัยต่อสังคม ซึ่งมีผู้ใช้งานเฟซบุ๊กรายหนึ่งได้ทักตนมาว่าเคยเจอรถคันดังกล่าวกระทำลักษณะเช่นเดียวกัน ส่วนเป็นคันเดียวกันกับคู่กรณีของ “หลุยต์ สก๊อต” ไหมนั้นตนไม่แน่ใจ

อย่างไรก็ตาม การมาแจ้งความในครั้งนี้ตนไม่ได้จะเอาความแต่อย่างใด เพราะไม่ได้ถูกทำร้าย เพียงแต่เกรงว่าจะเกิดเหตุการณ์ซ้ำอีก หวั่นว่าหากคนขับเป็นผู้ชายอาจจะไม่ได้จบด้วยดีแบบตน จึงมาแจ้งความไว้เป็นหลักฐานเพียงเท่านั้น