อุบัติเหตุ โดดตึก

หนุ่มพลาดท่าโดดตึกสูง 4 ชั้น ตกลงมาถูกเหล็กแหลมเสียบขาทะลุเอว เจ็บสาหัส

รับคำท้า หนุ่มโรงงานพลาดท่ากระโดดตึกสูง 4 ชั้น ตกลงมาถูกเหล็กแหลมเสียบขาทะลุเอว อาการสาหัส เมื่อเวลา 00.10 น. วันที่ 20 มกราคม 2562 พ.ต.อ.ปรีชา สมสถาน…

Home / NEWS / หนุ่มพลาดท่าโดดตึกสูง 4 ชั้น ตกลงมาถูกเหล็กแหลมเสียบขาทะลุเอว เจ็บสาหัส

รับคำท้า หนุ่มโรงงานพลาดท่ากระโดดตึกสูง 4 ชั้น ตกลงมาถูกเหล็กแหลมเสียบขาทะลุเอว อาการสาหัส

เมื่อเวลา 00.10 น. วันที่ 20 มกราคม 2562 พ.ต.อ.ปรีชา สมสถาน ผกก.สภ.แหลมฉบัง ได้รับแจ้งว่ามีคนตกจากตึกแล้วถูกเหล็กแหลมรั่วกำแพง เสียบเข้าที่บริเวณขา อาการสาหัส เหตุเกิดภายในอพาร์ตเม้นท์พาสุขสันต์ เลขที่ 130/260 ม.9 ต.ทุ่งสุขลา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงรีบรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีป ศรีราชา นำอุปกรณ์ตัดถ่าง เข้าไปช่วยเหลือในที่เกิดเหตุ เป็นอพาร์ตเมนท์ สูง 4 ชั้น ที่บริเวณด้านข้าง พบผู้ได้รับบาดเจ็บ ทราบชื่อคือนายนิโรจน์ ศรีสุวรรณ อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 167 ม.10 ต.ชุมภูพร อ.ศรีวิไล จ.บึงกาฬ เป็นพนักงานโรงงานแห่งหนึ่งในพื้นที่ ถูกเหล็กแหลมเสียบเข้าที่บริเวณขาข้างขวา ทะลุเข้าที่ถึงบริเวณเอวขวา ติดคารั้วนอนห้อยหัวร้องโอดโอยอยู่ เจ้าหน้าที่จึงได้รีบเข้าไปช่วยเหลือ ด้วยกันใช้อุปกรณ์ตัดถ่าง ตัดเหล็กออก ซึ่งต้องใช้เวลากว่า 20 นาที จึงสามารถช่วยเหลือออกมาได้

หลังจากนั้นจึงได้รับปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลแหลมฉบัง จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบที่บริเวณบานหน้าต่างกระจก ชั้น 4 ถูกดันออก และบริเวณกัดสาด ชั้น 1 มีร่องรอยถูกกระแทก จนได้รับความเสียหาย จากการสอบถาม นายรัทพล ศรีสุวรรณ อายุ 22 ปี อยู่ห้องเช่าเลขที่ 419 ซึ่งเป็นญาติของนายนิโรจน์ กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุตนและนายนิโรจน์ พร้อมเพื่อนอีก 3 คน ได้ไปนั่งดื่มสุรากันที่บริเวณร้านค้าด้านหน้าอพาร์ตเมนท์

จากนั้นทุกคนเริ่มมีอาการมึนเมาสุรา แล้วมีการปากเสียงกัน ตนจึงได้แยกตัวออกมาขึ้นห้องนอนก่อน ซึ่งในระหว่างนายนิโรจน์ กำลังเดินเข้าห้องพัก เลขที่ 424 ก็ได้มีปากเสียงกับเพื่อนข้างห้องที่ไปดื่มสุรามาด้วยกัน ท้าทายกันไปมา ว่าจะกระโดดตึก ในขณะเดียวกันนายนิโรจน์ ก็ได้ตะโกนบอกว่า ไปก่อนนะ แล้วก็จะกระโดดลงมาจากตึกสูงชั้น4 จนถูกเหล็กแหลมเสียบดังกล่าวเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้บันทึกภาพในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะรอให้อาการของนายนิโรจน์ ทุเลาลง และจะมีการเรียกตัวมาสอบปากคำอีกครั้ง เพื่อสรุปสาเหตุต่อไป