แมวมีตังค์

เจ้ามีตังค์ พลัดหลงไปไกลบ้าน เจอพลเมืองดีช่วยให้เจอเจ้าของอีกครั้ง

10.25 น. วันที่ 5 ก.ค.62 ผู้สื่อข่าวรายงานจากกรณีการหายตัวของเจ้า “มีตังค์ “แมวน้อยขนฟูพันธุ์เปอร์เซีย จากคอนโดฯ ย่านประชาชื่น เมื่อกลางดึงวันพุธที่ 3 ก.ค.ที่ผ่านมา ก่อนเจ้าของจะประกาศตามหาพร้อมตั้งเงินรางวัล 5…

Home / NEWS / เจ้ามีตังค์ พลัดหลงไปไกลบ้าน เจอพลเมืองดีช่วยให้เจอเจ้าของอีกครั้ง

ประเด็นน่าสนใจ

  • เจ้ามีตังค์ แมวพันธุ์เปอร์เซียพลัดหลงออกจากบ้าน
  • เจ้าของคิวว่ามีตังค์แอบหนีออกไปเที่ยว
  • แม้จริงแล้ว เจ้ามีตัง ติดใต้ท้องรถแท็กซี่ไปย่านสาธร
  • พบเมืองดีพบเห็นว่ามีตังบาดเจ็บขาหักจึงพาส่ง รพ.สัตว์ เพื่อรักษาตัว จนกระทั่งเจ้าของตามไปเจอในที่สุด

10.25 น. วันที่ 5 ก.ค.62 ผู้สื่อข่าวรายงานจากกรณีการหายตัวของเจ้า “มีตังค์ “แมวน้อยขนฟูพันธุ์เปอร์เซีย จากคอนโดฯ ย่านประชาชื่น เมื่อกลางดึงวันพุธที่ 3 ก.ค.ที่ผ่านมา ก่อนเจ้าของจะประกาศตามหาพร้อมตั้งเงินรางวัล 5 พันบาท แล้วแจ้งประกาศตามหาไปในสังคมโซเชียล จนมีคนแชร์ต่อไปจำนวนมากนั้น

ล่าสุด ได้รับทราบจากคุณกบ เจ้าของแมวว่า ตอนนี้เจอตัวเจ้ามีตังค์เรียบร้อยแล้ว กำลังรักษาตัวเพราะขาหักอยู่ที่ รพ.สัตว์สมุทรปราการคุณ แจม โชติกา น้องคนที่พบเจอเจ้ามีตังค์ พามารักษา โดยคุณกบเล่าอย่างตื่นเต้นว่า หลังจากที่ได้เจ้ามีตังค์มาจากน้องชาย ที่เพิ่งได้สุนัข ไซบีเรียนมาใหม่ ปรากฎว่าเจ้ามีตังค์โดยเจ้าไซบีเรี่ยนรังแกมาตลอดน้องชายเห็นว่าตนกำลังสร้างบ้านใหม่ใกล้จะเสร็จ จึงแบ่งเจ้ามีตังค์ ให้คนมาเลี้ยงดูชั่วคราว ที่คอนโดฯ พอบ้านใหม่เสร็จจะย้ายมีตังค์ไปเลี้ยงต่อที่นั่นทันที
ประมาณ สิ้นเดือนนี้

ล่าสุดเมื่อคืนวันพุธ เวลาประมาณช่วง ตี 2 – ตี 5 ปรากฎว่าเจ้ามีตังค์หนีออกจากห้องพักที่คอนโด บ้านประชานิเวศน์ 1 ไปจึงออกติดตามหาแต่ไม่เจอจากนั้นได้ติดประกาศ พร้อมตั้งรางวัลค่าตัวเจ้า มีตังค์ ถ้าใครพบเจอแจ้งเบาะแสได้ยินดีมอบรางวัล 5,000 บาทก่อนโซเชียลจะช่วยกระจายข่าวประกาศตามหาเจ้ามีตังค์ให้มากมาย จนเข้านี้ได้รับแจ้งจากน้องท่านหนึ่งติดต่อมาทางเบอร์มือถือที่ประกาศว่า เจอแมวพลัดหลงย่านสาทร ขณะนี้พาไปรักษาที่โรงพยาบาลสัตว์ย่านสมุทรปราการ ตนจึงรีบไปดูพบว่าเป็นเจ้ามีตังค์จริงๆ ซึ่งเจ้าของเปิดเผยว่า เธอดีใจมากจนพูดอะไรไม่ถูก

อย่างไรก็ตามคุณแจมพลเมืองดีที่พบและช่วยเหลือมีตังค์เล่าให้ตนฟังว่า มีคนเห็นเจ้าแมวขนฟูตัวนี้เดินออกมาจากใต้ท้องรถแท็กซี่ที่จอดอยู่แถวถนนสาธร ก่อนจะวิ่งขึ้นบนฟุตบาท ชาวบ้านช่วยกันจับไว้ ก่อนจะพามารักษาขาที่หัก ที่ รพ.สัตว์สมุทรปราการนี้