จ่านิว จ่านิวถูกทำร้าย สิรวิชญ์ เสรีธิวัฒน์

‘จ่านิว’ เผยกรณีถูกทำร้ายเพราะเห็นต่าง ยันไม่ได้ติดหนี้นอกระบบ

จากกรณีนายสิรวิชญ์ เสรีธิวัฒน์ หรือจ่านิว ถูกกลุ่มคนร้ายรุมทำร้าย บริเวณปากซอยรามอินทรา 109 เหตุเกิดเมื่อวันที่ 28 มิถุนายนที่ผ่านมา เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ทำการสอบปากคำพยานที่อยู่ในที่เกิดเหตุแล้ว 4-5 ปาก โดยพยานให้การไปในทิศทางเดียวกันว่า คนร้ายแต่งกายมิดชิด…

Home / NEWS / ‘จ่านิว’ เผยกรณีถูกทำร้ายเพราะเห็นต่าง ยันไม่ได้ติดหนี้นอกระบบ

ประเด็นน่าสนใจ

  • ’จ่านิว’ เผยกรณีถูกทำร้ายเพราะเหตุต่างทางการเมือง ยันไม่ได้ติดหนี้นอกระบบ
  • จากการสอบสวนพยานที่เห็นเหตุการณ์ ไม่ยืนยันว่าอาวุธที่ใช้ก่อเหตุเป็นลักษณะใด

จากกรณีนายสิรวิชญ์ เสรีธิวัฒน์ หรือจ่านิว ถูกกลุ่มคนร้ายรุมทำร้าย บริเวณปากซอยรามอินทรา 109 เหตุเกิดเมื่อวันที่ 28 มิถุนายนที่ผ่านมา เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ทำการสอบปากคำพยานที่อยู่ในที่เกิดเหตุแล้ว 4-5 ปาก โดยพยานให้การไปในทิศทางเดียวกันว่า คนร้ายแต่งกายมิดชิด รูปร่างสันทัด แต่ไม่ระบุยืนยันว่าอาวุธที่ใช้ก่อเหตุเป็นลักษณะใด

โดยวานนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสอบปากคำจ่านิว ซึ่งเจ้าตัวเชื่อว่าเหตุที่โดนทำร้ายในครั้งนี้มาจากความเห็นต่างทางการเมือง และยืนยันว่าไม่ได้มีหนี้สินนอกระบบตามที่เป็นข่าวในโซเชียลแต่อย่างใด ส่วนด้านการดูแลความปลอดภัยของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้มีการจัดเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.พญาไทย ค่อยดูแลตลอด 24 ชม.

ขณะที่ฝ่ายสืบสวนได้ลงพื้นที่ตรวจสอบเส้นทางการหลบหนีของคนร้าย โดยได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดไปแล้วกว่า 20 ตัว ตลอดเส้นทางที่กล้องสามารถจับภาพคนร้ายไว้ได้ เบื้องต้นยังไม่เห็นหน้าของคนร้าย เนื่องจากมีการอำพรางใบหน้า