ข่าวสดวันนี้

ยิ่งลักษณ์ โพสต์ครบรอบ 8 ปี เลือกตั้ง54 ย้ำไม่เคยลืมคะแนนจากประชาชน

วันนี้ (3 ก.ค. 2562) น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ย้อนรำลึก 8 ปีการเลือกตั้งใหญ่เมื่อ 3 ก.ค. 2554 จนทำให้พรรคเพื่อไทยชนะการเลือกตั้ง…

Home / NEWS / ยิ่งลักษณ์ โพสต์ครบรอบ 8 ปี เลือกตั้ง54 ย้ำไม่เคยลืมคะแนนจากประชาชน

ประเด็นน่าสนใจ

  • ยิ่งลักษณ์โพสต์ข้อความรำลึก 8 ปี เพื่อไทยชนะเลือกตั้งเมื่อ 3 ก.ค.54
  • หยอดไม่คืนลืมบุญคุณของประชาชน ที่ส่งให้เป็นนายกฯ หยิงคนแรกของไทย
  • หัวหน้าและเลขาธิการพรรคเพื่อไทย ประกาศลาออก หลีกทางคนรุ่นใหม่สานต่องานของพรรค

วันนี้ (3 ก.ค. 2562) น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ย้อนรำลึก 8 ปีการเลือกตั้งใหญ่เมื่อ 3 ก.ค. 2554 จนทำให้พรรคเพื่อไทยชนะการเลือกตั้ง และส่งให้เจ้าตัวได้เป็นนายกรัฐมนตรีหญิงคนแรกของประเทศไทย

โดยอดีตนายกฯ หญิงได้มีข้อความว่า เธอไม่เคยลืมบุญคุณประชาชน ที่ให้ความไว้วางใจ จนสามารถคว้าคะแนนการเลือกตั้งได้สูงสุด และทำให้เป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาลบริหารประเทศได้ ซึ่งการโพสต์ข้อความดังกล่าวนอกจากจะเป็นการรำลึกการเลือกตั้งเมื่อปี 2554 แล้ว

วันนี้ก็มีการเปลี่ยนแปลงขึ้นในพรรคเพื่อไทย เมื่อ นายภูมิธรรม เวชยชัย เลขาธิการพรรค และพล.ต.ท.วิโรจน์ เปาอินทร์ หัวหน้าพรรค ได้พร้อมใจกันยื่นใบลาออก เพื่อเปิดทางให้คนรุ่นใหม่เข้ามาสานต่องานของพรรคด้วยนั่นเอง สำหรับข้อความทั้งหมดระบุว่า

8 ปี ผ่านไปแล้ว ก็ยังไม่เคยลืมบุญคุณที่ประชาชนให้ความไว้วางใจดิฉันในวันที่ ดิฉันและพรรคเพื่อไทยชนะการเลือกตั้ง 3 กรกฎาคม 2554 ขอขอบคุณอีกครั้งนะคะ