ข่มขู่ น้ำยางพารา

2 สาวร้อง ผบ.ตร. ถูกข่มขู่ หลังเปิดโปงฮั้วประมูลน้ำยางพารา

2 สาว ตัวแทนเกษตรกรน้ำยางพาราไทย ยื่นร้อง ผบ.ตร. ถูกคุกคามจากผู้ต้องสงสัย ซึ่งเป็นตำรวจหลังเปิดโปงการทุจริตในการจำหน่ายน้ำยางพาราผสมสารเพิ่ม ตามโครงการถนนยางพาราดินซีเมนต์ทั่วราชอาณาจักร วันนี้ (5 ก.ค.) เวลา 14:00 น. น.ส.ช่อฉัตร…

Home / NEWS / 2 สาวร้อง ผบ.ตร. ถูกข่มขู่ หลังเปิดโปงฮั้วประมูลน้ำยางพารา

2 สาว ตัวแทนเกษตรกรน้ำยางพาราไทย ยื่นร้อง ผบ.ตร. ถูกคุกคามจากผู้ต้องสงสัย ซึ่งเป็นตำรวจหลังเปิดโปงการทุจริตในการจำหน่ายน้ำยางพาราผสมสารเพิ่ม ตามโครงการถนนยางพาราดินซีเมนต์ทั่วราชอาณาจักร

วันนี้ (5 ก.ค.) เวลา 14:00 น. น.ส.ช่อฉัตร โตชูวงศ์ และ น.ส.สุพัตรา นามลักษณ์ ผู้ประกอบการน้ำยางพาราไทย เข้ายื่นหนังสือร้องเรียนต่อ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ หลังจากตนเอง และนางสาวสุพัตรา ถูกชายฉกรรจ์ บุกรุกเข้าไปข่มขู่ถ่ายคลิปถึงบ้านพักในจังหวัดฉะเชิงเทรา หลังเข้าร้องเรียนกรณีพบพิรุธการทุจริตในการฮั้ว และล็อกสเป็ก ให้กับบริษัทเอกชน 3 ราย ในการจำหน่ายน้ำยางพาราผสมสารเพิ่ม ในโครงการถนนยางพาราดินซีเมนต์ทั่วราชอาณาจักร ซึ่งมีงบประมาณหลายพันล้านบาท

นางสาวช่อฉัตร เปิดเผยว่า ตนถูกคุกคาม โดยชายฉกรรจ์ 2 คน ร่วมกันเข้ามาบุกรุก และข่มขู่ถึงบ้านพัก ต้องอยู่อย่างหวาดระแวงและไม่ปลอดภัย ต่อมาได้รับข้อมูลว่า ชายหนึ่งในคนที่บุกรุก เป็นตำรวจจราจร ยศร้อยตำรวจเอก ยังไม่ทราบสังกัดที่แน่ชัด เป็นผู้รับมอบอำนาจในเวลาราชการ ไปประมูลงานให้กับบริษัทเอกชนที่ตนร้องเรียนว่า มีการฮั้วกัน โดยมีภาพหลักฐานนายตำรวจคนดังกล่าว เดินจากรถยนต์ไปกับรองปลัดหญิง เจ้าของบริษัทเอกชน เพื่อเข้าไปประมูลงานพร้อมกัน จึงเชื่อว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกัน โดยวันนี้ได้ยื่นหลักฐานข้อมูลบัตรประชาชน และทะเบียนบ้านนายตำรวจดังกล่าว พร้อมทั้งภาพจากกล้องวงจรปิด เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบข้อเท็จจริงต่อไป