นายก อบต.อนาจารเด็ก ป.6 อนาจารเด็ก

ศาลอนุมัติหมายจับ นายก อบต.อนาจารเด็ก ป.6

ศาลจังหวัดพังงา อนุมัติหมายจับ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลทุ่งมะพร้าว ในข้อหากระทำอนาจารเด็กอายุ 12 ปี พลตำรวจตรี วิมล พิทักษ์บูรพา ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพังงา เปิดเผยความคืบหน้ากรณี นายศุภศักดิ์ โภคบุตร นายกองค์การบริหารส่วนตำบลทุ่งมะพร้าว อำเภอท้ายเหมือง…

Home / NEWS / ศาลอนุมัติหมายจับ นายก อบต.อนาจารเด็ก ป.6

ศาลจังหวัดพังงา อนุมัติหมายจับ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลทุ่งมะพร้าว ในข้อหากระทำอนาจารเด็กอายุ 12 ปี

พลตำรวจตรี วิมล พิทักษ์บูรพา ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพังงา เปิดเผยความคืบหน้ากรณี นายศุภศักดิ์ โภคบุตร นายกองค์การบริหารส่วนตำบลทุ่งมะพร้าว อำเภอท้ายเหมือง จังหวัดพังงา กระทำอนาจาร นักเรียนชั้น ป.6 ว่า

มีเหตุควรเชื่อว่า นายศุภศักดิ์ จะหลบหนีและอาจเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับพยานหลักฐาน /ศาลจังหวัดพังงาจึงอนุมัติหมายจับนายศุภศักดิ์ ในฐานความผิด พรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี จากบิดา มารดา ผู้ปกครอง และกระทำการอนาจารเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี โดยการขู่เข็ญ จนไม่สามารถขัดขืนได้

ทั้งนี้ ตำรวจลงพื้นที่เข้าตรวจค้นจับกุมผู้ต้องหาที่บ้านพัก ตำบลทุ่งมะพร้าว พบว่า / ไม่มีคนอยู่ภายในบ้าน ซึ่งคาดว่า หลบหนีไปแล้ว ส่วนครอบครัวได้ย้ายไปอยู่ที่อื่น
เจ้าหน้าที่จึงส่งหมายจับ พร้อมภาพถ่ายไปยังสถานีตำรวจภูธรต่างๆ เพื่อช่วยจับกุมตัวมาดำเนินคดี /ส่วนเด็กที่ถูกกระทำ เจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กจังหวัดพังงา ได้รับตัวเด็ก เข้าไปดูแลแล้ว

ขณะที่ “ศูนย์พึ่งได้” โรงพยาบาลตำรวจ ได้เคยเปิดเผยข้อมูลระบุว่า ภาพรวมของทั้งประเทศทุก 1 ชั่วโมง เด็กไทยตกเป็นเหยื่อของการถูกล่วงละเมิดทางเพศ มียอดถึง 20,000 รายต่อปี เฉลี่ย 15 นาที จะมีเด็กถูกล่วงละเมิดเพิ่มขึ้น 1 คน นอกจากนี้ยังพบตัวเลขเด็กถูกล่วงละเมิดทางเพศที่มีช่วงอายุน้อยกว่า 6 ปี ประมาณ 10 คนต่อปี ส่วนอายุเฉลี่ยระหว่าง 10-18 ปี ถูกล่วงละเมิดทางเพศมากสุด 66.40 เปอร์เซ็นต์ รองลงมาเป็นอายุระหว่าง 19-29 ปี จำนวน 14.68 เปอร์เซ็นต์