ของขวัญ ของขวัญช่วงเทศกาล ของขวัญเสริมดวง ของขวัญให้ผู้ใหญ่ ของให้ผู้ใหญ่

ไอเดียเลือกของขวัญให้ “ผู้ใหญ่” ที่ถูกใจและถูกโฉลก

ใกล้ถึงช่วงเทศกาลสำคัญ หลายท่านอาจเจอปัญหา เมื่อต้องกลับไปเยี่ยมญาติผู้ใหญ่ แล้วคิดไม่ออกว่าจะซื้อ “ของขวัญ” อะไรกลับไปฝากดีที่จะ “ถูกอกถูกใจ” แล้วก็เป็นสิริมงคลเสริมดวง วันนี้อาจารย์รักษ์เลขเด็ด ได้วิเคราะห์บุคลิกนิสัยของคนที่เกิดในแต่ละวัน แล้วมาจับคู่กับศาสตร์ด้านการเสริมดวง ซึ่งทุกท่านสามารถนำของขวัญที่อาจารย์รักษ์วิเคราะห์นี้ไปมอบให้กับคนพิเศษได้ในทุกเทศกาล ของขวัญสำหรับคนวันอาทิตย์ : ควรเป็นเครื่องประดับที่สะดุดตาอย่างเช่น…

Home / NEWS / ไอเดียเลือกของขวัญให้ “ผู้ใหญ่” ที่ถูกใจและถูกโฉลก

ใกล้ถึงช่วงเทศกาลสำคัญ หลายท่านอาจเจอปัญหา เมื่อต้องกลับไปเยี่ยมญาติผู้ใหญ่ แล้วคิดไม่ออกว่าจะซื้อ “ของขวัญ” อะไรกลับไปฝากดีที่จะ “ถูกอกถูกใจ” แล้วก็เป็นสิริมงคลเสริมดวง วันนี้อาจารย์รักษ์เลขเด็ด ได้วิเคราะห์บุคลิกนิสัยของคนที่เกิดในแต่ละวัน แล้วมาจับคู่กับศาสตร์ด้านการเสริมดวง ซึ่งทุกท่านสามารถนำของขวัญที่อาจารย์รักษ์วิเคราะห์นี้ไปมอบให้กับคนพิเศษได้ในทุกเทศกาล

ไอเดียเลือก “ของขวัญถูกโฉลก” เพื่อคนที่คุณรัก

ของขวัญสำหรับคนวันอาทิตย์ : ควรเป็นเครื่องประดับที่สะดุดตาอย่างเช่น นาฬิกา หรือ แหวน สิ่งนี้จะเป็นของขวัญที่ถูกอกถูกใจอย่างมาก หรืออาจจะเลือกเป็นเสื้อผ้าชุดใหม่ ผ้าเช็ดตัวหรือของใช้ส่วนตัว แต่ขออย่างเดียวคือ จะต้องเป็นของมียี่ห้อ จะเป็นที่ชื่นชอบของคนวันอาทิตย์ หากอยากมอบของที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพคนวันอาทิตย์ เราควรให้อาหารเสริมที่เกี่ยวข้องกับการบำรุงสายตาหรือบำรุงหัวใจ

ของขวัญสำหรับคนวันจันทร์ : คนวันจันทร์มักจะชอบของสวยๆงามๆ ดังนั้นของขวัญที่จะมอบให้ก็ควรจะเป็น ของสวยๆงามๆ อย่างเช่นของตกแต่งบ้านหรือเสื้อผ้าใหม่ๆ กระเป๋าถือใบใหม่ หากอยากมอบของที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพ ให้เน้นเป็นอาหาร คอลลาเจน ของที่ทำให้มีความสวยงามเครื่องสำอางต่างๆจะถูกใจของคนที่เกิดวันจันทร์ได้อย่างดีเลย

ของขวัญสำหรับคนวันอังคาร : แนะนำเป็น ของตกแต่งบ้าน ไม่ว่าจะเป็นเฟอร์นิเจอร์ รวมถึงเสื้อผ้าที่มีสีอ่อน จะเป็นสีครีมหรือสีชมพูอ่อนก็ได้ หรือจะเป็นข้าวของเครื่องใช้ อุปกรณ์การออกกำลังกาย ส่วนเรื่องของอาหารเสริม คนเกิดวันอังคาร ควรดูแลที่เกี่ยวข้องกับกระดูกหรือเส้นเอ็นหรือกล้ามเนื้อสิ่งต่างๆเหล่านี้จะเป็นของขวัญที่ถูกอกถูกใจสำหรับคนที่เกิดวันอังคารได้เป็นอย่างดี 

ของขวัญสำหรับคนวันพุธกลางวัน : แนะนำเป็นแพ็คเกจท่องเที่ยว โดยเฉพาะการพาไปไหว้พระเสริมดวงหรือถ้าจะซื้อเป็นข้าวของเน้นเรื่องของอาหารการกินเป็นหลัก จะเป็นสิ่งที่ถูกอกถูกใจ ส่วนเรื่องของอาหารเสริม เราควรมอบอาหารเสริมที่ บำรุงสมอง อันนี้เป็นของขวัญที่ถูกโฉลกกับคนเกิดวันพุธ

ของขวัญสำหรับคนวันพุธกลางคืน : เน้นเลยพวกอุปกรณ์ไอทีต่างๆเช่นโทรศัพท์มือถือ อันนี้จะทำให้ท่านเพลิดเพลินมาก หรือจะเป็นอะไรที่เกี่ยวข้องกับการพักผ่อนเป็นโทรทัศน์เป็นเครื่องเสียง รวมไปถึงเครื่องสำอางก็ได้ แต่หากอยากมอบเป็นอาหารเสริม เน้นบำรุงเลือดลมหรือเป็นยาที่ช่วยลดไขมันในเส้นเลือด

ของขวัญสำหรับคนวันพฤหัสบดี : เน้นเป็นกระเป๋าสตางค์ใหม่ๆหรือรองเท้าคู่ใหม่ เครื่องสำอางถ้าจะให้ควรเป็นเครื่องสำอางที่มีส่วนผสมของสมุนไพร แล้วก็อาหารเสริมสุขภาพขอให้เป็นอาหารที่เกี่ยวข้องกับการบำรุงร่างกายบำรุงสมอง ผิวพรรณ อันนี้หากจะทำให้ชื่นอกชื่นใจได้เป็นพิเศษเลยทีเดียว

ของขวัญสำหรับคนวันศุกร์ : น้ำหอมหรือดอกไม้ในแจกันที่เก็บไว้ได้นานๆ หรืออีกอันนึงที่ถูกอกถูกใจ อย่างมากๆเลยก็คือ ซื้อสลากออมสิน อันนี้ถูกใจมากๆ ส่วนเรื่องของอาหารเสริมที่ถูกโฉลกจะเป็นอาหารประเภท ดูแลผิวพรรณ แล้วก็การปรับธาตุต่างๆในร่างกาย การลดคอเลสเตอรอล อันนี้สำคัญมากสำหรับคนที่เกิดวันศุกร์

ของขวัญสำหรับคนวันเสาร์ : คนเกิดวันเสาร์เป็นคนขี้ใจน้อยขี้เหงา เพราะฉะนั้นสิ่งหนึ่งที่ทำให้มีความสุข ก็คือการมีเวลาให้เขา การนัดพากันไปทานอาหาร หรือรวมตัวกันทำอาหารทานที่บ้านก็ได้ แต่หากอยากจะมอบเป็นของขวัญ เน้นพวกผ้าปูที่นอนผ้าห่ม สิ่งนี้จะเป็นที่ถูกอกถูกใจ แล้วก็พวกขนมไทย ขนมหวานขนมที่ตกแต่งสวยๆ จะเป็นของที่โปรดปานอีกอย่างนึงเลย หรือจะต้นไม้ที่มีสีสันสวยเช่น ไม้เฟิร์น กล้วยไม้ ด้วยอันนี้จะเป็นสิ่งหนึ่งที่เป็นของโปรดปานสำหรับท่านที่เกิดวันเสาร์