ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล อาบอบนวด

‘ชูวิทย์’ โพสต์ถาม ค้ามนุษย์รัชดา มีแค่นาตารีที่เดียวหรือ? ลั่นถ้า ‘ศรีวราห์’ เอาจริงตรวจทุกที่

วันนี้ (4 ก.ค. 62) มีรายงานว่า นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ได้โพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัวถึงกรณีการค้ามนุษย์ ที่ก่อนหน้านี้ได้มีการปราบปรามสถานบริการ อาบ อบ นวด ซึ่งเจ้าตัวได้ตั้งคำถามว่า ค้ามนุษย์ใจกลางรัชดา มีแค่นาตารีที่เดียวจริงหรือ?…

Home / NEWS / ‘ชูวิทย์’ โพสต์ถาม ค้ามนุษย์รัชดา มีแค่นาตารีที่เดียวหรือ? ลั่นถ้า ‘ศรีวราห์’ เอาจริงตรวจทุกที่

วันนี้ (4 ก.ค. 62) มีรายงานว่า นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ได้โพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัวถึงกรณีการค้ามนุษย์ ที่ก่อนหน้านี้ได้มีการปราบปรามสถานบริการ อาบ อบ นวด ซึ่งเจ้าตัวได้ตั้งคำถามว่า ค้ามนุษย์ใจกลางรัชดา มีแค่นาตารีที่เดียวจริงหรือ? ชี้หาก พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เอาจริง ขอให้ตรวจทุกสถานบริการ

โดยมีรายละเอียดดังนี้…

ค้ามนุษย์ใจกลางรัชดา (แค่นาตารีที่เดียวจริงหรือ?) ผมเห็นเรื่องนี้แล้วอดรนทนไม่ไหว มันร้อนวิชา เอากันง่ายๆ หากท่านศรีวราห์เอาจริง ขอให้ตรวจทุกสถานบริการ อาบ อบ นวด ดังนี้

1.ตรวจใบอนุญาตว่า จำนวนห้องที่มีอยู่จริงตรงกับจำนวนห้องตามใบอนุญาตหรือไม่?

มีใบอนุญาตให้เปิดแค่ 10 กว่าห้อง แต่ดันเปิดไป 100 กว่าห้อง พอตำรวจมาตรวจก็ปิดห้อง แล้วแปะป้ายว่า “ปิดปรับปรุง” พอตำรวจไป ก็กลับมาเปิดเหมือนเดิม หากตรวจจริง จะเหลือให้เปิดหรือ? โดยเฉพาะสถานบริการ “ม” ใจกลางรัชดา (อันนี้หลับตาลงข้างขวา)

2.ตรวจวัตถุประสงค์การใช้อาคารว่าได้รับอนุญาตให้เปิดเป็นสถานบริการ อาบ อบ นวด หรือไม่?

อาคารทุกหลังต้องมีวัตถุประสงค์การใช้อาคาร จะเป็น อาคารพาณิชย์ หรือ อาคารที่พักอาศัย ต้องมีใบอนุญาตก่อสร้างอาคารตามกฎหมายควบคุมอาคาร หากไม่ใช่อาคารที่สร้างมาเพื่อวัตถุประสงค์ อาบ อบ นวด แล้วไปเปิดเป็น อาบ อบ นวด ได้ไง? (อันนี้หลับตาลงข้างซ้าย)

3.ตรวจตาม พรบ.สถานบริการ ว่าได้ทำตามกฎหมายหรือไม่?

กฎหมายกำหนดให้มีช่องเจาะที่ประตูห้องนวดขนาด 6×12 นิ้ว เพื่อให้มองเห็นภายในห้อง ประตูห้องห้ามล็อค ห้ามให้มีการค้าประเวณี ล้อเล่นหรือเปล่า? สงสัยกฎหมายเขียนสลับกัน ที่ไหนไม่มีค้าประเวณีถือว่าผิดกฎหมายเสียมากกว่า (อันนี้หลับตาลงสองข้างเลย)

4.เด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี ห้ามทำงาน ตามกฎหมายค้ามนุษย์ ต่อเนื่องไปถึงการฟอกเงิน

สถานบริการ อาบ อบ นวด จะมีห้องลับ มีประตูหลังบ้านไว้ออก ตำรวจเข้าหน้า เด็กออกหลัง ตรวจไปก็เจอแต่คุณน้าแก่ๆ ไม่แปลกที่ตำรวจไปตรวจทุกทีไม่เคยเจอเจ้าของหรือผู้จัดการสักที (อันนี้หลับตาแล้วยังยักคิ้ว รู้ๆกันอยู่)

5.เด็กต่างด้าว มีหรือไม่?

แค่ให้ถือบัตรประชาชนอย่างเดียวไม่ได้ ทดลองให้พูดตัวเลข 487 หากไม่ใช่คนไทย จะพูดเพี้ยนเป็น “สิ – แปะ – เจะ” หรือให้ร้องเพลงชาติไทยก็ได้ จะได้รู้ว่า คนไทยจริงหรือเปล่า? ถึงมีใบอนุญาตทำงาน แต่เขาระบุให้มาเป็นหมอนวดด้วยหรือ? (อันนี้มั่ว ไม่ลืมหูลืมตา)

แค่ตรวจ 5 เรื่องนี้ ก็ผิดกันหมด มีที่ถูกอยู่ถึง 10% หรือเปล่า? ยังสงสัย

แต่หาก ท่านศรีวราห์ เห็นว่า มีกฎหมายฉบับเดียว กรุณาตรวจให้ครบ ไม่ต้องไปไกล แค่ถนนรัชดาก็แจ็คพอตแล้ว

ท่านศรีวราห์ เป็นคน ธรรมะ ธรรมโม เรื่องแบบนี้ พับผ่าสิ ท่านคงไม่ถนัดหรอก

ถามชูวิทย์สิครับ มองปร๊าดเดียวทะลุกระดูก