ทุจริต โรงเรียนวัดสุทธิวราราม

ศิษย์เก่า รร.วัดสุทธิวราราม ขีดเส้นตาย 3 วัน จี้ ผอ.โรงเรียน ชี้แจงปมส่อทุจริต

กลุ่มศิษย์เก่าโรงเรียนวัดสุทธิวราราม ขีดเส้นตาย 3 วัน จี้ผอ.โรงเรียน ชี้แจงข้อเท็จจริงปมส่อทุจริตหลายกรณี ทั้งกระเป๋าโรงเรียนไม่ได้คุณภาพ ให้บุคคลภายนอกเข้ามาประมูลบริหารร้านค้า วันนี้ (4 ก.ค. 62) มีรายงานว่า กลุ่มศิษย์เก่าโรงเรียนวัดสุทธิวราราม ได้นัดรวมตัวกันยื่นจดหมายเปิดผนึกถึง…

Home / NEWS / ศิษย์เก่า รร.วัดสุทธิวราราม ขีดเส้นตาย 3 วัน จี้ ผอ.โรงเรียน ชี้แจงปมส่อทุจริต

กลุ่มศิษย์เก่าโรงเรียนวัดสุทธิวราราม ขีดเส้นตาย 3 วัน จี้ผอ.โรงเรียน ชี้แจงข้อเท็จจริงปมส่อทุจริตหลายกรณี ทั้งกระเป๋าโรงเรียนไม่ได้คุณภาพ ให้บุคคลภายนอกเข้ามาประมูลบริหารร้านค้า

วันนี้ (4 ก.ค. 62) มีรายงานว่า กลุ่มศิษย์เก่าโรงเรียนวัดสุทธิวราราม ได้นัดรวมตัวกันยื่นจดหมายเปิดผนึกถึง นายอารีย์ วีระเจริญ ผู้อำนวยการโรงเรียนเกี่ยวกับประเด็นส่อทุจริต 6 ข้อ เช่น กรณีคูปองอุปกรณ์การเรียน กระเป๋าโรงเรียนที่ไม่ได้คุณภาพ การให้บุคคลภายนอกเข้ามาประมูลบริหารร้านค้าของโรงเรียน

ทั้งนี้ กลุ่มศิษย์เก่าต้องการให้ผู้อำนวยการโรงเรียนชี้แจงข้อเท็จจริงเป็นลายลักษณ์อักษรทั้งหมดภายใน 3 วัน และต้องเปิดเผยสู่สาธารณชน ไม่เช่นนั้นจะยกระดับการร้องเรียน โดยการยื่นหนังสือถึงหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง รวมถึงทำเนียบรัฐบาลเพื่อให้เข้ามาตรวจสอบความไม่โปร่งใสที่เกิดขึ้นภายในโรงเรียน

ส่วนบรรยากาศภายในโรงเรียนวัดสุทธิวราราม เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา นักเรียนได้จับกลุ่มพูดคุย และส่งเสียงโห่ร้อง พร้อมชูป้ายเชิงสัญลักษณ์ ให้ทำการตรวจสอบเรื่องที่เกิดขึ้น โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจจากสถานีตำรวจยานนาวา เข้ามาดูแลความปลอดภัยหน้าโรงเรียน

 

ขอบคุณข้อมูล MONO 29