ข่าวสดวันนี้

หวาดเสียว! เสือตัวเป็นๆ โผล่จากป่าไล่กวดหนุ่มขี่ จยย.

สำนักข่าวต่างประเทศได้มีการเผยแพร่คลิปนาทีระทึก ขณะเกิดเหตุเสือโคร่งตัวหนึ่ง วิ่งออกมาจากป่าไล่กวดคนขี่รถจักรยานยนต์ 2 คน หลังจากพวกเขาขี่รถผ่านป่าแห่งหนึ่งซึ่งเป็นพื้นที่อนุรักษ์เสือ ในพื้นที่รัฐกรณาฏกะ ทางตอนใต้ของอินเดีย โชคดีที่พวกเขาเร่งเครื่องหนีทำให้รอดตายหวุดหวิด โดยคลิปได้เผยให้เห็นว่าระหว่างที่พวกเขาขี่รถจักรยานยนต์อยู่บนถนน เพื่อเดินทางจากเมืองกุนด์ลูเปต ในเขตจัมราชนะการ ไปยังรัฐเกรละนั้น จู่ๆ ได้มีเสือตัวหนึ่งวิ่งออกมาจากป่าข้างทาง…

Home / NEWS / หวาดเสียว! เสือตัวเป็นๆ โผล่จากป่าไล่กวดหนุ่มขี่ จยย.

ประเด็นน่าสนใจ

  • คลิปเสือโผล่จากป่าวิ่งไล่คนขี่รถจักรยานยนต์
  • โชคดีหนีรอดหวุดหวิด
  • เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่อินเดีย

สำนักข่าวต่างประเทศได้มีการเผยแพร่คลิปนาทีระทึก ขณะเกิดเหตุเสือโคร่งตัวหนึ่ง วิ่งออกมาจากป่าไล่กวดคนขี่รถจักรยานยนต์ 2 คน หลังจากพวกเขาขี่รถผ่านป่าแห่งหนึ่งซึ่งเป็นพื้นที่อนุรักษ์เสือ ในพื้นที่รัฐกรณาฏกะ ทางตอนใต้ของอินเดีย โชคดีที่พวกเขาเร่งเครื่องหนีทำให้รอดตายหวุดหวิด

โดยคลิปได้เผยให้เห็นว่าระหว่างที่พวกเขาขี่รถจักรยานยนต์อยู่บนถนน เพื่อเดินทางจากเมืองกุนด์ลูเปต ในเขตจัมราชนะการ ไปยังรัฐเกรละนั้น จู่ๆ ได้มีเสือตัวหนึ่งวิ่งออกมาจากป่าข้างทาง จากนั้นมันได้วิ่งไล่รถแบบกระชั้นชิด แต่ด้วยเครื่องยนต์ที่แรงกว่า ทำให้เสือตัวดังกล่าววิ่งไม่ทัน ก่อนที่มันต้องหลบเข้าป่าข้างทางอีกฟากไป ท่ามกลางเสียงตกใจของชายทั้ง 2 คน

ทั้งนี้เมื่อคลิปดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไป ทำให้มีคนส่งต่อเป็นจำนวนมาก เพราะถือเป็นภาพแปลกที่หาดูยาก และเป็นเหตุการณ์สุดหวาดเสียวเหตุการณืหนึ่งที่คนได้เห็นต่างลุ้นระทึกไปพร้อมๆ กัน