เก็บเงินคืนเจ้าของ

เจ้าหน้าที่สนามบิน ซื่อสัตย์! เก็บเงิน 4 หมื่นคืนเจ้าของ

ผู้อำนวยการท่าอากาศยานเชียงใหม่ ชื่นชม เจ้าหน้าที่จราจรบริษัท MAI หลังเจ้าตัวเก็บกระเป๋าสตางค์ผู้โดยสารได้ จากนั้นได้นำส่งเจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์เพื่อติดตามเจ้าของมารับคืน วันที่ 2 กรกฏาคม 2562 นายอมรรักษ์ ชุมสาย ณ อยุธยา ผู้อำนวยการท่าอากาศยานเชียงใหม่…

Home / NEWS / เจ้าหน้าที่สนามบิน ซื่อสัตย์! เก็บเงิน 4 หมื่นคืนเจ้าของ

ผู้อำนวยการท่าอากาศยานเชียงใหม่ ชื่นชม เจ้าหน้าที่จราจรบริษัท MAI หลังเจ้าตัวเก็บกระเป๋าสตางค์ผู้โดยสารได้ จากนั้นได้นำส่งเจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์เพื่อติดตามเจ้าของมารับคืน

วันที่ 2 กรกฏาคม 2562 นายอมรรักษ์ ชุมสาย ณ อยุธยา ผู้อำนวยการท่าอากาศยานเชียงใหม่ มอบของที่ระลึกให้แก่นายนุกูล งามวงศ์ เจ้าหน้าที่จราจร บริษัท MAI ซึ่งเป็นบริษัทรับจ้างรักษาความปลอดภัย ณ ท่าอากาศยานเชียงใหม่ เพื่อเป็นการตอบแทนและแสดงความขอบคุณที่นายนุกูล ช่วยสร้างภาพลักษณ์ชื่อเสียงที่ดีให้แก่ท่าอากาศยานเชียงใหม่

โดยเมื่อกลางดึกวันที่ 1 กรกฎาคม 2562 ขณะเดินตรวจความเรียบร้อยภายในอาคารผู้โดยสาร นายนุกูล พบกระเป๋าสตางค์ของผู้โดยสารชาวไทย ชื่อนายธีร์ เด่นดีประจักษ์ ตกหล่นบนพื้นบริเวณเก้าอี้พักคอย

พื้นที่รอรับผู้โดยสารขาเข้าภายในประเทศ พบว่าภายในกระเป๋ามีธนบัตรไทยและสกุลเงินเยน จำนวนรวมประมาณ 40,000 บาท จึงได้นำส่งเจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์เพื่อติดตามเจ้าของมารับคืนต่อไป